"Bạn tôi ra rồi. Anh có thể về"
"Hay để tôi ở lại ngủ cùng cậu"
Yoongi nhìn Jungkook với một ánh mắt hết sức "đen tối". Cậu sởn da gà, giơ nắm đấm lên.
"Anh lại thèm đòn đúng không?"
Anh bật cười. Cậu nhóc này cũng không đáng ghét lắm nhỉ trái lại vô cùng đáng yêu.
"Đây là số tôi, sáng mai khi nào cậu về thì hãy gọi cho tôi"
Jungkook giật lấy mảnh giấy trên tay anh rồi xách ba lô theo Yugyeom vào nhà.
___________________
"Ai đấy mày, sao tao thấy mày với anh ta tình cảm thế? Người yêu mày à? Bạn bè gì mà có người yêu không thèm giới thiệu cho bạn thế""Mày nói thêm câu nữa là tao cắt lưỡi mày đấy"
Yugyeom sợ hãi co rúm người lại, im thin thít không dám nói câu nào. Sao hôm nay cái tên dở hơi này nóng tính thế nhỉ? Mới trêu tí mà đã xù lông rồi.
"Tao dùng nhà tắm được không?"
"Ờ, cứ tự nhiên đi"
Jungkook thư giãn ngâm mình trong bồn nước ấm đầy bọt xà phòng, đôi mắt vì quá mệt mỏi bắt đầu trở nên nặng trĩu. Nếu cậu không tắm thật nhanh thì có lẽ sẽ ngủ gật mất thôi. Bất ngờ cánh cửa nhà tắm đột ngột bị mở ra, cậu đang định đứng lên thì giật mình dặn lòng chuẩn bị sẽ chửi cho cái tên Yugyeom kia một trận.
"Cậu là ai?"
Người con trai từ ngoài cửa bước vào với đôi mắt ngạc nhiên, dán chặt lên thân ảnh co rúm của người đối diện.
Là Jung Hoseok, cậu nhìn hắn, hắn nhìn cậu bốn mắt chạm nhau. Sau một hồi lặng im, hắn mở lời trước.
"Bạn của Yugyeom?"
Cậu đỏ mặt cố ừ một tiếng, may là lúc nãy cậu đã cho rất nhiều bọt không thì bị hắn nhìn thấy hết rồi.
"Tôi là anh của Yugyeom, mới từ Mĩ về"
"Rất.. vui được gặp anh. Xin lỗi nhưng anh có thể ra ngoài được không? Chào hỏi nhau thế này có chút kì quái"
Hoseok đóng cửa lại, Jungkook nhanh như chớp đứng dậy mặc quần áo vào. Mặc xong rồi lại không muốn ra, chân cứ như bị dính lại, đơn giản là cậu không muốn phải đối mặt với thử thách kế tiếp. Đi đâu cũng gặp, vừa tránh vỏ dưa lại gặp ngay vỏ dừa.
------------
"Chào anh. Tôi là Jeon Jungkook"
Jungkook mặc trên người bộ pyjama màu xanh nhạt với những hình thù đáng yêu. Thật mất mặt nếu biết sẽ gặp thì đã chuẩn bị quần áo để đề phòng rồi. Cũng có thể mượn đồ của Yugyeom nhưng đồ của cậu ta quá rộng so với cậu, mặc vào có khi còn chết nữa. Giờ cậu mới mặc bộ pyjama đơn giản thôi mà tên Hoseok kia đã nhìn cậu như muốn ăn tươi nuốt sống rồi. Đúng là vãn chứng nào tật nấy, biến thái!
Cậu đưa tay ra ý muốn bắt tay chào hỏi đã lâu nhưng không nhận được sự đáp lại mà thay vào đó tên kia cứ đơ ra đó nhìn cậu chằm chằm.
Quê độ. Cậu nở nụ cười gượng rồi từ từ thu tay lại nhưng đã bị ai đó nắm chặt lại.
"Sau này hãy gặp nhau nhiều hơn nữa nhé. Tôi muốn trở nên thân thiết với cậu"
Quá nhanh quá nguy hiểm, cậu chỉ mới chào hỏi mà đã muốn trở nên thân thiết rồi. Nhớ trong truyện cậu xuýt nữa bị hắn ta "thượng" rồi.
Jungkook khẽ run gật đầu rút tay ra, nắm gì mà chặt thế muốn bóp nát tay cậu hay gì?
"Tối nay cậu sang ngủ cùng tôi ngủ đi, giường Yugyeom bé lắm, nằm sẽ bất tiện"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allkook) Nam phụ bướng bỉnh - Phần 2
FanficChúng ta sẽ cùng nhau chờ đợi cái kết của Kookie !!!