Công viên***

149 7 0
                                    

Biết được vị trí của JungKook, Taehyung lập tức rời khỏi nhà, dù Jimin có hỏi cậu là đi đâu.
Trời đã tối, nên chẳng có chiếc taxi nào,Taehyung đành chạy thẳng một mạch đến đó.
Đến nơi, Taehyung liền lao mình đi tìm JungKook
"JungKook, em đang ở đâu.
Có nghe thấy anh không.
JungKook, em mau trả lời anh ...
Jung..."
Chưa kịp kêu hết tên thì có một vòng tay ôm lấy Taehyung từ phía sau
Người đó còn ghé sát vào tai Taehyung thì thầm : " JayKay ở đằng sau hyung "
Taehyung quay lại thì thấy JungKook đang cười với mình, mặt JungKook đỏ ửng lên, Taehyung biết chắc cái thằng nhóc này đã uống rất nhiều, liền lập tức cung tay lại đánh vào lồng ngực của thằng nhóc mấy cái, miệng vẫn oán trách : " cái thằng nhóc này , có biết mấy giờ rồi không, sao còn ngồi ở đây uống rượi, cái thằng khùng , đáng cho tỉnh "
Chẳng biết có dùng lực hay không, nhưng tay Taehyung đả đỏ lên từ lúc nào không hay
Bổng JungKook dùng hai tay mình bắt lấy bàn tay của Taehyung mà xoa : " đừng có đánh, người đau là hyung đấy !!". Vừa xoa vừa cười vừa nói : " có đau không ??"
Nhìn thấy JungKook cười , mặt Taehyung đỏ lên, vội vội vàng vàng rút tay lại, nói : " mới nãy còn bảo hyung đáng ghét , giờ lại hỏi hyung có đau không, JayKay em lật mặt nhanh như lật bánh tráng ý, còn nửa,  em bị cái gì uống rượi giờ này ."
"Xin lỗi vì bảo hyung đáng ghét , em Buồn một chút nên uống " -JungKook
"Buồn, mà buồn chuyện gì, sáng giờ em cứ gắt với hyung , người buồn phải là hyung mới đúng chứ ."
"Xin lỗi vì đã gắt với hyung " -JK vừa nói vừa cuối gầm mặt xuống nhìn mặt đất
Thấy vậy, Taehyung cũng không còn trách thằng nhóc nửa. " cũng không sao , em cũng không cáu gắt qu....."
Chưa nói hết câu liền nghe được JungKook gọi lên mình
" Taehyung à..."
"Này cái thằng kia, kính ngữ đây hết rồi,"
"Taehyung ..."
"Chuyện gì mà cứ kêu tên anh quài ,"
"Taehyung..."
"Cái th......."
"Em có cảm giác là em thích anh mất rồi ...."
Taehyung nghe xong câu nói của JK , liền đỏ mặt " em , em , em thích hyung!!!!!" Taehyung liền dùng tay kẹp cổ JungKook " cái thằng này , cái gì nói đùa được , chứ không được nói đùa cái này đâu nha, hyung giận em thật đó "
" Taehyung ..."
" làm sao "
" em chưa bao giờ mang tình cảm của mình ra đùa"
"Em, em..... nói thật sao... nhưng sao em lại biết được rằng em thích anh"
" JayKay em đã từng thích cuộc sống độc thân tự do biết bao, là thật, em chưa hề nghĩ đến chuyện mình sẽ thích một ai vào thời điểm này, nhưng từ lúc hyung hôn em lúc hyung say ở bửa tiệc của Joon hyung, thì em đã biết em thích hyung mất rồi!!đó là nụ hôn đầu của em"
Taehyung lại đỏ mặt khi biết được đó là nụ hôn đầu của JK
Không ngờ được , đó cũng là nụ hôn đầu đời của Taehyung
"Đó cũng là nụ hôn đầu của hyung" Taehyung vừa nói vừa cúi mặt xuống , đỏ đến mức bốc khói
" lúc đó, ai cũng nhìn thấy, mọi người hỏi em ghét Taehyung như vậy , sao lại không đẩy ra, mà lúc đó, em cũng không biết lí do tại sao lại làm vậy, em chỉ biết, khi hyung hôn em, tim em đã đập rất nhanh, và đêm nào, em cũng mơ về việc đó, việc hyung đã hôn em và cho tới ngày hôm nay thì em biết em thích hyung mất rồi"
Uống rượu cộng với việc nói cho Taehyung biết suy nghĩ bên trong mình làm cho mặt JungKook đỏ hơn bao giờ hết
"Và việc em cáu gắt với hyung, không phải vì khó chịu điều gì ở hyung. Mà là em ghen, ghen khi hyung đi chơi, đùa giỡn với người khác, ghen việc hyung không nói em biết hyung đi chơi với ai, ở đâu và làm gì."
"Thật ra, hyung cũng muốn nói cho em biết địa điểm chiều nay, nhưng hyung sợ em lại dùng ánh mắt hình viên đạn nhìn người ta, nên anh không nói"-Taehyung
"Nếu không thích anh, dù anh có năn nỉ, JayKay cũng chả thèm đi tới đó làm gì. Là do em thích anh đó, thích anh, hiểu chưa"
"Thật chảnh" Taehyung bĩu môi nhìn JK
"Hyung làm sao biết được JayKay có giá biết chừng nào " JK hất mặt lên nhìn Taehyung
"Mà em nói với hyung, em thích người nào đó rồi, sao giờ lại thích hyung"-Taehyung
"Người mà em nói là hyung, hyung có ngốc cũng phải hiểu chứ"
"Ngốc cái đầu nhà em, biết ngốc vậy, còn thích làm gì, ai mượn em thích kẻ ngốc như hyung chứ , đi kiếm người nào đó thông minh mà thích "
Taehyung làm mặt giận quay đi chổ khác, không thèm để ý đến JK nữa
"Này, giận em sao"
Taehyung không để ý đến JK , cậu lơ JK
"Này..."
"Này"
"Xin lỗi , em sai rồi, xin lỗi vì đã nói hyung ngốc, nhưng hyung đừng lo, một nhà thì không cần hai người thông minh, em thông minh là được rồi"
"Cái thằng này, là em đang dỗ anh hay em đang cố tình chọc tức anh thêm vậy" Taehyung lườm JK
"Em nói đúng mà, một nhà thì cần gì hai người thông minh, em đây thông minh từ nhỏ, lại có tiền,điều kiện, có thể lo cho hyung suốt đời, hyung cần gì phải thông minh"
"Em...."
"Đừng giận, đừng giận, em chỉ cố làm hyung vui thoii"
" vui cái đầu nhà em" Taehyung không thèm nhìn JungKook nửa mà nhìn sang hướng khác, bỗng : " Taehyung à ..."
"Lại chuy...." Taehyung ngước lên , chưa kịp nói hết câu thì JK hôn môi Taehyung,mặt liền đỏ lên, vì quá bất ngờ nên Taehyung đã không đẫy ra.. hôn đến lúc JK rời khỏi môi Taehyung, cậu vẫn chưa nhận thức được mình vừa bị thằng nhóc nhỏ tuổi này chiếm tiện nghi
"Mặt ngơ ngơ như vậy là sao, có muốn em hôn cho một cái nữa không "
Nghe xong câu nói đó, Taehyung liền có nhận thức, lấy tay che miệng lại , tay còn lại cứ quơ quơ cố đánh JungKook " cái thằng nhóc này, em.... em dám chiếm tiện nghi của hyung. Em...."
JungKook bắt lấy cách tay và nói " em em cái gì , đó là hình phạt dành cho hyung. Ai bảo hyung không nói cho em biết hyung đi đâu, với ai, lại còn dám đăng hình chọc tức em. "
"Em...em" Taehyung như bị chặn họng, chả nói được gì nửa, mặt cứ đỏ như quả gấc.
"Muốn nói em xin lỗi chứ gì, không cần , tạm tha cho lần này đó " miệng thì nói, nhưng vẫn không buông tay người ta ra
"Tha cái đầu nhà em, buông tay ra "
" buông cái gì, có biết tối rồi không, lỡ hyung đi lạc thì biết đâu mà kiếm. Nhanh, đi về thoii, chỉ cho phép hyung đi ra đường giờ này với em thoii đó. "
"Ai kêu anh ra đây , rồi giờ lại nói kiểu đó , đồ đáng ghét Jeon JungKook"
.....
Bla bla bla
Hai người vừa đi vừa ồn ào như vậy cho đến khi về tới nhà
5 người còn lại đã đi sâu vào giấc ngủ
Không ai biết có hai người nào đó tim đập mạnh đến mức ngủ không được
Cũng vì nhớ người nào đó
Nhớ nụ hôn nào đó
Nhớ lời nói nào đó
.....






P/S : mẹ nó
Viết kiểu này đổ cả mồ hôi tay
😤😤😤

[Text] YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ