Nakalipas ang isang taon ay 3rd year college na sila.
Ganun pa din. Nagkikita pa din si Ben at Leslie sa condo araw araw at nagmamahalan pero walang hawakan.
~~~
Isang araw, biglang tinanong ni Ben si Leslie.
"Leslie, okay lang bang makipag cybersex ako sa internet?".
"Ano yun?".
"Just showing my Private parts to some random stranger woman through internet just for fun? Kasi medyo naiinip na ako eh".
"Ok, Di ko naman pwede ibigay sayo ang puri ko. Then go on!".
"Salamat ha! May bago pala akong nilipatan na Gym. Part time gym instructor na ako doon at mas natutulongan ko na sina mama at lil sister ko dahil sa suweldo na malaki laki" -Ben.
Natuwa naman si Leslie at niyakap niya ito sabay nag congratz at umalis.
Pagkarating ni Leslie sa bahay ay nagulat siya sa magandang balita.
Na extend pa ng isang year ang kasal niya. Humingi din ng paumanhin ang pamilya nito.
Habang si Ben naman. Habang tumatagal at dumadaan ang mga araw. Masyado na siya na addict sa pag sa-cybersex niya sa skype ng isang pinay na nakilala lang niya. Si Tintin.
Si Tintin ay taken, at may boyfriend na Isang kanu. Pero nagche-cheat din ito sa pamamagitan ng paghuhubad sa harapan ng cam kay Ben.
~~~
Dumating ang araw ng bumisita na sa pilipinas si Tintin kasama ang bf nitong kanu.
Dahil din sa medyo na sila close ni Ben ay dumalaw ito magisa sa Gym ni pinapasukan ni Ben at nakipagkilala sa binata.
Nagsisiuwian na ang iba nang umabot pa siya sa gym at nakita niya si Ben na pawis na pawis at kitang kita ang hubog ng katawan nito.
"Ben, is that you! I miss you!" At bigla niyang niyakap si Ben.
Nagulat si Ben at humingi ng sorry.
"Hindi ko akalain na pupunta ka dito Tintin. Pasensya na at pawis ako. Saglit, liligo lang ako" -Ben.
Nang pagtalikod na ni Ben para pumunta sa shower.
Biglang napakagat sa labi si Tintin at hinila't hinawakan ang kamay ng binata at pinatong sa dibdib.
"Diba ito yung madalas natin gawin sa skype! Try kaya natin ngayon. Ang hot mo kasi". -Tintin.
"Sensya na pero Virgin pa ako eh" Sagot ni Ben.
Natawa si Tintin at biglang hinila niya si Ben ng kusa, sa loob ng shower.
Sinimulan itong hubaran ng pantalon ang binata at isinubo ang ibon ng binata na kinatakot ng binata hanggang sa nilabasan ito kagad.
"Sorry! Sorry nadumihan ka ata" Ani ni Ben na namumula na sa hiya.
Biglang nagiinit ng sobra si Tintin.
"You don't need to say sorry! Matigas pa to".
At bigla siyang tumuwad sa masikip nitong skirt at wala pa tong suot na panty.Tiningnan ni Ben ang bukana nito at biglang ipinasok ang daliri niya rito na kinaungol ni Tintin. "Mmmm... Tama lang yan Ben sige pa, dalawahin daliri mo na" At pinaandar niya ang shower.
Hanggang sa binilisan na ni Ben paglabas pasok ng dalawang daliri nito ng datnan na ang dalaga. Kaya di na nakapagtiis si Ben at pinasok na niya ang malaki niyang ibon.
Nagbayuhan silang dalawa sa CR at inabot pa sila ng dalawang rounds na sarap na sarap sa isa't isa. Sabay pa silang umuungol ng malakas sa gym na wala nang katao-tao.
~~~
Mga 11 na ng gabi at nagtataka na si Leslie bakit wala pa din si Ben sa condo kaya umuwi na lang siya na may pagtataka sa damdamin.
Pagkatapos mag sex ng dalawa ay aksidenteng nadala ni Ben ang tong ni Tintin.
"Salamat ha! Ang sarap mo pala sa personal at ang pogi pa". Ani ni tintin sabay kinurot sa pisngi ang binata.
"Pano pala ang boyfriend mo na dayuhan?". Tanong ni Ben.
"Nagche-cheat din kasi siya sa akin. Dahil may babae siyang pinay. Nahuli ko sila!" Paliwanag ni Tintin sabay umiyak ng grabe.
Agad naman siya niyakap ni Ben para pakalmahin.
"Grabe ka naman! Ang caring mo! Ang suwerte siguro ng gf mo noh?" Sabi ni Tintin habang pinupunasan niya ang luha niya.
"Hindi eh! Di niya sa akin binibigay kahit halik man lang tapos ayaw pa sa akin ng pamilya niya. Binugbogbog ako ng kuya niya" -Ben.
Biglang hinawakan ni Tintin ang mukha ni Ben at hinalikan.
"I think I love you Ben, kasi ngayon ko lang na feel yung care na ganito. Dalawang taon na kami ng bf ko. But he never caress nor hug me the way you do" -Tintin.
"Ako din, gusto ko yung ganito. Di nagtatago sa tao. Mahal na din kita. Wag ka umiyak kasi nanghihina ako pag nakakakita ako ng babaeng umiiyak. Please! Andito lagi ako. Kaya tahan na ok". Sagot ni Ben.
Hanggang sa nakita niya ang cellphone niya na madami nang text ni Leslie pero inisnab pa rin niya ito.
BINABASA MO ANG
BEN DEATH AHH
Fiksi UmumThe story is about unconditional love. Yung tipong away bati na relasyon. Bida ay si Ben at si Leslie, san nga ba hahantong ang relasyon nila. Dedicated sa mga tatanga tanga sa pagibig. Warning!! Bawal po to sa may mga sensitive minds and heart. A...