Chapter 7

6.8K 67 19
                                    

Pagkauwi ng magkakaibigan sa bahay ay nasurprisa sila ng isang malaking surprise birthday party galing sa pamilya ni Leslie.

"Happy birthday anak! Thank you sa pagiging unica iha kong anak na mabait, masipag, madasalin at matalino! Mahal na mahal ka namin at kahit 19 ka na ay baby ka pa rin namin!" Surprisang sabi ng nanay nito.

Sobrang niyakap ni Leslie ang nanay niya at nagsorry din siya ng sobra.

Sobrang nagsaya din siya sa birthday niya dahil madami dumalo sa surprise birthday niya.

"Dito muna kami matulog kasi ang saya ng party mo! Woh! Mahal na mahal ka ng pamilya mo lalo na ang iyong mommy, sis Leslie" -Jean.

"Kaya ikaw, wag na wag ka na bumalik sa manyak na yun! Nasa akin pa nga yung sex clip cctv nila! Post ko to sa pornsite. Punyetang yun" Pagalit na sabi ni Bora.

Medyo gumaan din feeling ni Leslie. Dami din niya natatanggap na message galing sa mga Secret Admirers.


~~~

After 1 week. Nagulat siya ng may nagpadala sa kanya ng madaming chocolates.

Di na matiis ni Leslie kaya inopen ulit niya phone niya at may text dito si Ben.

"Sorry talaga! Miss na kita! Nakipagbreak na ako kay Tintin. Dahil ayoko na nasasaktan kita. Pareho ko na lang kayo kaibigan ngayon. Patawarin mo na ako. Kita tayo sa condo". -Ben.

Sa katigasan ng ulo ni Leslie ay nakipagkita pa rin siya sa condo at nakipagusap.

"Friends muna tayo. Ayoko kasi bitawan ng basta basta pinagsamahan natin Leslie. Pasensya na kung namura kita. Uminit kasi ulo ko. Di ako sanay na minumura ako. Tsaka dami ko kasi trabaho. Sana wag ka mag atubili makipagkita pa rin sa akin dito sa condo kasi papaturo pa ako ng mga assignment sa math ha" -Ben.

"Sige". -Leslie.

~~~

Lumipas ulit ang mga araw at medyo na umo-okey yung samahan ng dalawa at nagtatagpo pa rin lagi sa condo ng pasekreto.

Nakakahalata na din ang mga kebigan ni Leslie lalo na't inalis na ni Leslie ang nakakabit na maliit na cctv ni Bora sa condo.


~~~

Isang gabi. Habang naliligo ulit si Ben ay biglang nag notification ang fb niya kaya pinakelaman ito ni Leslie.

Kinagulat niya nang mabasa niya mga message ni Tintin gaya ng "Nagiinit na ako Ben. Nagcheat ulit kasi ang bf ko. Kelangan ko ng katawan mo. Login ka na skype baby. Horny na ako!". Tapos may mga video pa siyang nagmamasterbute ng hubo't hubad sa cam na sini-send ng sabay sabay kay Ben.

Sa sobrang inis ni Leslie. Agad agad niya itong ni transfer sa cellphone niya lahat ng mga skype video nila na recorded at mga kinunan pa nila sarili nila habang nagtatalik at fingerlickin video ni Tintin.

Hanggang sa dumating si Ben na masuwerte si Leslie dahil di niya ito naabutan.



Umuwi na si Leslie sa bahay. Di na siya nagpahalata. At agad agad pumunta sa kwarto at ni private message si Tintin ng pagkahaba-haba.

"Hoy! Puta ka! Ang kati kati mo. Boyfriend ko pinagsesendan mo ng video putang ina ka! Malandi! May boyfriend ka pa tapos di ka satisfied sa isa! Kelangan mo pang may pangsaksak dyan sa p*ke mo! Humanda ka! Ikakalat ko yang mga putang inang video niyo sa mga pamilya mo hayop ka borikat ka!". At sinend ni Leslie lahat ng video ng pagtatalik at paghuhubad ni Tintin sa cam habang nilalaro niya pagkababae niya at lahat ng malalaswang pinagsesend niya kay Ben.


Umalis muna si Leslie sa bahay para magpalamig dahil sa sobrang inis.

Nang bigla silang nagkasalubong ni Riza kaya inaya ulit niya ito mag dinner.

"Riza, may napapansin ka bang kakaiba sa kapatid mo?".

"Naging malungkot siya dahil nasaktan ka daw niya at di ka na nagtetext sa kanya".

"Wag ka maniwala sa kanya! May pokpok siyang kalaguyo kaya ganyan siya! He cheated on me" Galit na sabi ni Leslie ng biglang nagring ang cellphone niya.

At si Ben ang tumatawag kaya sinagot niya ito.

"Hello! Leslie! Anong ginawa mo? Nasa hospital ngayon si Tintin. Uminom daw ng madaming madaming gamot sabay sabay dahil daw sa message mo sa kanya sa facebook" Pasigaw ni Ben.

BEN DEATH AHH Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon