Ngươi phải tin tưởng ta thật là Bạch Liên Hoa part 2

14 0 0
                                    

Đệ 37 chương

Uông Dư Trì tiểu tâm mà sờ sờ tràn ra đóa hoa, khiếp sinh sinh mà hỏi: "Đây là Liên Hoa sao? Sao lại như vậy đại a, ta tại trong TV nhìn đến giống như không lớn như vậy."

Liên Niệm Sơ mặt không đỏ khí không suyễn mà đáp: "Đó là bởi vì ta là Bạch Liên Hoa thần, ta khai hoa là thần hoa, đương nhiên so phổ thông Liên Hoa đại. Ngươi còn có thể nghe nghe, này hoa hương vị cùng phổ thông Liên Hoa cũng không giống."

"Ta không ngửi qua biệt Liên Hoa." Uông Dư Trì cúi đầu, chần chờ mà nói: "Ta không đi qua vườn cây. Ngươi là Liên Hoa nói không là nên ở tại trong nước sao, vì cái gì muốn tới nhà của ta nhận lời mời gia chính?"

"... Ta vì cái gì phải làm gia chính?" Còn không phải bởi vì ngươi không hảo hảo đến trường, ta không thể tại ngươi thượng hạ học trên đường cùng khóa gian xuất cửa trường mua đồ ăn vặt thời điểm tiếp cận ngươi sao?

Liên Niệm Sơ nhớ tới chính mình vi tiếp cận hắn hao phí hơn nửa tháng thời gian nhận lời mời, ăn dồn lương, trụ linh hồ không gian phòng nhỏ, tiêu hết Nguyên Ương Thương Hoa cấp tiền làm giả · chứng, cũng bởi vì tọa bus nhận lời mời bị cảm nắng nhấp nhô trải qua, đau lòng đến sắp đổ máu, còn phải cường bài trừ phù hợp thần chi thân phận từ tường tươi cười: "Bởi vì ta là tới trợ giúp ngươi thần tiên a! Thần tiên không cần ở tại trong nước, chúng ta đều sẽ xuất hiện tại yêu cầu trợ giúp người trước mặt. Là ngươi đáy lòng nguyện vọng gọi về ta xuất hiện ."

Mau mau, nói mau ngươi tưởng muốn cái gì! Chẳng sợ ngươi cũng muốn cứu vớt thế giới ta đều giúp ngươi cứu!

Hắn đầy cõi lòng chờ mong mà nhìn Uông Dư Trì, vẻ mặt chuyên chú, ánh mắt lợi hại, nhìn xem tiểu bằng hữu áp lực tâm lý thật lớn, liên nói cũng sẽ không nói. Lắp bắp hồi lâu, mới nhỏ giọng nói: "Ta nghĩ nhìn xem Liên Hoa, liền phổ thông Liên Hoa liền đi..."

Dễ làm, hiện tại liền có! Hắn linh trong hồ bốn mùa đều có hoa sen cùng thủy tiên hoa nở phóng, muốn cái gì chủng loại có cái gì chủng loại, muốn cái gì nhan sắc có cái gì nhan sắc!

Hắn không từ phân trần sao khởi có chút duyên người tế đến cộm tay thắt lưng, thấp quát một tiếng "Đi ngươi", hai người liền xuất hiện ở tại linh hồ nước bên. Đi phía trước nhìn là mờ mịt bạch thủy, sau này nhìn là rủ căn sâm liệt cây đước lâm, hướng thượng là không có thái dương lại như trước sáng ngời thương trời xanh không, nhìn xuống là một mảnh sinh mượt mà tế thảo nhuyễn nê than.

"... Ta đã nghĩ đi một chuyến vườn cây." Uông Dư Trì nửa câu sau nói chậm một bước nói ra, trước mắt liền từ thanh tố cực giản chủ nghĩa tiểu phòng ngủ biến thành mờ mịt khôn cùng đại hồ. Mặt hồ lá sen cao vút, nở đầy hắn muốn nhìn Liên Hoa; bên hồ còn lưu mấy cái bán dư lại con vịt, đại ngan; xa hơn chỗ còn có khuất một chân đứng ở trong bụi cỏ cò trắng, nổi tại trên mặt hồ thiên nga, giữa không trung xoay quanh hồng nhạn...

Không riêng gì vườn cây, xem ra tương đương động liên tục vật viên thủy cầm quán đều đi dạo.

Uông Dư Trì khiếp sợ đến cằm đều nhanh rớt, cảm thụ đập vào mặt mà đến thanh lương thủy phong, hít sâu nửa ngày mới hỏi ra đến: "Ngươi, ngươi sẽ phi sao? Vẫn là có không gian tùy tiện môn? Chúng ta cái này đến vườn bách thú ? Sao lại như vậy đại, như vậy an tĩnh, cùng TV trình diễn không giống a..."

Ngũ Sắc Long ChươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ