Chương 5

1.3K 112 3
                                    


...

Giấc mộng đẹp của Taeyeon kết thúc khi tiếng chuông báo thức reo inh ỏi phía trên đầu giường. Trong khi mắt vẫn nhắm tịt, Taeyeon xoay người, hướng theo phía chuông reo mà với tay tắt nó. Nhưng không ngờ, tay bấm không trúng công tắt, mà còn vô ý quơ tay khiến nó rơi xuống đất vỡ tan tành.

Nghe tiếng rơi vỡ. Taeyeon nhích đầu lên 1 miếng rồi lại thở dài nằm vật xuống tiếp. Hai mắt chẳng buồn mở ra xem rốt cuộc là cái gì vừa rơi. Cậu mặc kệ, muốn tiếp tục giấc ngủ đẹp đẽ của mình mới là chuyện đáng quan tâm.

...

Taeyeon chẹp chẹp khuôn miệng khô khốc của mình. Xoay người qua bên phải, ôm lấy chiếc gối ôm bên cạnh.

Nhưng thật lạ.

Gối ôm sao hôm nay lại mềm mềm, có đàn hồi đến thế nhỉ ? Ơ. Không những thế mà còn có mùi hương gì đó thật dễ chịu. Nóng ấm nữa !!! Quái lại, mọi hôm đâu có xịt nước hoa vào gối ôm làm gì !

Taeyeon đưa tay lên sờ sờ thử.

Một cái gì đó...

Tròn như trái bóng. Nhưng là size L nha ! Không phải dạng vừa đâu.

" Hmm...!!!"

Taeyeon hết hồn. Thụt tay khỏi cái thứ vừa rên lên tiếng kia.

Lúc này cậu mới dùng hết sức mở hai mắt ra để định hình cái gì ngay trước mặt...

...

...

" TIFFANY ????? "

Quai hàm Taeyeon gần chạm đất khi nhìn thấy cái người mình ôm nãy giờ chính là Tiffany.

Cậu bật dậy, thụt ra xa 10 thước !

Tiffany dụi dụi mắt rồi cười ngơ.

" Hơ...~ chào buổi sáng ! Taeyeon ! ~"

Taeyeon tay chỉ vào mặt Tiffany, hét toáng lên.

" Cô...cô...!!!! TẠI SAO LẠI Ở ĐÂY !!"

" Tại sao ư....Hmm...hình như tối qua tôi nhậu xỉn rồi sang nhà cậu ngủ nhờ thì phải. "

Tiffany đưa mắt nhìn miếng băng gạc dán bên má phải của Taeyeon rồi sực nhớ.

" A! Nhớ rồi ! Tối qua cậu bị tôi đá gãy mất hai cái răng kìa !"

Nghe vậy, Taeyeon cũng nhớ ra tối qua đã xảy ra chuyện gì. Cậu đưa tay sờ lên má phải. Vẫn còn rất đau, nên Taeyeon liền nhăn nhó như khỉ ăn ớt.

" Tch ! Đồ phiền phức ! "

" Sao lại phiền phức ? Ban nãy cậu còn dám sờ vếu tôi mà. Chẳng phải bị đá gãy răng nên tức quá, sờ vếu trả thù phải không ? "

Tiffany bụm miệng, trông gương mặt gian tà hẳn ra.

Taeyeon vội vàng xua xua tay.

" Đừng có tưởng bở. Cô rốt cuộc cũng chỉ thuộc hàng cam quýt thôi. Làm như tôi thèm lắm ấy ! "

" Ồ ~ Vậy cậu thích dưa với bưởi sao ? "

" À...thì ... ĐÚNG RỒI ! DƯA VỚI BƯỞI MỚI LÀ HÀNG CHẤT LƯỢNG. "

Taeyeon gân cổ lên cố cãi cho bằng được.

Nhưng Tiffany chỉ cười khẩy, rồi nằm úp lại, mặt dụi dụi vào gối.

" Dưa bưởi toàn hàng bơm silicon thôi ~ không ngờ Kim Taeyeon lại thích chơi đồ giả cơ ! "

" Thôi bỏ đi. Không cãi với cô nữa. "

Taeyeon chịu thua, đành xuống giường vào nhà tắm làm vệ sinh cá nhân.

" Không cãi thì không cãi ~ Dù sao cậu cũng cãi đâu có lại ! "

" Tôi đã nói không cãi mà sao cô lảm nhảm hoài vậy !!! "

Taeyeon bực bội nói từ nhà tắm vọng ra.

Tiffany nhún vai, mỉm cười rồi lại tiếp tục nằm ì trên giường.

...

...

" Taeyeon à ! Cậu dám bóp vếu tôi. Chờ đó đi. Nhìn cậu lép thế kia chứ cũng có cái để bóp à ! Tôi sẽ trả thù !"

* Híhíhíhí *

" Yah !! Cô có thôi cái giọng cười man rợ kia đi không !! "

" Aigooo ! ~ Tôi thấy hưng phấn quá điiii ! ~"

" ... "

...

...

End 5.

TAENY - NÀY, CÔ HÀNG XÓMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ