Bệ hạ nhận mệnh đi part 1

5 0 0
                                    

Bệ hạ, nhận mệnh đi BY Ngũ Sắc Long Chương

Văn án

"Trẫm anh minh cơ trí, sát phạt quyết đoán, khí phách lộ ra ngoài, chính là trọng hoạt một lần cũng định có thể lần thứ hai nắm trong tay thiên hạ, thành tựu bá nghiệp.

Bất quá... Hoàng hậu của trẫm ái phi thị nữ hoàng tẩu hồng nhan tri kỷ... Đều đi đâu vậy?"

Hoàng Thượng, ta đây là giảo cơ đồng nghiệp, ngươi nhận mệnh đi.

NP, có lôi thận nhập.

Chú ý: 1. Không cần cùng thịt văn giảng ăn khớp

2. Không cần cười nhạo tác giả chỉ số thông minh

3. Hạ nghĩ lại tới rồi nói sau

Nội dung nhãn: cung đình hầu tước cường cường ngược luyến tình thâm

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Hạ Chí┃phối hợp diễn: Hạ Cự, Chu Huyên, Phượng Huyền, Thuần Vu Gia, Tạ Nhân từ từ┃cái khác: thập bước giết một người

1, cái chêm

Sơ, Tuyên đế vì Minh đế thứ bảy tử, Thành đế chi đệ, phong Lâm Xuyên vương. Nguyên sơ hai năm, Thành đế băng, vô tự, toại lập Tuyên đế.

——

《hạ thư · Tuyên đế kỷ》

Hạ Tuyên đế Hạ Chí, là cái này giả thuyết hư cấu lịch sử triều đại · hạ nhất vĩ đại mặc cho quân chủ, hắn đi lên ngôi vị hoàng đế trải qua tức là nhất bộ vui buồn lẫn lộn trường thiên lịch sử quân sự loại hậu cung hướng YY tiểu thuyết.

Phụ thân của hắn Minh đế sinh có thất tử, nhưng mà trải qua Minh đế những năm cuối hoàng tử gian ngươi chết ta sống Đông Cung vị tranh đoạt chiến, cuối cùng sống sót, lại chỉ có thứ tử Hạ Cự cùng đứng hàng thứ chót nhất Hạ Chí hai người. Minh đế băng hà khi, trước truyện ngôi cho nhị tử Hạ Cự, sử xưng Thành đế. Thành đế tính tình thô bạo, tin một bề gian nịnh, mấy độ dục ám hại Tuyên đế, may mà tác giả kiên trì điểm mấu chốt, luôn luôn các lộ chủ phối hợp diễn đi ra nghĩ cách cứu viện Tuyên đế, rốt cục đến miễn.

Tuyên đế trải qua hơn hai năm giấu tài, rốt cục tại Đại tướng quân Chu Huyên trợ giúp dưới ngao tử Thành đế, đăng cực vì hoàng.

Sau khi lên ngôi, hắn Bắc Phạt di địch, Nam Định trăm man, phân công già giặn, trục xuất gian nịnh, khiến cho quốc nội thiên hạ thái bình chính trị thanh minh, mở có hạ một thế hệ tối tiền đồ xán lạn lịch sử. Theo bài này tác giả ca ngợi, đương Tuyên đế tại vị này năm, tuyển quan đều đến kỳ tài, văn hiền võ đức, nhất thống thiên hạ, tươi sáng vẻ đẹp, với tư khả quan cũng.

Tại triều đường ở ngoài, Tuyên đế cũng lấy được phong phú mà sáng lạn thành tựu. Vô luận là hậu cung hiền thục xinh đẹp tuyệt trần hoàng hậu phi tần; vẫn luôn đi theo ở bên cạnh hắn, vì hắn xuất sinh nhập tử xinh đẹp thị nữ; phụng mệnh tới giết hắn lại bị hắn hiền đức thuyết phục, tự nguyện ủy thân nữ thích khách; xuyên ăn ảnh phùng, nữ phẫn nam trang trở thành dưới tay hắn đại tướng, cuối cùng mới bại lộ thân phận nữ tướng quân; tại Thành đế thiết yến muốn giết hắn khi, hy sinh chính mình đưa hắn ra cung đáng thương cung phi...

Ngũ Sắc Long ChươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ