Chương 11:Rắc Rối Bắt Đầu Từ Jisoo.....

74 7 0
                                    

[*Một Tháng Sau*]
Đã một tháng kể từ cuộc nói chuyện của cậu và NamJoon,từ lúc đó cậu chưa từng gặp NamJoon lần nào,có lẽ anh ta đã bắt đầu nghi ngờ về thân phận thật sự của cậu rồi........

Kim Taehyung,một thiếu gia của gia đình giàu có,phải nói là cực kì giàu,nếu gia thế nhà JungKook rất nổi tiếng vì sự giàu có thì gia đình Taehyung hầu như không ai biết đến mặc dù gia đình nhà cậu cũng rất giàu có không kém gì gia đình nhà JungKook bởi vì gia đình cậu sống giản dị không kém các nhà thường dân nhưng đó chỉ để che giấu đi cái sự thật cha cậu là 1 ông trùm lớn có sức ảnh hưởng rất lớn đến thế giới ngầm.Tuy là một thiếu gia nhưng từ nhỏ Taehyung không bao giờ được nuông chiều,lúc nào cũng phải cắm đầu vào học và tập luyện thân thể thậm chí khi cậu làm sai điều gì đó không biết vì lí do gì cậu đều phải chịu nhưng trận đòn roi rất đau đớn nên Taehyung không bao giờ dám cãi lời và rất sợ cha mình.Lần đầu tiên cậu dám cãi lại cha mình đó là vào lúc mẹ cậu mất nhưng chỉ khoảng mấy tuần sau cha cậu đã dẫn một người phụ nữ khác về nói là vợ mới của mình,cậu không chấp nhận điều đó nên đã cãi lại cha và bỏ nhà đi.Từ đó,Taehyung bắt đầu phải sống tự lập,tự đi tìm việc làm thêm và cũng chính vì thế mà cậu gặp được hiệu trưởng Bang Shi-Hyuk và được nhập học tại trường của ông nhưng vì bỏ nhà đi nên không có tiền trợ cấp của cha mẹ nên cậu bị cho là "Thành Phần Đặc Biệt".

Quay lại với hiện tại,Taehyung vẫn đang bước đi bên cạnh Jisoo như mọi buổi sáng bình thường,một số người cũng bắt dầu nghĩ cậu và Jisoo là một đôi nhưng cũng có một số thì vẫn nghĩ cậu chỉ là một thằng may mắn được ở chung với Jisoo thôi và bọn nó cực kì ghét cậu và sáng nào cũng thế......
- TÊN MAY MẮN KHỐN KIẾP KIA!!!!!!!!!!!!!!!!!
Đó là thứ thằng au này đang muốn nói đến,một đám con trai cũng có thể tạm gọi là côn đồ,chúng đang nhắm vào Taehyung mà lao đến và Taehyung chỉ còn cách đến binh pháp đầy nổi tiếng của Binh Pháp Tôn Tử:"Tẩu Vi Thượng Sách"!!!!Cậu chỉ có thể vắt chân lên cổ mà chạy nhưng không phải là cậu sợ bọn tép riu kia mà cậu sợ là cậu sẽ bị kỉ luật,vụ đánh nhau của cậu và Baek-hyun đã đến tai nhà trường ngay sau khi nó kết thúc nhưng vì gia đình Baek-hyun góp 20% số vốn để xây lên ngôi trường này nên muốn phạt hắn cũng không được,chỉ có thể dồn hết cho Taehyung và chỉ phạt Baek-hyun cực kì nhẹ.Sau vụ đó cậu đã bị cảnh cáo nếu còn đánh nhau thì cậu sẽ bị đình chỉ học mà nếu đình chỉ học thì Taehyung không thể thi kì thi đầu năm được vì ở trường này nghỉ học 1 tuần cứ như đã nghỉ 1 tháng vậy,cực kì khó!!!Cho nên Taehyung đành phải chạy.
Kết thúc cuộc chạy đua dài hơi giữa cậu và đám côn đồ thì cậu đã bước được đến cái lớp thân yêu,cái bàn nho nhỏ gần cuối lớp mà...WTF!!??Cái ghế đâu???Cậu biết chắc chắn là mấy thằng con trai đã làm,cái vẻ mặt cười cười của bọn nó đã nói lên tất cả,sáng nào cũng thế mà,chắc ghế của cậu đã được xuống làm bạn với đống hoa cỏ dưới sân rồi,đang định xuống lấy lên tiếng chuông báo giờ học đã bắt đầu,thôi đành vậy,đứng học bài.
Vượt qua giờ học mệt mỏi,Taehyung đi xuống căn-tin với Jisoo,Jisoo vừa trả tiền cho bữa ăn của hai người xong đã đi thẳng ra chỗ ngồi quen thuộc,gần với cửa sổ nhìn ra vườn trường,Jisoo và Taehyung ngồi ăn thản nhiên,họ cứ làm như không có những cặp mặt nhìn chằm chằm vào Taehyung vậy,cậu đã quá quen rồi.Đang ăn thì Taehyung có hơi chú ý đến Jisoo,mặt cô đang dính một ít sốt của món bít tết,cậu cười nhẹ nhàng rồi đưa tay lau đi cho Jisoo,Jisoo hơi giật mình,Taehyung nói:
- Đường đường là một nữ thần nhiều người mến mộ mà lại ăn để nước sốt dính miệng thế à?
- Kệ tôi!! - Vừa nói cô vừa cắt một miếng thịt nhỏ quệt nhẹ lên má. - Lau đi!! - Jisoo nói.
Taehyung thấy hơi khó hiểu cái cô "nữ thần" này nhưng vẫn đưa tay lên.Jisoo ngẩng lên,đưa mặt lại gần cho Taehyung lau nhưng ánh mắt của cô hơi nhìn ra sau,phát hiện ra điều gì đó cô thu mặt lại tự lấy khăn lau,lau xong cô cười cười nói:
- Tôi tự lau được rồi,giờ thì lo mà chạy cho nhanh không là chết đó.
- Sao phải chạy????
Thấy tay Jisoo chỉ ra sau mình,Taehyung quay đầu lại và thấy rất nhiều cặp mắt đang nhìn mình,một số tên đã đứng lên và chuẩn bị xông lại chỗ cậu và đương nhiên bây giờ cậu chỉ có thể......................CHẠY!!!!!!!!!!!.
Nhưng mọi chuyện mới chỉ bắt đầu thôi............

-----------------------Hết Chương 11-------------------------

*Xin nhỗi các bạn vì ra chap muộn mà còn ngắn nữa,sau này sẽ cố ra nhanh hơn- lời của au*

 [VSoo]Love HighSchool[Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ