Chap 1

23.6K 1K 104
                                    

Buổi sáng tại Jeon gia

NamJoon bước vô căn phòng ngập tràn thú bông và đồ chơi siêu nhân rải rác khắp dưới sàn, tiến đến chiếc giườg màu đỏ có một 'cục' bông đang nằm quấn chăn kín mít, khẽ lắc đầu ngao ngán. Quá quen thuộc với cảnh này, NamJoon cố hít lấy hít để không khí vào phổi.

-JEON .JUNG. KOOKKKKKKKK. THỨC. DẬY. NGAY. CHO. ANHHHHHHH. *âm thanh có sức công phá kinh người*

- Ưm..m...m ồn ào quá, im lặng chút coi.... *Cục bông tiếp tục vặn vẹo trên giường *

-THỨC DẬY NGAY, ĐÂY LÀ MỆNH LỆNH CỦA JEON NAMJOON. NHANHHHH

- Aisss, anh hai đâu cần la lớn như vậy chứ, không tốt cho cổ họng đâu. Ra ngoài cho Kookie ngủ nào.

Cái cục bông đỏ chót lên tiếng như mắt vẫn nhắm nghiền, kéo chăn bịt hai tai lại, cục bông tiếp tục cuộc hành trình vào thế giới mộng mơ.

-Cái thằng nhóc này, đừng để anh dùng đến bạo lực nha.

-Không quan tâm, anh hai đi ra ngoài đi, để Kookie ngủ nào, hôm qua em... Á á cái gì vậy, bỏ xuống, bỏ Kookie xuống, Kookie muốn ngủ nữa, bỏ xuốnggggggg. Mau lênnnnnnn

-Đã nhẹ nhàng mà không nghe lời thì chỉ có dùng biện pháp mạnh thôi bối bảo à, bữa nay là ngày nhập học đầu tiên đi trể không tốt đâu nha. Rửa mặt thay đồ nhanh lên đê anh hai đưa đi học.

Vừa nói NamJoon vừa bế đứa em ham ngủ đang giằn co quyết liết trên tay mình quăng thẳng vào phòng tắm không chút thương xót, mặt cho khuôn mặt đáng yêu đang hầm hầm gần như sắp bốc hỏa, không hề để ý, NamJoon cười gian rồi quay lưng bước xuống nhà.

- Cho Kookie 10phút để chuẩn bị, không nhanh anh hai đi trước Kookie tự bắt xe bus mà đi nhé. Hôhô

- Yah, anh hai là đồ đáng ghét.

- Nhanh đi không có thời gian cho Kookie tức giận đâu, còn 9phút 43 giây.

NamJoon ở dưới nhà nói vọng lên, cậu em bảo bối mạnh miệng nhưng cũng liền tay rửa mặt rồi thay quần áo với tốc độ ánh sáng, vì cậu sợ anh hai bỏ mình tự đi xe bus, mà cậu lại không hề thích đi xe bus tí nào. Càng nghĩ cậu lại càng tức tối.

Tại sao anh hai có xe mà Kookie lại không có xe chứ? Đúng là bất công. Quá bất công.

Cuối cùng thì cũng rửa mặt và thay xong bộ đồ, đứng trước gương chỉnh lại bộ đồng phục màu xanh đen vô cùng vừa mắt, cầm lược chải vuốt mái tóc màu nâu đỏ cho hợp ý nhất. Với tay lấy chiếc balo đinh tán màu đỏ đen đeo lên vai, vặn vẹo xoay người đủ kiểu trước gương, cậu nhỏ tự gật đầu hài lòng về ngoại hình của mình.

Jeon JungKook ta đây thiệt hết sức đẹp trai mà, hêhê.

- Kookie ah~ em còn 1 phút nếu không muốn đi xe bus nhá.

-Biết rồi biết rồi, Kookie xuống ngay.

Với tay lên tủ lấy đôi giày nike air max đỏ mà cậu thích nhất, cầm lấy đôi giày cậu bay thẳng xuống nhà trước lời đe dọa của ông anh đáng ghét.

- Nhanh nào, sắp trễ rồi.

-Tới ngay đây, chờ Kookie xỏ giày cái đã.

Gấp gáp xỏ đôi giày vào chân, vừa xong cậu bay thẳng lên xe của NamJoon, hai anh em phóng như bay đến trường trên chiếc GSX-R1000 của NamJoon.

Đại ca trường học [VKook]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ