Chương 10:Kim Taehyung??

67 8 0
                                    

Taehyung nặng nhọc bước vào lớp,mọi người ai ai cũng nhìn cậu với ánh mắt đề phòng giống như cậu có thể lao đến và đánh họ bất kỳ lúc nào vậy nhưng cậu chả còn hơi sức mà để ý,cậu chỉ bước đến chỗ của mình ngồi xuống.Buổi học khác nặng nề đối với Taehyung,các giáo viên và bạn học xung quanh cứ lén nhìn cậu,hay đúng hơn là khuôn mặt bầm tím của cậu,cậu cảm thấy bực bội với Baek-hyun,tại sao hắn lại đánh mình cơ chứ!!??

Phải nói về Baek-hyun,là con trai duy nhất của chủ tịch tập đoàn BK,là 1 trong những tập đoàn top đầu thế giới về sự thành công,giàu có nên từ hồi nhỏ đã muốn gì được nấy,cha cậu và cha Jisoo vừa là bạn thân hồi còn đi học vừa là bạn trên thương trường cho nên cha cậu thường đến nhà Jisoo để bàn chuyện làm ăn,Baek-hyun trong một lần đi theo cha để chơi đã vô tình gặp được Jisoo và Baek-hyun đã động lòng Jisoo ngay lúc đó,đã thế cha Baek-hyun và cha Jisoo đã hứa với cậu rằng Jisoo sẽ là vợ tương lai của Baek-hyun,nên cậu luôn luôn nghĩ rằng chỉ có mình mới xứng đáng với Jisoo!!!
Trở về hiện tại,Baek-hyun lúc sáng đã thấy Jisoo đi cùng với Taehyung mà lại còn liên tục nói chuyện nên chắc chắn không thể là vô tình đi cùng đường được!!!Và trong cơn bồng bột Baek-hyun đã tấn công Taehyung.
Nhưng tiết học nặng nề qua đi,đã đến giờ nghỉ trưa nên lớp học bắt đầu vắng,chỉ còn mình Jisoo và Taehyung,lúc này Taehyung mới hỏi:
- Hắn là ai và tại sao hắn lại tấn công tôi???
- Cậu hỏi về ai?? - Jisoo lạnh nhạt đáp.
- Cái tên sáng nay làm tôi bị thương!!
- Tôi không biết!!! - Nói rồi quay mặt bỏ đi để lại Taehyung với một thắc mắc lớn.

*Khoảng 1 tiếng sau ở KTX*
Taehyung nằm trên giường,vừa nghe nhạc vừa suy nghĩ về vụ việc sáng nay và hành động kì lạ của Jisoo,đang suy nghĩ thì tiếng chuông điện thoại của cậu vang lên,là số lạ,Taehyung nhấc máy:
- Cho hỏi ai ở đầu kia vậy????
- Anh NamJoon đây!!
- NamJoon-hyung???Sao anh biết số điện thoại của em?? - Taehyung bật dậy vì ngạc nhiên.
- Chuyện đó không quan trọng,bây giờ anh muốn gặp chú ở dưới căn-tin được chứ??
- Được nhưng không phải căn-tin đóng cửa đến 7h tối mới mở sao???
- Mày quên phụ thân anh mày là ai à??
- À..........Vậy hyung đợi đi em đến ngay.
Ở căn-tin,NamJoon đang ngồi nhâm nhi ly cà phê nóng thì Taehyung xuất hiện từ xa,người chưa tới mà tiếng đã tới:
- NAMJOON-HYUNG!!!!!!!
NamJoon giật mình,thiếu chút nữa là đánh rơi ly cà phê vào người,quay mặt sang thì đã thấy Taehyung đứng sát bên cạnh làm cậu phun hết cà phê trong miệng vào quần Taehyung.Taehyung bị phun cà phê vào quần hét lên:
- Ahhhhh!!!Cái quần của em!!!!NamJoon-hyung!!!!
- Tại chú xuất hiện bất ngờ làm anh giật mình chứ đâu phải anh cố tình. - Nói rồi cười vì thấy điệu bộ của Taehyung.
- Ướt có cái quần mà làm quá thế!!
- Em có mỗi hai cái quần thôi,cái kia chưa giặt nữa,chả lẽ sáng mai em mặc quần đùi đi học???
- Chú mày túng thiếu nhỉ??Anh sẽ đền chú mày 2 cái quần mới được không???
- Thật chứ??
- Thật!!Chú mày nghĩ anh là ai???Thôi ngồi xuống anh có chuyện muốn nói.
Taehyung nghe lời NamJoon ngồi xuống,NamJoon mở lời:
- Anh nghe nói chú mày đã đánh nhau với Baek-hyun đúng chứ??
- Đúng vậy!!Nhưng tất cả là tên đó tấn công trước!!
- Anh biết,thế chú mày không sợ à??
- Sợ gì??
- Baek-hyun!!
- Tên đó có gì phải sợ??
- Trường này nổi tiếng với số lượng học sinh là con nhà giàu có,trong số đó thì cậu ta chỉ đứng sau 1 người,Jeon JungKook.
"Jeon JungKook??Nghe quen quen,mình gặp cậu ta ở đâu nhỉ??" - Taehyung nghĩ.NamJoon nói tiếp:
- Cậu biết điều đó đúng không??
- Em chỉ không biết cậu ta giàu như thế chứ em biết em là người duy nhất nghèo trong trường này.
- Thế thì sao cậu lại không sợ??Chỉ có hai lí do.
- Gì??
- Hoặc cậu là một tên siêu ngốc không biết sợ là gì,hoặc...................
- Hoặc tôi đang nói dối về gia cảnh của mình chứ gì.
- Thông minh đấy!!Thế thì cậu lại làm tôi càng chắc chắn về khả năng thứ hai.Tôi muốn hỏi cậu thêm một vấn đề nữa.
- Hyung cứ tự nhiên!!
- Cậu là người Daegu đúng chứ??
- Đúng!!Thế thì sao??
- Không!!Tôi chỉ hỏi vậy thôi. - Nói rồi đứng dậy bỏ đi.
Taehyung cười mỉm,nghĩ:"Kim NamJoon,một con người thông minh,tôi sẽ chờ xem anh biết được đến đâu.

-----------------------Hết chương 10---------------------------

*Lời của au:Tiến độ có nhanh quá không mọi người???Mới có 3 ngày mà đã thế này nhưng chắc chắn là sẽ timeskip vào chap sau để thời gian trong chuyện lâu hơn tí xíu nha!!*

 [VSoo]Love HighSchool[Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ