AD mới bắt đầu viết nên cần ý kiến mọi người để AD ngày càng phát triển ạ!!!!
Xin chào,tôi là Kim Taehyung!!!!!
Hôm qua là ngày tôi từ Daegu lên Seoul để nhập học.Trường học này là 1 trong số những trường có tiếng ở Hàn Quốc là trường dành cho các công tử,tiểu thư vào học,nhưng không chỉ giàu có mà còn phải rất thông minh mới vào được.Tuy nói là thế nhưng có 1 trường hợp đặc biệt đó là nếu không giàu có thì sẽ được học tại đó với danh nghĩa là "Học Sinh Đặc Biệt".
Những người như thế trong trường này đều sẽ bị coi thường và bị bắt nạt đến nỗi phải chuyển đi,tôi hôm nay bước vào ngôi trường này với tư cách là "Thành Phần Đặc Biệt" duy nhất ở trong trường này!!!!!!Buổi sáng,nắng chiếu nhẹ qua những chiếc lá,tôi thức dậy với tâm trạng vui tươi,thay đồ rồi ăn vội bữa sáng của mình sau đó lên ngay chiếc xe buýt của trường, may sao là mọi thông tin chuẩn bị cho này đầu tiên nhập học đều có trên trang web của trường,tôi đã dành gần hết buổi tối đều tìm hiểu nội quy cho nên mong là mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ.
Chuyến xe này khá đông,mọi người đều tìm ra người quen và nói chuyện vui vẻ còn tôi thì chỉ biết ngồi suy nghĩ 1 mình về ngày nhập học hôm nay.Đang suy nghĩ vẩn vơ thì tôi chợt để ý có 1 cậu bạn tiến tới gần vị trí ngồi của tôi,cậu ta nhìn tôi hỏi:
-Mình có thể ngồi đây được không?
Cậu ta điển trai,vóc dáng khá cao lớn,ánh mắt long lanh nhìn tôi đợi câu trả lời,nếu tôi là con gái thì đã "đổ" trước vẻ đẹp của câu ta rồi,tôi đáp:-Được thôi!
-Cảm ơn cậu!!-Cậu ta đầy vẻ biết ơn nói
-Không có gì,mình là Taehyung,còn cậu?
-Mình là Jeon JungKook!!~Hết Chương 1~
Viết đến đó thôi AD lười quá mà!!!Nếu mọi người đọc thấy được thì hãy cho AD ý kiến nha!!!!AD sẽ cố ra nhiều hơn!!!!