Chap 9

1.5K 122 2
                                    

Jungkook có chút rung động trước hành động của anh nhưng đã nhanh chóng lấy lại thế chủ động. Cậu tóm lấy cà vạt của anh mà kéo gần lại.

"Taehyung, em đến rồi"

Đúng lúc ấy cánh cửa phòng mở ra, Haejin rạng rỡ bước vào với hộp cơm xinh xắn trên tay. Jungkook nhìn ả bằng ánh mắt thách thức sau đó đặt lên môi Taehyung một nụ hôn nhẹ. Trong lòng cậu lúc này đang vô cùng hả hê. Nhìn cái gương mặt thất thần ấy kìa, chắc là ả đang tức giận lắm đây.

"Taehyung, anh....anh"

Haejin run rẩy, đánh rơi hộp cơm. Nước mắt không ngừng chảy. Tính giả tạo vẫn mãi không bỏ, cứ làm như cô ta yêu hắn thật lòng ấy, vẫn còn bốn tên dự bị nữa cơ mà.

Sắp được coi phim tình cảm lãng mạn rồi. Nào, nam chính ra dỗ nữ chính đi nào.

Ả khóc cũng đã được một hồi lâu nhưng hắn vẫn không hề có chút phản ứng gì trái lại cứ nhìn cậu như muốn ăn tươi nuốt sống. Quê mặt, ả liền bỏ về không quên bêu xấu cậu.

" Đừng để nó lừa, nó đang muốn cướp anh khỏi tay em đó"

"Chắc tôi thèm"

Nhưng dù thế nào thì chắn chắn hắn ta cũng đã say mê cậu rồi. Nhớ lúc trước xuyên không cậu chẳng cần làm gì nhiều, hắn cũng tự đeo bám theo cậu.

" Taehyung, tôi nghĩ anh nên bỏ tôi ra và đuổi theo cô vợ sắp cưới của anh đi"

Ngay lập tức, Taehyung cầm tay cậu áp vào lồng ngực anh.

Thịch ! Thịch ! Thịch!

"Nghe thấy chứ, trái tim tôi giờ đang loạn nhịp vì cậu đó! Lo mà tìm cách giải quyết nó đi"

Anh buông tay, đuổi theo ả để lại một mình cậu thẫn thờ. Jungkook bỗng có chút gì đó dao động, sao cậu lại vui khi anh nói những lời đó chứ. Cảm giác chán ghét, nó đâu rồi? Nhưng anh ta cũng hay thật đấy. Nói những lời đó với cậu rồi thoắt cái đã đuổi theo ả rồi.

Nguyên ngày cũng không thấy bóng dáng anh trở lại. Cậu thở phào nhẹ nhõm nhìn cái đồng hồ treo trên tường.

3 2 1

Cuối cùng cũng tan làm rồi.
______________________

" Con về rồi "

Jungkook mặt hớn hở bước vào nhà. Hôm nay nhà có khách nên mẹ  cậu đã đặc biệt chuẩn bị  món thịt cừu xiên nướng. Đó là lý do vì sao cậu lại vui đến vậy. Còn vì vị khách kia thì cậu không quan tâm mấy, nghe nói là bạn của mẹ.

"Mẹ ơi con đói quá, có..."

Cậu đứng hình, trố mắt nhìn về phía bàn ăn.

"Min Yoongi ?"

"Ô con về rồi hả? Mau lại đây ăn cơm với mọi người đi"

Cậu ngồi xuống ghế, mắt dán chặt vào ai đó.

"Để mẹ giới thiệu với con, đây là bác Min , bạn của mẹ, còn đây là con trai bác ấy. Lúc nãy mẹ thấy con kêu tên cậu ấy, hai đứa quen nhau sao?"

"Không ạ"

Jungkook trả lời, ánh mắt sắc lạnh vẫn không rời khỏi anh.

Thấy bầu không khí có vẻ không ổn, mẹ cậu liền nói tiếp.

" Mẹ biết rằng con sẽ sốc sau khi biết điều mẹ sắp nói sau đây nhưng mẹ mong con vẫn sẽ vui vẻ chấp nhận nó"

"Con không đồng ý ạ. Con mệt rồi, con lên phòng đây"

Cậu biết trước kịch bản sắp tới rồi.

(Allkook) Nam phụ bướng bỉnh - Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ