Giá thị nhất cá ma giáo giáo chủ gian nan sinh tử đích cố sự

109 0 0
                                    

Giá thị nhất cá ma giáo giáo chủ gian nan sinh tử đích cố sự BY Ngũ Sắc Long Chương

Ta đối Ma Giáo giáo chủ nhiệt tình yêu thương, có thể đơn giản khái quát vi ba chữ -- bao nhiêu đại cừu. Văn này bối cảnh là giá không tương lai, nhuyễn khoa học viễn tưởng, giáo chủ xuất trướng chính là boss cấp, cảm tình hí [ tái thâm ta sẽ không nói ] vi chủ, không phải thăng cấp lưu.

Trong tương lai thế giới, cổ lão Ma Giáo hậu duệ như cũ tự xưng Ma Giáo, làm chưởng khống hắc đạo, cùng chính đạo là địch boss sự nghiệp. Mỗi một đại Ma Giáo giáo chủ đều tất yếu chọn lựa một ưu tú nhất giáo phu, sau đó tự mình sinh hạ nhi tử, đem giáo chủ vị truyền thừa đi xuống.

Này nhất đại Ma Giáo giáo chủ Hiên Viên Diễn Thánh chính là một văn võ song toàn, giàu có sinh hoạt tình thú, tinh thông các hạng sinh hoạt kỹ năng truyền thống hảo nam nhân. Hắn có một giấc mộng, chính là khai nhanh nhất xe, uống tối liệt rượu, dùng tối cường vũ khí...... Thượng tốt nhất nam nhân.

Đương nhiên, Ma Giáo giáo chủ ở trong tay ta đều là thụ, hơn nữa đắc sinh tử, này thật sự là [xi] [wen] bi [le] kịch [ gian].

Ta gần nhất mới nghĩ đến, này thiên văn kỳ thật có thể kêu lãnh khốc giáo chủ tiếu tổng tài, thực thích hợp a.

Nội dung nhãn: Sinh tử hắc bang tình cừu quân lữ xa xôi tinh không

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hiên Viên Diễn Thánh, Will · Mattson

phối hợp diễn: Nhiều lắm, không viết

cái khác: Sinh tử

==================

Tấn Giang kim bài biên tập đánh giá:

Ma Giáo giáo chủ Hiên Viên Diễn Thánh là văn võ song toàn cực độ tự kỷ nhân, làm Ma Giáo giáo chủ hắn tối trọng yếu sứ mệnh chính là tuyển một vĩ đại giáo phu, sau đó tự mình sinh hạ nhi tử. Vì lựa chọn hảo nam nhân, Hiên Viên Diễn Thánh cố ý ngụy trang thành Hiên Viên lão sư ký ước uy · Mattson giải trí công ty, muốn hồng biến toàn liên bang, thuận tiện khiến hiếm khi gặp mặt cha hòa phụ thân nhìn đến nhi tử hiện tại bộ dáng. Bất quá đánh tính toán không chỉ hắn một người, Will · Mattson đã bắt đầu đối với Hiên Viên suy nghĩ vẩn vơ ! văn này thời gian đặt ra vi tương lai thế giới, Ma Giáo làm một cổ lão giáo chủng, trong tương lai thế giới sinh hoạt vốn là tràn ngập tân kỳ, hơn nữa giáo chủ tự mình tuyển giáo phu sinh tử, càng là hấp dẫn độc giả ánh mắt. Ở trong này không chỉ có hắc đạo tranh đấu, công phu tỷ thí, giới giải trí dật sự, càng thêm vào các loại ngoại tinh sinh vật chế thành thần kỳ mỹ thực, đắp nặn ra một thú vị tương lai thế giới.

, đệ 1 chương

“Đại gia hảo, nơi này là Hiên Viên lão sư nấu nướng phòng học, ta là người chủ trì Hiên Viên lão sư......”

Cùng với thanh âm hiện lên tại màn hình thượng , là một hàng đi lóe sáng động nhân đại tự:“Tiền phương năng lượng cao ! ! ! ! ! ! ! ! !”

Xoát mãn bình đỏ tươi “Tiền phương năng lượng cao”“Toàn bộ hành trình năng lượng cao” Sau, lập tức nảy lên đủ loại màu sắc hình dạng ca ngợi.

Ngũ Sắc Long ChươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ