__________
Sau khi Jimin bỏ đi để JK đứng thờ ơ trên sân thượng và ngủ đến 10 giờ sáng thì chợt phát hiện Yoongi tối qua không về nhà. Sợ cậu bạn bị gì Jimin lập tức gọi cho Hoseok để hỏi :
Sao ?
Tại sao tối qua anh không đưa Yoongi về ?
Cậu ta mệt quá ngủ quên trên xe, về nhà em lại phải đánh thức cậu ta dậy ( liếc Yoongi trên giường ) nên đưa về đây ! Cậu ta rất đẹp~
Anh đừng có mà giở trò gì đấy ! - cậu gằn giọng
Tôi thèm à ? Không có gì thì thôi - nói xong chả đợi Jimin trả lời, anh thẳng tay tắt máy.
Đi đến chỗ nó, anh nhìn rồi thì thầm :
" đồ con heo, 10h còn chưa chịu dậy " - anh đưa tay chọt chọt vào má nó,tự nhiên sững người lại hẳn là đã ý thức được hành động ôn nhu này rất khác mình mọi ngày mà rút tay về. Chỉnh sơ qua bộ vest đen sang trọng rồi đi, anh đành cho cậu nghỉ làm một bữa. Dặn dò quản gia kĩ lưỡng rồi mới phóng xe đi.Quản gia, khi nào cậu ta dậy thì chuẩn bị đồ ăn. Nói với cậu ta hôm nay được nghỉ làm . Tuyệt đối !! Không cho ra khỏi nhà 1 bước.
Vâng, mà cậu ấy là ai vậy cậu chủ ?
Anh quay người lại - Hả ? Cậu ta sao, cậu ta là vợ tôi.
D...dạ ? Vợ ? Nhưng cậu ta là..là
Là con trai sao ?
Vâng..g
Mặc kệ, tôi không quan tâm. Mà nghe nói có kẻ làm loạn ở Mang Bang đúng chứ ?
Dạ vâng là Jony thưa cậu.
Cho người bắt hắn về nhà kho Mang Bang ngay, tối tôi về gặp hắn.
Vâng - nói rồi quản gia đưa máy gọi cho đàn em của Mang Bang đi bắt tên Jony kia. Anh cũng bình thản lái xe đến công ty.
__________
Ưm~ Jiminie, sao cậu không gọi tớ dậy chứ ? Trễ rồi.
Thưa cậu, cậu Jimin không có ở đây. Cậu Hoseok dặn tôi khi nào cậu dậy thì chuẩn bị đồ ăn cho cậu. Cậu vệ sinh cá nhân rồi xuống ăn sáng đi ạ ?
Mấy người là ai ? Cậu Hoseok ? Nhà của giám đốc sao ? Thôi chết nhắc nhớ, tôi phải đi làm đây.
Không cần đi làm, cậu chủ dặn tôi là cậu được nghỉ làm một bữa nên cậu đừng lo - bác quản gia nói.
Dạ mà bác cứ gọi cháu là Yoongi, xưng hô như thế làm cháu thấy không được tự nhiên.
Vâng cậu Yoongi.
.....
20 phút sau nó đi xuống bếp, căn nhà rộng lớn được trang trí rất đẹp, ngồi vào bàn mà mắt vẫn cứ nhìn đâu đâu. Nó nhìn lên bàn, toàn những món ngon, nào là bánh mì kiểu Pháp và thêm 1 chút sốt cam phủ lên ăn kèm với xúc xích, một ly sữa tươi , vài trái táo được xếp lên dĩa. Ở nhà, thì nó sáng nào cũng ăn đi ăn lại mỗi món bánh mì với trứng rán. Ngán tận cổ, giờ có thêm chút sữa với trái cây cũng tốt. Thấy cũng 11h rồi, nó quay sang bác quản gia kế bên nói :
Bác ơi, cũng trễ rồi. Cho cháu xin phép về được không ?
Không được đâu cậu Yoongi ( bác xua tay ) .Cậu chủ đã dặn tôi nói với cậu là ở đây đợi cậu chủ về. Mong cậu đồng ý nếu không thân già sẽ bị đuổi việc mất.
Dạ vâng, cháu ở lại - hôm qua cậu không, sợ Jimin lo nên lấy điện thoại ra gọi cho cậu.
Này Jimin, tối qua tớ....
Tớ biết rồi - Jimin cắt lời.
Sao giọng cậu lạ thế ? Đã có chuyện gì ?
Jung Kook về rồi ~
Sao cơ ?
Jung Kookie trở về bên cạnh tớ rồi !
Cậu nói thật hay đùa ? Em ấy đi gần 4 năm rồi, sau lại về bất ngờ vậy ?
Tớ không biết, nhưng tớ cảm giác em ấy đang nói dối tớ điều gì đó.
Sao cậu khỏi hỏi em ấy ?
Em ấy đang phủ nhận điều gì đó ! Em ấy dạo này rất khác, người cao hơn cả tớ lúc quen, to lớn hơn cả tớ. Tớ cảm giác em ấy đã thay đổi rất nhiều, em ấy nhìn rất trầm tính.
Thôi cậu rồi Jimin ơiiiiii...
Tớ làm sao ?
Thỏ con ở trên còn cậu ở dưới rồi ~
Là sao cơ ? Trên dưới thế nào ?
Cậu còn ngây thơ quá ~!! Coi chừng bị đè không biết đấy !
Sao cơ ? Bị đè ? Này, ý cậu tớ là thụ á ? Tớ là đại công đấy.
Vâng, đại mèo thì có ><
Tớ không giống mèo -.-!
Cậu xem mặt cậu đi, tóc thì xoăn xù lên, môi thì mọng hồng đỏ, mắt cứ híp nhỏ còn sắc bén thế kia lại chối không giống mèo à ?
Không giống, tớ cúp máy đây !
" haha, mèo con giận rồi "
Au : lại chối hả Jimin -.- ?
Jimin : Lo viết truyện đi, không anh cho vé sang hàn free giờ.
Au : dạ Jimin-ssi T^T.____________
Máy tui đang bị lỗi nên không thể viết đủ 2000 từ cho mấy bà T^T nên cho tui xin lỗi nha.
Cho tui sao vàng thêm động lực đi :(
BẠN ĐANG ĐỌC
NÀY ! Em Muốn Nằm Trên Hay Dưới ?- [Hopega] -[H]
Fanfiction_ xuất bản : 30/5/2018 _ bộ tập gồm : 70 phần ra mắt _ nội dung : lạnh lẽo - bạo lực - tình dục - không ôn nhu - không ấm áp