Công tứ, thỉnh án kịch tình lai part 2

164 1 0
                                    

50, đoạt quyền

Nhớ ngày đó ta không hay ho thời điểm, từng vô số lần thấy có này ban thủ hạ thật sự còn không bằng không có, nhưng hôm nay mang theo thân tín người một lần nữa trở lại Ma Giáo bên trong, mới thấy võ công đều não đều đều không tính là cái gì, chọn cấp dưới khi vẫn là trung tâm nhất trọng yếu.

Nói đến cùng ta mới là Ma Giáo chi chủ, ở trong này làm hai mươi mấy năm chủ, Bạch Hiên Di liền tính là tác giả an bài hắn đương này giáo chủ, lại khởi có của ta căn cơ thâm hậu? Này giáo chủ vị có năng lực tọa nhiều lắm ổn?

Ta đứng ở trong đại sảnh đang cảm khái, tường biên cây đuốc bỗng nhiên theo thứ tự sáng lên, mông lung ánh lửa diêu duệ bên trong, ngồi ở giữa hổ da trưởng ghế người nọ tướng mạo dần dần rõ ràng.

Hắn như trước mặc hơi hơi phát hoàng ma y, trên đầu tiêu dao khăn lại sớm cởi xuống, lộ ra một đầu vi cuốn tóc dài, ấn Tây Vực phong tục phi ở sau người, có vẻ thập phần phóng đãng bất kham...... Cư nhiên so với ta còn có Ma Giáo giáo chủ phạm nhi, không phải là một cái kiểu tóc sao, lần tới ta cũng làm như vậy tóc.

Hắn cũng tà ỷ tại ghế dựa trung, một tay chi di hướng ta cười nói:"Huynh trưởng ở xa tới vất vả, như thế nào không đề cập tới tiền nói cho đệ đệ một tiếng, ta hảo tự mình mang huynh trưởng lên núi."

Ta khoanh tay mà đứng, trên cao nhìn xuống nhìn hắn một cái:"Đệ đệ mấy ngày nay thay vi huynh chưởng lý giáo vụ, quả thật cũng vất vả . Nay ta ký trở về, đệ đệ liền không cần nhiều quản việc vặt vãnh, an tâm viết của ngươi tiểu thuyết cũng là đủ rồi."

Trên mặt hắn tiếu ý như trước đoan đắc vững vàng , hòa ngày xưa thay ta đọc sách khi thập phần tương tự:"Huynh trưởng nói được là, này Ma Giáo vốn đó là huynh trưởng , về sau cũng là huynh trưởng , đệ đệ chỉ là thay huynh trưởng tạm lí giáo vụ. Khả trước mắt tác giả thân chỉ đệ đệ làm này giáo chủ, sợ là không đến Ma Giáo lật úp kia một tuồng kịch, đệ đệ không dám dễ dàng không tuân theo tác giả ý."

Ta về phía trước đi thong thả hai bước, chậm rãi nói:"Nói như vậy, ngươi là cùng với ta này huynh trưởng động thủ ?"

"Huynh trưởng, ta đều là vì ngươi hảo." Bạch Hiên Di rốt cục theo ghế đứng lên, hai tay giấu tại trong tay áo, nhìn không ra động tĩnh, một đôi đôi mắt ưng cũng là gắt gao nhìn thẳng ta:"Của ta hí phân lập tức liền kết thúc, đến lúc đó ngươi ra mặt thu thập chỗ la sơn thượng này phiến cục diện rối rắm, lại có ngươi tân kiến phân đàn đệ tử tương trợ, thuận lý thành chương liền có thể trùng kiến Ma Giáo, tái đương giáo chủ."

Không biết tốt xấu gì đó, nếu không phải cố kỵ hắn là đệ đệ của ta, ta chẳng lẽ không thể tưởng được này biện pháp sao?

Ta đứng ở tại chỗ trầm ngâm, vẫn chưa trả lời, Bạch Hiên Di cũng là lại đi trước vài bước, hai tay long tại tụ nội hướng ta mỉm cười:"Huynh trưởng ngươi nay đã muốn không phải công tứ, ta cũng là vận số chưa hết tiểu boss, ngươi thấy hôm nay chi sự, cuối cùng thắng nên ai?"

Hắn hai tay đột nhiên tách ra, ta lập tức đề khí khởi chưởng phòng bị hắn bạo khởi, nào ngờ hắn lại chỉ đánh vang chỉ, tự đại thính ở ngoài, liền trào ra một mảnh nhân tường.

Ngũ Sắc Long ChươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ