Chương 18 VỢ ƠI THA THỨ CHO CHỒNG (END)

1.4K 50 8
                                    

Chương 18: Vợ ơi tha thứ cho chồng

Bản tin thời sự.

_” Chiều nay tại căn nhà kho đường XX phát hiện một xác nữ. theo tình hình sơ bộ cho thấy cô gái này bị xe đụng khá nghiêm trọng do không được cấp cứu kịp thời dẫn đến tử vong”.

Đài truyền hình quay cận cảnh cái xác nữa đó. Người con gái toàn thân trắng toát gương mặt đầy máu nằm dưới mặt đất kia không ai khác ngoài Naeun.

Một cái chết đau đớn đã đến với cô ta. Và đó là sự trả giá cho những gì cô ta đã làm.

Kikwang nhìn LeeJoon_” Tại sao cô ta lại chết rõ ràng đã bị G.O cho người giam lại rồi sao?”. Nhìn xác cô ta Kikwang cũng không khỏi rùng mình.

LeeJoon nhìn vào màn hình. Đúng như anh đã dự đoán.

_” Em không hay tin đàn em G.O báo 2 tên hôm qua giữ Naeun được đưa vào bệnh viện từ hôm qua rồi sao?”. Mà nghĩ cô gái này đúng là cái gì cũn dám làm.

_” Ặc không lẽ cô ta trốn không may đâm đầu vô xe chết”.

LeeJoon trầm tư_” Thôi chuyện qua rồi nhắc lại cũng được gì đâu quan trọng bây giờ là chờ Yoseob tỉnh lại”.

Kikwang cũng bất giác buồn theo nó không biết chừng nào mới chịu tỉnh.

……………………………………

2 tháng trôi qua, cậu vẫn nằm đó hắn bên cạnh không nói không lời với ai. Nằm đó nắm tay cậu.

Tối đến lại kể chuyện lúc trước cho cậu nghe, mọi người ai nấy đều hết sức đau lòng khi thấy cảnh này.

Ba mẹ cậu đi công tác đã lâu chưa về nên không hề hay biết. còn ba mẹ hắn thì đâu xen vào cuộc sống vợ chồng tụi nó nên cũng không biết.

Hôm nay thời tiết rất đẹp hắn nheo mắt thức đây bên chiếc ghế 2 tháng nay mình vẫn nằm

Tiến lại phía cửa sổ hắn mỉm cười quay đầu nhìn cậu. Hắn biết cậu rất thích ánh sáng mặt trời như thế này.

Những lúc thấy cậu thức dậy cũng làm như thế này mỉm cười nhìn hắn. nhớ lại mà lòng hắn lại thấy đau.

Hắn rất nhớ tiếng nói của cậu, nhớ ánh mắt yêu thương cậu nhìn hắn. hắn nhớ nhớ đến phát điên lên rồi.

Hắn nhắm mắt cho tâm trạng thanh thản một chút, hắn tiếng lại giường nắm chặc tay cậu.

_” Đủ rồi đó Yoseob à, em hành hạ anh nhiêu đó là đủ rồi. anh thật sự chịu không được nữa”.

Hắn đau lắm 2 tháng rồi 2 tháng cậu không mở mắt nhìn hắn lấy một lần cảm giác đau nhói trong tim không sao diễn tả được.

_” Cậu cũng nên dưỡng sức đi đừng ở đây suốt như vậy?”. DongWoon nhìn thấy cảnh tượng vừa rồi tim khẽ nhói lên một cái.

Anh cũng không nở nhìn hắn như vậy?.

Hắn chỉ quay qua nhìn DongWoon một lần rồi vẫn quay lại ánh nhìn ban đầu vẫn nhìn cậu chăm chú ngoài cậu ra hắn 2 tháng nay không nói chuyện với bất cứ ai.

[Longfic] [Junseob ver] Cặp vợ chồng trẻWhere stories live. Discover now