[*Hai Năm Trước*]
Park Jimin 18 tuổi,là 1 thiếu gia con của chủ tập đoàn JR nổi tiếng,từ bé cậu chỉ tiếp xúc với những người có tiếng trong giới thượng lưu vậy mà sau khi cậu vào học tại trường cậu đã có 1 người bạn,gia cảnh tuy không hề giàu có nhưng Jimin lại không hề ghét cô ngược lại hai người còn rất thân thiết bởi vì....................cậu yêu cô ta.Cậu không dám thổ lộ cho cô biết vì chỉ sợ cô không đồng ý mà còn làm mất đi tình bạn giữa hai người nhưng vì điều đó đã khiến cô ấy đi theo người khác,từ đó cậu và cô ấy thường có nhưng xung đột,những cuộc cãi nhau,cũng chính vì thế mà hai người ngày càng bớt thân thiết nhưng cậu vẫn yêu cô ta.Mỗi lần nhìn thấy cô ta âu yếm cùng cậu người yêu kia thì cậu lại tức giận nhưng không biết làm gì vì cậu biết giữa mình với cô ấy chỉ còn lại 1 chút tình cảm bạn bè, nhưng điều gì đến cũng phải đến,cậu chịu không nổi liền thuê xã hội đen đánh anh bạn đó,một tên trong bọn vì cơn quá khích mà đâm cho cậu 1 nhát ở bụng may mà có người đến cứu.Bố mẹ của cậu bạn đó bỏ tiển ra nhờ người điều tra và phát hiện nhưng khi khởi kiện thì bị gia đình của Jimin mua đút lót cho các quan tòa và bồi thẩm đoàn ở đó nên gia đình cậu ấy bị thua kiện và bị bồi thường vì vu khống từ đó gia đình cậu bạn kia chuyển xuống quê sinh sống,cậu bạn ấy cũng chia tay cô,vì trước khi đi anh đã kể lại hết cho cô nghe nên cô ấy rất hận Park Jimin.Trớ trêu là gia đình cô ấy được một người bà con xa giúp đỡ,từ đó gia đình cô phải chuyển qua Úc sinh sống,Jimin đã kịp tỏ tình nhưng cô ấy chỉ nói:" Lẽ ra cậu nên nói sớm hơn,tôi đã từng yêu cậu Park Jimin".
[*Trở về với hiện tại*]
Taehyung tuy tò mò nhưng không hỏi nhiều,ăn đã rồi ra sao thì ra.NamJoon đứng dậy ăn xong cũng đứng dậy đi trước,Taehyung sau khi ăn xong dọn sạch sẽ bàn của mình,mang hai cái khung trống đến quầy nồi mới đi.Đến trước phòng mình ở KTX,cậu thấy cửa phòng không khóa nên đẩy nhẹ cửa bước vào,không thấy ai cậu lên tiếng hỏi:
- Có ai ở đây không ạ?
Không có tiếng trả lời,cậu nghĩ là người bạn cùng phòng của mình đã đi đâu đó mà quên khóa cửa nên cậu tự nhiên hơn,cởi bỏ bộ đồ đang mặc lấy bộ đồ mới và chuẩn bị đi tắm.Bước đến cửa phòng tắm,cậu hơi ngửi thấy một mùi gì đó thơm thơm,mở cửa ra thì môyj cảnh tượng hiện ra làm Taehyung muốn độn thổ..................................................................
JISOO ĐANG TẮM!!!!!!!!!KIM JISOO ĐANG TẮM!!!!!!!!!
Vội quay mặt đi,Jisoo nghe tiếng phòng mở thì quay lại,cô thấy Taehyung đang không 1 mảnh vải che thân và còn........................(Chắc không cần nói cũng biết là cái gì rồi).Cô hét lên 1 tiếng như muốn long trời lở đất:
- Áhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!KIM TAEHYUNG!!!!!CẬU LÀ ĐỒ BIẾN THÁI!!!!!!!!!!!!!!!!!------------------------------------Hết chương 6------------------------------------
*Lời của au:Các bạn bình loạn xíu đi!!Hay dở gì cũng nói ra đi!!!Để tớ sửa!!!Sẽ có timeskip nha,có một ngày khai giảng mà kế mất 6 chương!!!😂😂😂😂Lần đầu mừ hết sức thông cảm!!!**