" Một kẻ già khó tính
Thích sống một mình..."
...
Taeyeon đăm đăm nhìn vào màn hình vi tính. Ngón tay nhịp nhịp trên bàn phím. Trong đầu nghĩ mãi, nghĩ hoài cũng không ra cái gì hay ho để viết. Mang danh là " Author " cùng những câu chuyện nổi tiếng trên mạng, Taeyeon không thể ngờ rằng cũng có ngày cậu không thể nghĩ ra cái gì đó hay ho để viết. Ngược lại còn ngồi đây với trái bí thù lù trong đầu.
Cậu thở dài. Đôi mắt hiện rõ những tia chán nản. Mái đầu bạch kim cắt ngắn của Taeyeon ngả ra sau, tựa vào lưng ghế xoay. Cậu thẩn thờ nhìn lên trần nhà màu xanh da trời. Hai chân đưa đẩy chiếc ghế quay qua quay lại. Hi vọng 1 ý tưởng tốt lành nào đó sẽ xuất hiện...
" Shh..."
Nhưng không. Bí vẫn hoàn bí...mọi suy nghĩ đều dậm chân tại chỗ.
Đã vậy Taeyeon lại không quen biết ai đến mức rộng rãi. Cậu chỉ thích suốt ngày thu mình trong nhà. Xoay quanh cùng những câu chuyện đầy thú vị. Không thì ôm game mà chơi. Nếu cần nói chuyện, hoặc tâm sự gì đấy, thì Taeyeon chỉ thích lẩm nhẩm 1 mình hơn. Đôi khi cậu cũng nghĩ sao mình có thể sống tự kỉ đến thế ? Nhưng nghĩ tới việc bon chen thế giới rộn rã, phức tạp ngoài kia, Taeyeon lại chọn việc ru rú trong nhà thì tốt hơn.
Thế nên Taeyeon mới chọn 1 khu phố yên ắng, ít người qua lại như khu SM này để dọn đến ở. Đơn giản vì Taeyeon ghét bị làm phiền. Mà trong khu này lại toàn người già, người lớn tuổi, họ sống rất biết điều. Thế nên họ không thể gây ra chuyện gì phiền toái như những đứa nhóc ở tuổi vị thành niên.
Và Taeyeon rất hài lòng với cuộc sống hiện tại...
...
...
Ngồi không 1 hồi cũng chẳng có chuyện gì để làm. Như 1 thói quen hằng ngày, Taeyeon bật Instagram - chương trình MXH quen thuộc lên để xem ảnh.
Dạo này trên Instagram xuất hiện 1 cô gái với đôi mắt cười tuyệt đẹp. Mà người ta thường gọi là " eyes smile ". Nick Instagram của cô ấy là " xolovestephi ". Còn tên thật là gì thì Taeyeon không biết. Nhưng thấy nhiều người re-up ảnh của cô gái mệnh danh là " hot girl eyes smile " thế kia, nên Taeyeon cũng tò mò nhấn vào nick ấy xem thử.
Đẹp - quyến rũ - nhìn có vẻ thân thiện - thời trang.
Đó là tất cả những gì mà Taeyeon có thể nhận xét về cô gái " hot girl eyes smile ". Nhưng đó không phải là chủ đề đáng để Taeyeon quan tâm, nên cậu cũng cảm thấy nó thật nhàm chán. Vì vậy cậu đã tắt máy tính và vớ lấy quyển sách kế bên để đọc, một sở thích mà cậu nghĩ rằng nó thú vị hơn việc lướt lướt trên MXH và xem những hình ảnh vớ vẩn.
...
...
* ding dong !*
Vừa mới giở quyển sách ra, tiếng chuông cửa bỗng reo lên.
Taeyeon thở hắt 1 cách phiền phức. Lẩm bẩm một mình.
" Giờ này mà còn ai bấm chuông nữa chứ..."
Cậu ngó nhìn đồng hồ.
10giờ tối.
Thường thì vào cái giờ này, Taeyeon đang đắm mình trong mấy dòng chữ dài ngoằn nghèo, nhưng vì hôm nay bị bí ý tưởng, cậu mới nằm vật vờ thế này đây. Nhưng dù thế nào đi nữa. Taeyeon vẫn không thích chuông nhà mình reo lên 1 cách không báo trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAENY - NÀY, CÔ HÀNG XÓM
Fanfiction" Cô đúng là hạng con gái phiền phức ! Nhảy sập xình cả đêm qua không đủ hay sao mà sáng nay còn hát um sùm nữa vậy hả !! " " Ấy...Muốn nhảy hay muốn hát làm sao tôi biết được tôi muốn lúc nào. Cứ khi nào ngẫu hứng thì làm thôi. Chứ ai như cậu...đồ...