-"sabi nila na maswerte ako dahil may nagmamahal sa akin..yun pala hindi totoo yun..they care for me because i have everything.."-
_________________________________________________________________
Heirera Hayley POV
Bakit ba ganito sila?they always care for me and treasure me like im the most expensive diamond in the world..i thought they love me because the way they cared but i was wrong..all of them was been payed....gusto kong takasan ang mundo ko..namuhay ako na parang prinsesa na inilayo sa totoong mundo at ikinubli sa mundong puno ng kasinungalinan..Im Heirera Hayley Annatesha..a heiress..isang heredera..pero before i get the mana..i still have to marry..and i dont want them to control me..nilayo na nga nila ako sa katotohanan at gusto pa nilang kontrolin ako...
i want to live normally yung malayo sa kanila at yung binibili mo yung mga gusto mo sa sarili mong pawis at paghihirap kumbaga pinaghihirapan mo..and i want to find myself..siguro akala niyo na ang oa ko naman..ayan na nga ang karangyaan eh maghahanap pa ako ng mahirap...well im not like that..gusto ko lang malaman at makita ang totoong ako..and dont jude me kasi wala kayo sa posisyon ko na pinagkakaitan ng katotohanan...and im planning to runaway now..
-knock!knock!-
"pasok"sabi ko
"anak umalis kana..tulog na ang iyong ina at ama..sige nah at habang may oras pa...magpakaligaya ka at mag-iingat..hindi mo alam ang totoong mundo..maraming masasama at siguraduhin mong makikita mo ang hinahanap mo"sabi ni nana tessa..siya ang nagsilbing ina ko hanggang lumaki at siya lang yung taong minahal ako dahil hindi sa pera dahil tinuring niya akong anak ..may asawa si nana tessa..
sa totoo nga eh may kaya naman ang asawa niya pero lumayas siya dahil hindi niya kinaya ng malaman na nakabuntis ang kanyang asawa at nong pagka-anak niya sa kanyang anak na babae ay lumayas siya at nagpakalayo pero minsan ay tinatanaw niya ito sa malayo ang anak niya at sabi daw niya na siguro kong magkatabi kami ng anak niya ay aakalain na magkapatid siguro kami..kawawa din si nana tessa dahil nalaman niya na hindi pala totoo ang kasal nila ng asawa niya at yong first love daw ng asawa niya ang nabuntis nito..
"masama sila nana at manloloko kaya sanay ako..wag kang mag-alala nana tessa..pagbubutihan ko po ang lahat para mahanap ko ang katotohanan..salamat po nana tessa alam niya na po naman na gusto maging normal na mabuhay...sige na po nana at aalis na ako..pahidan niyo na po yung luha niya kasi mas lalo po kayong pumapangit"pabiro kong sabi....
"sige na at umalis ka na!"pagtataboy sa akin ni nana tessa ng mahina pero may diin ...at umalis ako ng mansion ng masaya at may kaba dahil alam kong panibagong buhay ang haharapin ko ng mag-isa..natakot man ako na baka pagsisihan ko ang lahat pero alam kong kailan man ay di ko ito pagsisihan..
_________________________________________________________________
Unico Axcel John POV
Hi!Im Unico Axcel John Luke (Lu-ke)isang lalaking mabait na gwapo at matalino..hindi ako mayaman but my parents are..hindi ibig sabihin na magulang ko sila ay pero ko na din yun..tsk!and im really independent and responsible to live..my mom always said na bumalik na lang daw ako at sila na ang bahala..hindi kaya ako naghihirap and i can provide what i need and want..nakatira pa nga ako sa VIEWFORT CONDOMINIUM eh may pagkamahal pa nga dito and still nakakain ako ng sampu o higit pa sa isang araw..i have my work kasi and bussiness..sometimes i work as a singer and own a well-known-bar..tsk!..
BINABASA MO ANG
Hey You!I think Im loving You!!
Teen Fiction@-im starting to fall for you,wish you'll catch me @the first time I saw her was heaven like I saw an angel in disguise..corny but I think I'm loving her hello!guys I'm precious..by the way hindi ko po yan totoong pangalan ko po... please like my st...