Chapter 11

4 0 0
                                    

Chan's POV

"Aisha De jesus
Ran Castro
Jeydee Sandrino
Lance Vargas
Meize Otic
Hexi Galla
Chans Ferrer
INFINITY7 " Natuwa naman ako sa chant ng Fans namim.

INFINITIES yan ang pangalan ng Fandom namin ayieeee!.

Nang matapos ang limang kantang pinerform namin ay nag tipon tipon kami sa gitna ng stage at sabay sabay nag bow.

Nag tilian naman ang mga Infinities at tumawa kami.

"Okay guys! Its time to go! " sabi ni Aisha unnie at kitang kita mo ang disappointment sa mga mukha nila

" Dont worry guys! We'll be back! " Sabi ko and i smiled

" WE LOVE YOU MAKNAE! " someone shouted at the back kaya napangiti ako.

" I love you too" Sabi ko sabay kindat, nag tilian nanaman ulit ang mga Infinities kaya bago pa kami mag tagal ay pumunta na agad kami sa backstage.

Sumalubong naman samin ang buong bangtan sa backstage.

"WOOOWWW NICE FERFORMACE! " Salubong samin ni V oppa, Okay nasana yung english kaso..

" V, Performance not Ferformace" Pag correct ni RM oppa

"Hay na ako Tae" Nag Face palm naman si Hexi unnie at dumeretso sa Dressing room.

"oi weyt sama! " sinundan naman si Hexi Unnie

" Gago sa dressing room ako pupunta, mag papalit na ako. " Hexi unnie

" Okay lang" Sabi pa ni V oppa at ngumiti ng nakakaloko.

"GAGO! " Binato tuloy sya ng Jacket na patong sa tshirt ni Hexi unnie.

" Disgusting, Tara sa Resto! let's celebrate!" Suggest ni Suga oppa.

"Lets go!----- Weyt teka mag papalit lang kami" Ang weird kase ng pinasuot samin kaya ang weird pag nakita kami sa labas naka ganto.

Im wearing a white oversized polo and a loose black pants at black shoes for men. Srsly mukha akong lalaki.

"Chans let's change! " Hinila ako ni Meize unnie at pumunta sa dressing room.

Pag katapos kong magbihis ay tinignan ko ang sarili ko sa Malaking salamin. Now im wearing black tshirt, black jeans, White cap, white shoes, and white jacket.

Black and white <3

" Ddaeng~" Kinanta ko ang chorus part ng Ddaeng at tumawa mag isa na parang tanga lang.

"Oy Cha! Tara na" Tawag Meize unnie sa labas.

"COMING! " Sigaw ko at kinuha ang backpack ko sabay takbo sa labas.

Pag karating namin sa Parking Lot nakita namin ang mga Lalaki sa may Van at nag kkwentuhan at nagtatawanan pa.

" Oyt" Sabi ni Meize unnie kay Ran oppa. Agad namang pinulupot ni Ran oppa ang Braso nya kay Meizu unnie.

"Tara Hex" Bungad ni V oppa kay Hexi Unnie at inakbayan sya. Sabay silang pumasok ng Van at sumunod narin si Jeydee at Lance oppa.

"Aisha" Tawag ni Jimin oppa kay Aisha unnie pero hindi sya pinansin ni Unnie, Instead ay dirediretso lang ito sa Van. Nyare dun?

"Cha" Nag sitayuan ang mga balahibo ng tinawag ako ni Jungkook. para akong nakuryente na ewan.

"S-Sakay na tayo" Sabi ko at dirediretso ding sumakay ng Van. Narinig ko namang bumuntong hininga si Jungkook sa likod ko.

Wews

Aisha's POV

"Pwede ba Aisha?! Tumigil kana! kahit kailan di kita magugustuhan! Wala kang binatbat sa Girlfriend ko! " Paulit ulit kong naririnig ang boses nya sa ulo ko.

Infinity 7Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon