Jungkook lướt qua những ánh nhìn ghen ghét theo Taehyung vào phòng làm việc. Vừa đi vừa tính kế để khiến anh không thể bắt nạt cậu được, nên không biết anh đã dừng từ lúc nào kết quả là đâm phải ngã lăn quay xuống đất, còn bị thùng đồ đè vào châ.
"Ah..."
Cậu ôm chân với một vẻ mặt đau đớn. Miệng không ngừng chửi thầm anh, dừng mà cũng không báo trước cho cậu một tiếng hại chân cậu mất cảm giác rồi.
Taehyung đưa tay ra nhưng lại bị cậu hất đi. Thấy cậu tập tễnh đứng dậy, anh ngứa mắt bèn bế cậu lên trước sự chứng kiến của bao nhiêu người. Mặc cho cậu có la hét, giãy giụa, anh ra ý cho nhân viên thu dọn đồ rồi bế cậu thẳng vào phòng.
Anh có chút bất ngờ bởi cậu là con trai nhưng lại nhẹ vô cùng thậm chí hơn cả Haejin.
"Thả tôi xuống được rồi đấy"
Cậu ngồi ngay ngắn vào bàn. Đột nhiên, ngoài cửa có người bước vào cầm trên tay là một xấp tài liệu dày.
"Thưa giám đốc, đây là tài liệu mà ngài kêu tôi chuẩn bị cho cậu Jungkook."
Cậu hoang mang, nuốt nước bọt nhìn đống tài liệu kia. Làm hết đống ấy chắc cậu cũng ngỏm rồi. Gương mặt cậu hiện rõ sự mệt mỏi, nhìn cứ như sắp khóc đến nơi.
"Không cần nữa đem đi đi"
"Vâng thưa giám đốc"
Anh cũng không hiểu rõ vì sao, nhưng nhìn cậu lúc này anh lại có chút mủi lòng, không phải anh rất ghét cậu hay sao? Chuyện này rốt cuộc là như thế nào?
"Chắc chắn là cá đã cắn câu rồi"
Jungkook nghĩ thầm, trong lòng vô cùng vui sướng. Chỉ mấy cái trò bĩu môi trẻ con cũng khiến anh mềm lòng. Xem anh ta có nỡ ra tay với cậu không?
"Tôi muốn uống nước"
"Sao cậu không tự đi mà lấy?"
"Chân tôi như thế này thì lấy kiểu gì?"
Cậu nhìn anh với một ánh mắt cún con tỏ ra như đau đớn lắm nhưng thật ra là đang cười thầm trong bụng. Giờ đến lượt cậu "hành" anh.
Rầm!!
Taehyung giận dữ đặt mạnh cốc nước thứ năm xuống bàn. Chẳng là yêu cầu của cậu quá đáng. Cốc đầu tiên thì cậu đòi nước nóng. Cốc thứ hai thì lại chê quá nóng đòi nước ấm. Cốc thứ ba lại kêu thèm nước đá. Cuối cùng cốc thứ tư lại đòi nước lọc bình thường. Quanh đi quẩn lại mấy vòng lại quay về cốc đầu tiên.
Cậu được một phen hả lòng hả dạ cố nhịn cười.
Taehyung khẽ nhếch mép rồi bế cậu lên.
"Này... này, anh lại bế tôi lên làm gì?"
"Không phải cậu muốn uống nước sao? Để tôi bế cậu ra đó chọn một thể đỡ phải chờ đợi tôi mang tới mang lui"
"Không cần, không cần nữa. Tôi hết khát rồi, thả tôi xuống đi"
Taehyung thả cậu xuống bàn, không để cậu kịp phản ứng, liền chống hai tay xuống bàn chặn cậu lại, đầu khẽ đưa lại gần.
"Tôi không ngờ là cậu lại có một gương mặt tuyệt mĩ như vậy đấy. Cớ sao bao lâu nay cậu che nó đi rồi đột nhiên lại cho tôi nhìn thấy. Cậu muốn quyến rũ tôi chăng?"
Anh nhìn thẳng vào mắt cậu, tay nhẹ nhàng vuốt ve gò má ửng hồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allkook) Nam phụ bướng bỉnh - Phần 2
FanficChúng ta sẽ cùng nhau chờ đợi cái kết của Kookie !!!