Vì em thích anh 2

76 4 0
                                    

"Nó có nói vậy à, mà nói lúc nào thế. Sao anh không biết"

"Trả lời em đi"

"Sao em lại tin lời cái thằng đó chứ. Nó toàn lừa người thôi"

"Phải vậy không, cái tên chim lùn đó dám lừa em sao? Hửh?"
Vừa nói, JK vừa đưa cánh tay đầy cơ bắp của mình lên cho Taehyung nhìn thấy. Hôm nay cậu mặt một cái áo cộc tay nên rất dể nhìn thấy cơ bắp của cậu. Ngầm nói rằng Jimin hyung ấy có thể không sợ cậu, nhưng không lẽ không sợ cơ bắp này của cậu sao? Thế có dám lừa cậu không? Hửh?

Taehyung nhìn thấy, nuốt nước bọt, thầm nghĩ, may mắn thay là JK nó thích mình, nếu không may trở thành kẻ thù của nó thì không biết sẽ bị nó đánh trở thành bộ dạng như thế nào nửa. Thật sự không dám nghỉ tới!!! Thật sự.

"Hyung thật sự không biết gì hết mà, mau để tay xuống đi, nhìn sợ chết đi được"
Taehyung cố đem cánh tay của JK để lại chổ ban đầu. Sợ thật sự, sợ luôn cả phần Jimin :))

"Em cũng mong là Jimin hyung ấy lừa em. Ai bảo hyung cứ đáng yêu quá làm gì. Lại còn học khác trường. Nếu như lời Jimin nói là thật thì sao em trở tay kịp đây"

"Này này, đừng có là đang ghen đấy nhé"

"Ờ, đang ghen đấy . Vì em thích anh mà"

"Đáng yêu thế không biết, yên tâm đi nhá, anh chỉ thích thỏ thôi!"
Vừa nói vừa nhéo má JK

"Anh nói thế vậy sao còn chưa chấp nhận con thỏ lớn này?"

"Cái gì cũng phải có thời gian cơ mà. "
Taehyung cười cười nhìn JK. Ai bảo anh không muốn chứ. Nếu người ta hỏi anh có để ý đến JK hay không? Thì anh sẽ trả lời có. Nếu người ta có hỏi anh có để JK trong tim hay không? Thì anh sẽ trả lời là có. Nếu có người hỏi anh có rung động với JK hay không? Thì anh sẽ trả lời là có.. nhưng anh rất sợ khi anh đồng ý, cái tình cảm này của JK dành cho anh không còn nửa, anh rất sợ. Anh sợ một ngày nào đó JK sẽ chán ghét anh.Chính vì điều đó mà anh vẫn cứ mập mờ về mối quan hệ này.

"Đừng để ai khác nhìn thấy gương mặt này của anh đấy. Không em lại ghen tuông"

"Biết rồi mà"

Và thế hai người cứ đùa giởn với nhau cho đến khi tới quán hamburger.......

P/S: tui viết văn xuôi dở cực mọi người ạ 😑

[Text] YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ