Đại Học BT

83 3 0
                                    

Bước xuống xe buýt, Taehyung cảm thấy khâm phục người nào đó đã thiết kế ra cái trường này, rất rất là đẹp, cực rộng rãi, cây xanh rất nhiều, nữ xinh ở đây rất là xinh nha ( *đó là lời của tác giả, không phải của Taehyung nha :)) )

Trường thì to,  đi mãi chẳng biết khuôn viên dành cho sinh viên ở đâu, cậu đành phải đi nhờ sự trợ
" bạn gì ơi, cho mình hỏi khuôn viên dành cho sinh viên ở đâu vậy???"

"A, chổ bạn đang đứng là khuôn viên trường đó " cô gái H trả lời

"À, cảm ơn bạn", Taehyung ngại ngùng

Taehyung chọn đại một cái ghế đá nào đó để ngồi
Cậu nhìn đồng hồ, còn khoảng 20 phút nửa JungKook sẽ học xong.
Mà sao Taehyung cứ có cảm giác mình đã bỏ quên một thứ gì đó, mà cậu không nhớ nên thôi .
Bỏ qua suy nghĩ đó ,cậu  lấy điện thoại ra lướt lướt, lướt đã rồi chụp hình, chụp đã rồi lại lướt, rồi lại nhìn vào đồng hồ, chỉ mới có 5 phút trôi qua thôi. Taehyung nghĩ trong lòng * sao thời gian trôi qua lâu thế không biết *
Đang suy nghĩ, Taehyung bỗng thấy JungKook đi trên hành lang đối diện với cậu, thấy JungKook, cậu liền nở nụ cười, không biết từ lúc nào, Taehyung đã hình thành một thói quen, đó là mỗi khi nhìn thấy JungKook, cậu lại cười rất vui vẻ. Sự vui vẻ đó còn chưa kéo dài bao lâu thì đằng sau JungKook có một coi gái đang cố đi nhanh để đuổi kịp JungKook. Cô gái đó nhìn rất quen mắt, Nhưng khoảng cách xa như vậy thì không thể nhận ra. Hai người đó bổng nhiên dừng lại, nói cái gì đó. Vì ở khoảng cách xa nên Taehyung không thể nào nghe hai người đó nói gì, rồi Taehyung lại thấy JungKook quay lưng đi , coi gái đó cũng đuổi theo, rồi leo lên cầu thang và biến mất.
Taehyung cậu rất muốn biết hai người đó rốt cuộc là nói cái gì, JungKook đã nói cái gì, cô gái đó đã nói cái gì?? Trong đầu Taehyung giờ rất mâu thuẫn, cậu vừa muốn biết nhưng cậu lại nghĩ, cậu lấy tư cách gì, thân phận gì để biết chuyện đó. Cậu chỉ cười rồi lại tiếp tục lướt lướt điện thoại.

*Quay lại lúc ở hành lang

"JungKook à, đợi mình, mình có chuyện muốn nói." Giọng nói đó là của Kim Sora, người mà JungKook và Taehyung gặp ở quán ăn

"Cậu có chuyện muốn nói với tôi sao??" JungKook quay lại, nhận ra ngay cô ta

"Chuyện là vầy, do mình mới vào trường, không rành về nó cho lắm, với lại có mấy bài mình cần biết. Nêu mình có nhờ giáo sư Dong Hyun tìm giúp một người có thể giúp mình và giáo sư bảo mình đến tìm cậu"

"Cậu nói, giáo sư Lee muốn tôi giúp cậu???"
JungKook nhíu mày, nghĩ * cái người này, sao lại đem rắc rối gieo vào mình chớ*

"Là thầy ấy nói với mình ,ở lớp cậu là người giỏi nhất, nên mới bảo mình tới tìm cậu"

"tôi không có thời gian, ở lớp có rất nhiều người giỏi, cậu tìm hỏi đi"

"Nhưng thầy nói là phải tới mình cậu, và còn nói nếu cậu từ chối, thầy sẽ bỏ tất cả số điểm của cậu"

" cái ông thầy này"
JungKook nghe xong, tức giận, liền quay lưng đi tới phòng làm việc của giáo sư Lee.

[Text] YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ