Mọi người đứng đó như trời trồng,ai cũng ngạc nhiên vì Nữ Thần Kim Jisoo trước đây luôn luôn được những người đàn ông chủ động trước trong chuyện tình cảm mà bây giờ lại ngỏ lời muốn làm người yêu của 1 thằng nhóc không biết chui từ xó nào ra nhưng chưa dừng lại ở đó Jisoo đang dần tiến lại gần Taehyung đến khi mặt cô và Taehyung cách nhau chưa đầy 1 gang tay nữa thì dừng lại,cô tiếp tục đưa mặt mình lại gần mặt của Taehyung hơn nữa có lẽ cô sắp trao cho anh một nụ hôn,mọi người nín thở chờ đợi thì bỗng tiếng chuông trường kêu lên từng hồi như đánh thức tất cả mọi người,Taehyung lùi ra sau để tránh xa Jisoo thì cậu đụng phải người NamJoon,cậu ta nói:
- Đi thôi!!Lễ khai giảng sắp bắt đầu rồi đó!!
- Vâng!! - Cậu nói có phần khẩn trương rồi đi theo sau NamJoon,nhìn lại phía sau thấy Jisoo đang tức tối thấy rõ nhưng vẫn cố nhìn về phía cậu như muốn nói:"Rồi cậu sẽ là của Kim Jisoo này!!"Lễ khai giảng bắt đầu với việc cô hiệu phó lên giới thiệu các đại biểu có mặt ở trong buổi lễ khai giảng ngày hôm nay rồi đến thầy hiệu trưởng giới thiệu sơ lược về năm học sau đó đến màn biểu diễn văn nghệ của các anh chị Line 2;Line 3,dù rằng các màn biểu diễn đều rất hay và xuất sắc nhưng chỉ 1 thứ làm Taehyung chú ý đó là việc Jisoo cứ nhìn cậu từ phía sau làm cho cậu cứ có cảm giác lạnh ở gáy,cậu thầm nghĩ:" Nữ thần gì mà mê trai như cô ta!??"
Khi Taehyung đang khó chịu với Jisoo thì cả sân trường như rộ lên vì đến tiết mục của ai đó,hai người thanh niên bước ra từ phía cánh gà cách ăn mặc phong cách của họ khiến Taehyung rất ấn tượng,khi nhạc nổi lên cũng là khi cả sân trường như muốn bùng nổ,Taehyung quay sang hỏi cậu học sinh đứng cạnh:- "Hai người đó là ai thế??"
- "Cậu không biết sao!???Đó là Jung HoSeok và Park Jimin,1 người thì là thiên tài về Popping còn 1 người thì có thể nhảy thuần thục hầu hết các thế loại nghe đâu còn là thủ khoa của trường nghệ thuật của Busan trong 1 năm cậu ta học đương đại ở đó"
- "Ra vậy, hèn gì hai người đó cứ giống như là idol của trường vậy"- Cậu nhìn hai người đang biểu diễn trên sân khấu với ánh mắt ngưỡng mộ,thầm nghĩ:"Các cậu ấy tuyệt thật,giá như mình cũng được như vậy"Sau khi những tiết mục văn nghệ qua đi thì đến lượt những Đại Diện Học Sinh của các Line lên phát biểu,Line 1 thì có JungKook,Line 2 thì có NamJoon,còn Line 3 thì có Kim SeokJin.Hai người kia thì Taehyung đã thấy qua trước còn SeokJin thì Taehyung mới thấy lần đầu,anh ta có gương mặt rất đẹp những đường nét hài hòa,cơ thế cao ráo với đôi vai rộng nhưng không được "đô" cho lắm nên càng tạo cho anh ta dáng vẻ thư sinh,hiền lành.Sau màn phát biểu của các đại diện thì thầy hiệu trường đứng lên bế mạc lễ khai giảng,cô hiệu phó dặn dò các học sinh mới chuyển đến đi theo giáo viên để nhận lớp.
Cô chủ nhiệm lớp 2-2(Số Line và xếp loại lớp) dẫn Taehyung đến lớp,khi đứng trước cửa lớp Taehyung hít 1 hơi thật sâu lấy dũng khí rồi bước vào,dõng dạc giới thiệu:"Chào tất cả mọi người tôi là Kim Taehyung!!Từ hôm nay tôi sẽ học ở đây và là bạn cùng lớp với các bạn!!Mong được các bạn giúp đỡ!!!
Bỗng từ cuối lớp có 1 giọng con gái phát lên:"Tôi là Kim Jisoo,rất mong cậu giúp đỡ"- Cô ta nhìn cậu với ánh mắt của 1 con thú săn mồi đang đứng trước 1 miếng mồi ngon chỉ đợi thời cơ để đớp lấy.(Tội nghiệp ông Tae vaiz mà ad thích vậy!😂😂😂)
Nghe xong câu đó Taehyung như muốn rụng rời,tâm trí cậu đang hét lên:"Tại Sao Tôi Đi Đâu Cũng Gặp Cô Vậy Kim Jisoo!!!!!!!!"------------------------------Hết chương 3------------------------------
Các bạn thấy thế nào???Chờ chương tiếp theo nha!!!!!!