Wonwoo là một con người luôn làm trái tim của Soonyoung xao xuyến, kể cả khi còn say ngủ, nhưng bề ngoài tên khó ưa ấy lại thích chọc ghẹo Soonyoung hơn mặc dù Soonyoung biết tỏng Wonwoo biết hết mọi trò sến súa trên đời do thói quen đọc sách ấy nhưng mà không thể hiện trước mặt Soonyoung bao giờ.
Tỉ như là
Wonwoo không bao giờ chủ động ôm Soonyoung bao giờ, chỉ tới khuya, khi mà Wonwoo ( có lẽ đang giả vờ ) ngủ say mới choàng tay qua ôm Soonyoung thật chặt vào lòng không buông. Và đương nhiên Wonwoo luôn là người dậy trước, nên chẳng bao giờ Soonyoung có cơ hội chọc ghẹo tên cáo ấy về vấn đề này. Cũng có lần, Soonyoung giật mình dậy trước, định bụng đợi Wonwoo dậy xem phản ứng của cậu bạn trai nhưng mà không hiểu sao, Wonwoo mới xoa đầu vỗ vỗ nhẹ lưng Soonyoung mấy cái đã lại chìm vào giấc ngủ. Từ đó, Soonyoung đành chấp nhận số phận bị một con cáo dụ dỗ như thế.
Wonwoo có nhiều thứ làm tim Soonyoung nhũn ra mỗi ngày lắm, cảm giác như tan ra rồi hoà quyện với Wonwoo mất luôn, u mê u mê quá rồi. Wonwoo hay thức muộn chơi game, nên Soonyoung thường là người ngủ trước, lúc đó sẽ có một thân ốm o ngồi chơi game và một con chuột ú cố thò cái mặt vào ù ù cạc cạc gật đầu nghe Wonwoo hào hứng khoe đủ thứ chiến tích mà game thủ họ Jeon đạt được, mặc dù Soonyoung chăngt hiểu là bao nhiêu nhưng nhìn Wonwoo tận hưởng niềm yêu thích của mình như vậy, Soonyoung cảm thấy Wonwoo cưng cưng như cậu trai mê game thôi chứ chẳng còn là một tên khó ưa hay ghẹo bụng mỡ của Soonyoung nữa.Wonwoo quan tâm mấy cái bé tí của Soonyoung, hôm ấy ngoài trời rất lạnh, Soonyoung lại vừa tắm xong bồn chồn đứng mãi ở trong phòng tắm không ra vì sợ lạnh. Wonwoo đợi mãi, tưởng Soonyoung bất cẩn té ngã ngất xỉu hay ngủ quên gì lại chết dở nên đứng ở cửa gõ gõ hỏi vào Sao chưa ra làm Soonyoung giật mình, hít một hơi tự nhủ sẽ ấm hơn thôi nếu chạy thật nhanh vào giường và cuốn chặt chăn. Soonyoung vừa mở cửa đã thấy Wonwoo đứng đó ôm một cái chăn to sụ đợi một con hamster mũi đỏ ửng ra là chùm chăn lên người, cuốn thành một một cục bông ôm lại giường nằm cạnh Wonwoo vỗ vỗ chăn tiếp tục chơi game Không hết lạnh thì lại đây tớ ôm. Đương nhiên Soonyoung không bỏ qua cơ hội mà mở chăn mà quấn Wonwoo như một con koala ôm chặt khúc gỗ ốm teo của đời mình vậy.
Ôi Soonyoung mãi mãi không thoát khỏi cái bẫy của Jeon Wonwoo mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
| wonsoon | R A I N
Fanfiction"Cậu không có gì làm ngoài ăn hiếp tớ hả ?" " Có, thương cậu" ----- Dành cho những ngày mưa // Đơn giản vì ngày mưa mới có chương mới // #1 SoonWoo