Jungkook lấy hết can đảm, hít thật sâu sau đó tiến lại gần Seokjin, ghé sát vào tai anh thì thầm
"Thật ra, tôi rất thích anh"
Anh khá bất ngờ nhưng cũng có chút gì đó hoài nghi bèn áp sát cậu vào tường, vuốt ve gò má cậu.
"Nếu cậu nói cậu thích tôi vậy tại sao tôi đang đứng chềnh ềnh trước mặt đây vậy mà cậu lại không hề có chút phản ứng nào vậy?"
Chết cha cậu rồi, ngu chưa con tự mình đẩy mình vào chỗ chết giờ biết làm sao? Jungkook hết cách đành dùng chiêu cuối.
Chụt!
Đúng vậy chiêu cuối của cậu chính là làm hắn động lòng với cậu.
Anh sau khi bị hôn bất ngờ thì đứng yên bất động. Đây chính là cảm giác khi hôn sao? Vừa mềm vừa ngọt, thật sự quá ngắn. Vì chỉ là hôn phớt nên trong lòng có gì đó vô cùng nuối tiếc.
Nhân cơ hội chủ nhà không để ý, cậu đã nhanh tay giật lấy chìa khóa treo trên cổ anh rồi chạy thoát.
____________________Ông trời ơi làm ơn hãy cho cậu một lời giải thích rõ ràng được không? Cậu đã hoàn thành nhiệm vụ khi xuyên không rồi mà sao đến hiện tại mà họ vẫn xuất hiện vậy. Đã vậy cậu lại bị mất nụ hôn đầu đến tận hai lần.
"Vợ tương lai à, anh thật lòng xin lỗi em. Sau này anh nhất định sẽ bù đắp cho em thật nhiều"
Mà đợi đã từ nãy tới giờ sao đi mãi mà vẫn không ra được đường chính nhỉ? Không phải chứ, cậu lạc đường rồi, đây là đâu sao tối thui à.
"Bé con à, tối rồi sao chưa về nhà vậy?"
Tiêu rồi, phía trước mặt cậu là một đám người nhìn bộ dạng thì hình như không phải là người tốt lành gì? Bọn chúng đang tiến lại ngày một gần hơn, phải chăng có ai đó, làm ơn.
Jungkook bắt đầu lùi dần về phía sau để chuẩn bị chạy nhưng dường như chúng đã đoán trước được điều đó và đã chặn đầu cậu, giữ chặt hai tay lại.
"Nhóc con này nhìn cũng được phết đấy, mang về"
Cậu nghe xong cả người run rẩy, nước mắt trào ra ngày càng nhiều. Vậy là cuộc đời cậu sẽ kết thúc trong ngày hôm nay ư.
Ba, mẹ con xin lỗi.
__________________
Jungkook vì khóc quá nhiều nên đã ngất đi lúc nào không hay. Trong vô thức cậu nghe được tiếng ai đó đang gọi mình nhưng lại không tài nào mở mắt được.
" Kookie à việc các nam chính và nữ chính cứ liên tục xuất hiện ở hiện tại có thể là do ý của ông trời đó. Mình nghĩ cậu nên chấp nhận sự sắp đặt của định mệnh đi. Đừng trốn tránh mà hãy trực tiếp đối đầu với họ vì nếu cậu càng trốn tránh thì kết quả càng không tốt đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allkook) Nam phụ bướng bỉnh - Phần 2
FanfictionChúng ta sẽ cùng nhau chờ đợi cái kết của Kookie !!!