5 " quay về như trước "

3K 185 0
                                    

Jung Kook, Jung Kook....không đừng mà, JUNGKOOKK không ! - Cậu vừa mơ thấy JungKook chết trong tay cậu, thật khủng khiếp. Jimin thở gấp nuốt khan nước bọt, tay quệt hết mồ hôi.

Bây giờ là 4h rồi, chắc Yoongi cũng về rồi. Jimin mệt mỏi bật dậy đi vào nhà vệ sinh rửa mặt , cậu giật mình khi nhìn vào gương thấy trên người cậu là một bộ pijama màu hồng phấn khác hoàn toàn với bộ đồ hôm qua cậu mặc. Thắc mắc nghĩ là ai đã thay cho cậu ? Chắc lúc Yoongi về thấy cậu ngủ gục trên bàn nên dìu cậu về phòng rồi thay đồ cho cậu. Nhưng Yoongi nó lười lắm, đời nào lại rảnh đi thay đồ đắp chăn cho cậu! Mai phải hỏi nó thử.

Cậu xuống bếp lấy chai lạnh rồi lên sân thượng ngồi thì thấy căn nhà mà JungKook 3 năm trước có bóng người ngồi đó. Mắt Jimin mở to ra khi thấy khuôn mặt đó tươi cười với cậu, không phải chứ ?

Jung Kook ? Là em thật sao ? - Jimin như muốn bay thẳng qua bên kia ôm cậu vậy.

Kookie đây ! Jimin-ssi còn nhớ em không ? - cậu cười.

Sao anh quên Kookie được, em đã ở đâu 3 năm nay ?

Em đi du học Anh.

Du học ? Nhà em hoàn cảnh dù có bình thường thì cũng không thể có đủ chi phí để đi !! Bằng cách nào ?

Là mẹ anh đã cho em tiền.

Park Phu Nhân cho em sao ?

Không, là Jung Phu Nhân

Bà ấy là mẹ của Hoseok. Không phải mẹ anh nhưng tại sao bà ấy lại cho em đi du học ?

Bà ấy nói là...là em cần đi du học, sau này về rồi Jung phu nhân sẽ cho em lên làm nhân viên trong công ty HS.BH

Em nói dối, bà ấy muốn em và anh xa nhau đúng chứ ?

Em...em không nói dối !!

Mặc kệ em, anh đi ngủ đây. Em cũng ngủ đi, thật ra 3 năm nay anh luôn nhớ em, từng giây từng phút đều nhớ. Ngủ ngon

" Jimin ahh, em cũng nhớ anh " - Anh ngủ ngon.

______ _______

Chap này ngắn nha mấy bà, tại tui bị đau bụng nên ghi đến đây thôi T.T đừng giận tui, mai tui sẽ viết chap hơn 2000 từ cho nha <3

NÀY ! Em Muốn Nằm Trên Hay Dưới ?- [Hopega] -[H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ