4 " Gặp lại nhau "

3.8K 215 13
                                    

Sau ngày đầu tiên gặp JK ở cửa hàng trái cây và trò chuyện ban đêm trên sân thượng thì Jimin đã rung động bởi tính cách của JK, cậu biết nếu nam yêu nam trong cái xã hội này sẽ bị kì thị nhưng một khi đã yêu thì ta phải đập vỡ cái bức tường kì thị đó.

______________
[ Sau 2 tuần JM gặp JK ]

JungKookie !

Ai đó ?

Anh đây ! Jimin-ssi nè.

Ô chào Jimin-ssi, sao anh biết số của em ?

Anh là ai nào? Mà tối nay em rảnh chứ ?

Dạ rảnh có chuyện gì ạ?

Không có gì chỉ là anh định rủ em đi ăn tối với anh.

À cái này...em hơi ngại.

Không phải ngại, Kookie cứ tự nhiên là được ! Hay là ta đi ăn thịt xiên cừu nướng nhé ?

DẠ VÂNGG... - nói đến thịt cừu thì JK không thể từ chối rồi -.-!

Vậy hẹn em 6h trước cửa nhà anh nhé !

Dạ, tạm biệt Jimin-ssi.

Tạm biệt

_____________

Jimin mời JK đi ăn là có ý định bày tỏ tình cảm của mình cho JK nghe nhưng cậu lại sợ khi JK biết mình là gay thì sẽ ghê tởm cậu và 2 người sẽ không còn thân thiết như trước.

[ bữa tối hôm đó ]

Ô Kookie ? Em đến sớm thế ?

Tại em muốn đi sớm :3 hôm nay em đã nhịn trưa để tối đi ăn thịt cừu đấy !

Ayda, Kookie thích thịt cừu à ?

VÂNG, thịt cừu phải nói thật sự là rất rất rất ngonn, ta đi nha, Jimin-ssi ~~

Rồi rồi, ta đi. Đồ thỏ béo ! -Cậu lay lay cái mũi nhỏ.

____________

[ TẠI QUÁN THỊT CỪU MS ].

Xin chào quý khách, cho hỏi quý khách muốn gọi món gì ?

Cho cháu 2 dĩa thịt cừu nha chú - JK nhanh nhảu mở miệng gọi, thật sự hành động ban nãy làm Jimin đứng hình nhìn cậu, rất đáng yêu a~ Jimin thích bẹo má JK lắm! Vừa mềm vừa mịn ><.

Đây của cháu, ăn ngon miệng nhé ! Mà hai cháu là người yêu à ? Nhìn rất đẹp đôi nha~..

A dạ không ạ, chúng cháu chỉ là anh em thôi chú ! - JK đỏ mặt giải thích.

Thì ra là vậy !! * tính tiền đi *. Thôi chú đi đây, 2 đứa ăn ngon miệng.

Dạ cảm ơn chú. Ơ Jimin-ssi ? Sao anh không ăn ?

Kookie, thật ra anh có điều muốn nói - cậu nắm tay JK.

Anh..anh nói đi.

NÀY ! Em Muốn Nằm Trên Hay Dưới ?- [Hopega] -[H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ