Chans' POV
YEY BATI NA SILA!!!!
Sorry may pag ka chismosa talaga ako kaya sumunod ako dito sa taas hihihi.
Nang marinig kong nag lalakad na si Jimin oppa palabas ng kwarto agad naman akong nagmadaling tumakbo sa kwarto.
Muntikan na yun ah! Lintik na iyan.
"You look stupid"
"Ay tanginaka" Nagulat ako may tao pala sa kwarto! Malamang may karoommate ka! Bobohan mo pa Charlien.
"Hehehe Good News! Bati na sila Aisha unnie at Jiminie oppa! "
" Chismosa rin pala. I saw you peeking through Jimin hyung and Aisha Noona's Room" Jungkook the great mangkok.
"Lait pa! Pisti ka yoko na sayo hmp! " Di na umimik si Jungkook ako naman ay padabog na umakyat ng double deck.
" You know? You should clean your bed, May mga nag lalaglagang cornships sa kama ko na galing sa kama mo" Sermon pa niya sakin.
"Hmp! You dont tell me what to do! "
" I'll tell Jin hyung na You're a messy and tamad kang babae" WAAAAAH BLACKMAIL!
"NOOOOOO! Hmabcywbxus! Payn! Wag ka lang maingay kay Jin babe- I mean Eomma hehehe"
Kaya ayun padabog akong nag ligpit ng higaan at lahat ng Cornships at kung ano pang pakalat kalat sa higaan ko ay tinapon ko sa sahig.
"What the-- You're just gonna throw that here?! " Drama nito amp!
" Sabi mo linisin ko higaan ko? Ayan malinis na! G'luck sa mga kalat ko!!! Hihe" Pangaasar ko saka humilata sa kama.
"ISA! " Pagbabanta ni Jungkook
" Ah okay, Dalawa? "
" Aisha-Noona!!! " Jungkook.
WTF PAKTAY
" Hoy tanginaka! SSSH!! "
" Bakit kooks? " Bungad ni Aisha unnie pag pasok nya sa kwarto.
" Si Chanss!!! Nag kalat ayan oh! " Turo pa ni Jungkook sa mga kalat na itinapon ko.
" Charlien" Banta ni Aisha-unnie.
"Hehehe, Eto na po" Pinanood ako nila Kookie at Aisha unnie mag pulot ng kalat hanggang sa itapon ko ang mga ito. Pag katapos kong mag ligpit lumabas agad si Aisha unnie kaya pinatay ko si Jungkook.
Pero syempre Joke lang binato ko lang siya ng mga tatlong unan sa mukha. Mabilis nya naman itong iniwasan at tinawanan ako.
"KAGIGIL AMP" Sigaw ko sakanya at padabog na humiga sa kama ko.
4 months later (Medyo mabilis kaya paki intindi nalang hihe)
Lumipas ang apat na buwan at buntis na ako. Ginapang ko si Jin pero Joke lang HAHAHAHA.
Nakatira paren kami ditey sa Dorm at Normal lang lahat. Kaka release lang din ng Album ng Bangtan last week. Love yourself :Answer. GANDA PRAMIS.
AYM DA WAN AY SHUD LABBB OHHH IN DIIISSS WORLDDD~
Hay ganda talaga boses ko!
"Hoy ChaCha! Mag hugas ka na ng plato" Jeydee oppa.
"Oo nga! Ano paabutin mo ng gabi yonn? " Hoseok oppa.
Mga leche.
" OO NA ETO NA NGA EH" Hmf dabugan ko nga sila
"AISHA, RAPMON HYUNG SI CHACHA NAG DADABOG OH! " Taetae oppa.
Pot--
" HOY! CHANS " Aisha unnie
" Charlien" RM oppa.
Ayun pinagalitan ako dapat daw yung hugasan di pinapaabot ng gabi blah blah wag mag dabog blah blah.
Potek tapos yung Bangtan at I7 tinatawanan ako. BULLYING!!!
"Hmf walang nag mamahal sakin" Bulong ko pa habang nag huhugas ng plato. amg dami namin ako lagi inuutusan abaaaa!!
"Guys may bisita tayo bukas" Sabi ni Crush, Sino paba edi Si Kokoy.
"Sino? " Suga oppa.
" Mamamo" Pang aasar pa ni JK.
"Sasabihin mo o sasapakin kita" Banta ni Suga oppa.
"Joke hehe, Si Krishnie!!! " Pero walang masayang response ang natanggap ni Jungkook.
" Who's that? " Tanong ni Hexi Unnie.
"Secret girlprend nya for the past 11 months na nakaka irita" Jimin oppa.
"Hyung naman, Mabait naman si Krishinie" Jungkook
"Mabait pag nandyan ka" Tipid na sabi ni Hoseok oppa at umakyat sa taas.
Pota mag huhugas pa ako ng plato. Di na ko nag tagal sa pakikinig sa usapan nila at pumunta na sa kusina. Pero Wtf!!! May Gf na sya!? GAGU Ano paasa!? Ganyan naman sila eh.
"Na hurt ka mak?" Halos mabato yung plato ng may nag salita sa likod ko.
Si Meize unnie pala.
"Ha? Saan? Mag huhugas lang ako plato ih" Mukha mo Charlien Savithry Park Ferrer.
"Bigla ka umalis habang nag sasalita si Kookie eh, Well bukas pupunta yung Gf niya. Wag mo sabihin kay Pd-nim hindi niya alam about kay Krishnie" Meize unnie.
Tssssssss
"Hmm k" Tinawanan lang ako ni Unnie at lumabas ng kusina. Binilisan ko nlang mag hugas ng plato at dumeretso sa Practice room ng I7 pag dating ko dun ay walang tao.
Makapag sayaw nalang.
Namili ako ng Kanta at napili ko ang Idol by BTS at humarap sa isang Pader na salamin.
Time to do this shit.
3 mins later
WHOOO potek.
Hingal na Hingal akong nahiga sa sahig. Tinodo ko kase yung pag sayaw tapos intense pa yung Sayaw kaya yun mamamatay na ako sa hingal. CHARROT PAKASAL PA KAMI NI JUNGKOOK--- i mean Jin hehehe.
"Nice" Napatingin ako sa may pinto at nakita ko doon si Jungkook at mukhang kanina nya pa ako pinapanood.
"Thanks"
*Awkward silence*
Wtfff. Tumayo nalang ako at nag hanap ng bagong kanta at napili ko Blood Sweat and Tears.
"Sama ako" Tumango lang ako kay Junkook kahit medyo nagulat ako na sasama siya sa pag sayaw.
Nan pittam nunmul~
Dikonalam lyrics. Habang sumasayaw kaming dalawa ay I unconsciously smiled at him at ganun din sya. Mukha parehas naming na enjoy ang pag sayaw namin. Nang matapos kaming sumayaw ay nag katanginan kami at sabay natawa.
Oo may saltik na kami, na tawa ng walang dahilan Charrot 😂
"Jungkook" Sabay kaming napatingin sa babaeng nasa may pinto.
"Krishnie! "
"Pinapasok ko na Jungkook Charlien tara na" Singit ni Lance oppa at hinigit ako.
"Teka Chans!" Tawag ni Jungkook.
"Hmm?" Di ko sya nilingon
"Ah.. Wala" Ngena ka Jeon Jungkook.