Đệ 101 chương
Liên Niệm Sơ đối với cameras nói địa chỉ, bán tiểu lợn rừng thịt màn ảnh sau khi trở về đã bị đài truyền hình san , nhưng hiện trường lục hạ đoạn này nói người cũng không ít. Viên quang hộ khách đoan phiên dịch lại rõ ràng lại chân thành, chẳng sợ ghi âm thiết bị thiếu chút nữa, phóng tới trên mạng sau đó, phàm là điểm khai nhìn đều có thể rõ ràng mà nghe được "Tần thị Phụng huyền đại tới thôn thôn khẩu thứ bốn gia" cái này địa danh.
Ngụy Lĩnh phụ thân Ngụy Lệnh Viễn chính phủng cứng nhắc tìm tòi có quan bán thịt thiếu niên tin tức, ngoài phòng phòng trộm môn "Quang" mà một tiếng bị rớt ra, trong tầng môn bị người dùng lực đá văng, một người thần sắc sầu khổ, mày gian nhăn xuất mấy cái xuyên tự văn, khóe miệng mân thật sâu pháp lệnh văn trung niên nữ tính liền xông vào.
Ngụy Lệnh Viễn nhìn nàng một cái, có chút khẩn trương hỏi: "Phương nhã, sao ngươi lại tới đây?"
"Ta như thế nào không thể tới, con ta! Con ta tìm ! Lão Ngụy, ngươi mau nhìn máy tính..."
Nàng vọt tới sô pha bên cạnh, đoạt lấy Ngụy Lệnh Viễn trong tay cứng nhắc, vừa lúc nhìn thấy Liên Niệm Sơ nắm màn ảnh nói địa chỉ kia một đoạn. Quay phim người đứng ở bên cạnh, màn ảnh trong đầy đủ mà chiếu ra Phương Tình Thạch mặt, nàng ấn ngừng video nghiêm túc nhìn, đôi mắt ửng đỏ, thấp giọng tự nói: "Là ta nhi tử, là ta nhi tử... Cái này nhất định là con ta! Lão Ngụy, ta không với ngươi sảo , không bao giờ với ngươi sảo , ngươi theo giúp ta đi tìm nhi tử đi? Ta chỉ muốn đem lam lam tìm trở về, chỉ cần lam lam trở về, ta không bao giờ với ngươi sinh khí..."
Ngụy Lệnh Viễn một bàn tay bưng ánh mắt, nước mắt từ khe hở trong bừng lên, thấp thấp mà khuyên nhủ nàng: "Chờ một chút, tiểu lĩnh đã đi tìm hắn , hắn vạn nhất không là chúng ta lam lam đâu? Ngươi thân thể này chịu không nổi như vậy đại hỉ đại bi ."
"Đó là ta nhi tử! Là ta sinh , ta vừa thấy liền nhận ra đến !" Nàng ôm cứng nhắc trìu mến mà nhìn lại nhìn, quá trong chốc lát mới kịp phản ứng trượng phu nói gì đó, mãnh liệt thẳng thắn thân thể, giống mẫu sư tử nhất dạng nổi giận đứng lên: "Cái gì? Tiểu lĩnh đi... Ngươi còn nhượng tiểu lĩnh chính mình đi, ngươi không sợ hắn cũng ném sao? Hắn một người đâu đánh thắng được những cái đó lừa bán ! Ta đã ném một đứa con trai, không thể liên dư lại cái này cũng không có!"
Nàng xoay người liền hướng ra ngoài chạy, Ngụy Lệnh Viễn vội vàng từ phía sau lưng ôm lấy nàng, khuyên nhủ nàng an tâm chờ, hắn đã tìm cảnh vụ ngành người quen phái người cùng nhi tử đi.
Mắt thấy hài tử ngay tại trước mắt, ai có thể an đến tâm! Từ phương nhã sốt ruột hỏi: "Dẫn theo vài cái cảnh sát? Mới hai cái? Kia chỗ nào đủ a! Ngươi con trai của mình ngươi không nóng nảy, cứng cỏi, ngươi không đi ta đi! Dù sao chỉ không thượng ngươi, cái kia hảo tâm Bạch lão sư đều nói địa chỉ , ta cũng không cần phải dùng ngươi, ta tìm ta đệ mượn vài cái bảo an đi..."
Nàng xoay người liền đi ra ngoài, Ngụy Lệnh Viễn từ phía sau lưng ôm lấy hắn, nhiệt lệ trong chớp mắt liền nhân ướt một mảnh quần áo: "Ta đi! Ta cùng ngươi đi... Ta chỉ sợ ngươi đại bi đại hỉ tái phạm bệnh, ngươi cũng thay tiểu lĩnh suy nghĩ, hắn đời này trong lòng đều đè nặng lam lam sự, ngươi muốn là tái xảy ra chuyện gì, hài tử nhưng sống thế nào a!"