Chapter 3

14 1 0
                                    

Jungkook's POV

"Kookie oppa bat ang sunget mo? may dalaw ka? " Inirapan ko lang si Chans. Ano ba tong babaeng toh sabi nang wag akong tawaging oppa eh! Lechugas!

Nakita ko ang anino nya sa sahig na sumisilip sya sakin. Nandito kase kami sa room Double deck ang kwarto kaya nasa taas sya at nasa baba naman ako.

" Hmp! " Padabog syang humiga sa kama nya at nag cellphone. Napatingin kaming dalawa ng Bumukas ang pintuan. Si Jin hyung pala.

" Hey Maknaes kooooo wanna help me cook para bukas? Mag luluto lang tayo ng Ham tapos mag papalaman ng 30 sandwiches. "

" Ayaw/Sure! " Mag ka salungat na mag kasalungat ang sagot namin ni Chans.

" Lechugas ka kooking ina pag ka tapos kitang iluwal sa split ends ko! " Binatukan pa ako ni Jinhyung letse.

" Eww hyung, Pero sorry wala ako sa mood" sabi ko at Kinuha ang laptop ko.

"Hmp! Tara na nga baby girl yaan mo na kuya mo may dalaw! "

" Tinanong ko nayan kanina oppa tapos inirapan ako! " Chans.

" Yuck dont call me Oppa! Call me Eomma! Ay pak sinundan na namin ni Joonie babes si Kookie HAHAHAHA" Jin hyung.

Eeew

"Bye op- I mean Jungkook" Sabi pa ni Chans bago isara ang pinto.

damn that girl! she's irritating!

Chans's POV

Mabilis kaming natapos ni Jin Eomma. Sarr basta ni Jin oppa lols.

Kapagod! 2AM na kami na tapos kanina at agad din akong naligo kase ang lagkit ko na rin. Pag karating ko doon nagulat ako nang makita kong gising pa si Jungkook.

"Oh! Jungkook bakit gising kapa? " Tanong ko habang umaakyat sa taas.

" Ang tagal mo di ako maka tulog" WATDAFQ OMAYGHAD OMEYGESHH AYIEEEE--

"Wag kang assuming nasanay na kasi akong may roommate kaya nahihirapan akong matulog mag isa tsk" Yung umaasa kana HAYP

"Aah" Grabe HAHAHAHA yan lang lumabas sa bibig ko kingina.

Anyways mabilis narin akong naka tulog dahil narin sa pagod

***Kinabukasan***

"MAKNAESS GOOD MORNINGGGG" napa upo ako bigla ng may sumigaw sa baba.

"Putang-"

"Oy! Bad words" sabi ni V oppa sa baba, ngenaaa

"Ano bayun hyung 6:00 plang oh!" sabay turo ni jungkook sa orasan.

"Eh may lakad tayo diba? " V oppa

" AAAAAAAHH OO NGA PALA SHET.
Mag papaganda pa ako para kay BamBam honey babes"

"Nandito na nga ako eh asdfghjkl"
May binulong si Jungkook sa kawalan.

"Ha?" ako

"Wala!" Tignan mo toh may period talaga toh eh!

"Anyways maligo nakayo 8:00 alis natin faster!!" sabi ni V-oppa at sinara ang pintuan.

Huminga akong malalim at muling humiga at nag takip ng kumot.

"Charlien pag ikaw nahuli iiwan ka namin" Jungkook

"Hmmm huhuhu inaantok ako"

"Bababa na ako" Jungkook.

"BABA KO NANAMAN" Nagulat kami nang may sumigaw sa labas ng kwarto.

Lumapit si Jungkook sa pinto tska yun binuksan. "Hoseok hyung?"

Infinity 7Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon