3 " Bữa tối đầu tiên với tổng tài "

5.2K 250 21
                                    

Thấy nó về Jimin liền chạy ra mở cửa, nhìn nó buồn lắm mặt cứ ngơ ra một đống chả thèm nhìn cậu đi lên phòng. Tắm rửa sạch sẽ rồi thay bộ đồ mới, rồi quay ra ngủ một mạch đến 6h tối mà không biết nhà hôm nay có khách lớn.

Yoongi, yoongi à ! Dậy đi...hôm nay nhà ta có khách đấy. Dậy xuống ăn tối nào ~

Ưm~ tớ mệt lắm, cậu ăn đi. Tớ không ăn đâu !

Cậu mà không xuống thì tôi sẽ lên bế cậu xuống đấy - tiếng nam nhân vọng lên.

Vângg. À khoan Jimin, ai vậy ?

Anh họ tớ, Jung Hoseok

* ôi mẹ ơiiiiii, chết con rồi. Anh ta đến tận nhà luôn rồi, làm sao đây...ahuhu * - Ừ tớ xuống liền.

Nhanh lên nhé, anh ấy không đủ kiên nhẫn để chờ đâu !!

Rồi rồi, cậu xuống trước đi.

___ta là dãy phân cách đây :))___

Jimin cũng mặc kệ cậu, đi xuống nhà soạn đồ ăn. Jung Hoseok chưa thấy cậu xuống, quay lưng hỏi :

Cậu ta đâu ?

Cậu ấy đang thay đồ, lát sẽ xuống. Mẹ thế nào rồi ?

Ổn, mà em dạo này cũng quan tâm bà ta nhỉ ? - Anh nói giọng khinh bỉ.

Đó là mẹ tôi, tôi không quan tâm thì ai quan tâm ?

Ai cũng được, nếu quan tâm mẹ thì em đã không bỏ nhà 4 năm để lại mẹ với ba tôi ở Busan một mình. Đó gọi là quan tâm ?

Anh không biết gì thì đừng nói bừa - cậu lườm anh.

" Rầm " anh đập bàn đứng phắt dậy - Nói bừa, bộ anh nói gì sai sao ?Em cũng rất quá đáng, mẹ thương em như thế vậy em vì 1 tên oắt con trên Seoul mà bỏ nhà đi lên đây ở, làm mẹ lo lắng mấy tháng trời vì nghĩ em bị bắt cóc hay mất tích rồi.

Oắt con ? Anh bảo ai oắt con ? - cậu cũng đứng dậy đối mắt với anh, gằn giọng hỏi.

Cậu tên Jeon JungKook nhỏ hơn em 2 tuổi đấy ! Sao ? Đúng tên chưa ?

Anh...thôi dẹp đi, không nói nhiều với kẻ thiếu suy nghĩ như anh.

JIMIN..em hừ....

Ô, Yoongi ? Cậu đứng đây khi nào ?

Từ lúc anh ta đứng dậy - chỉ vào Hoseok.

Thôi, ăn cơm. Không nói nữa tớ đói rồi ~!!

Ừ để tớ phụ cậu b...

Không...không cần, cậu ra ngoài trước đi.

Này, Jimin ? Cậu khóc à !?

Kh...không, tớ không khóc chỉ là ban nãy bụi bay vào kẽ mắt thôi ~!!

À ừ..tớ ra trước.

_________

Chào anh, tổng tài

NÀY ! Em Muốn Nằm Trên Hay Dưới ?- [Hopega] -[H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ