Heirera Hayley Annatesha POV
I was busy listening to the introduction feom the last row when its Ice turn.
"Im Mice Javier Samonte..19 years old..i like to go adventure an surfing..i own a bar near paradise village..thats all"napahanga naman ako sa pagkakaroon nito ng bar..believe it or not..may ganun pala kabata ang magmamay-ari ng isang bar??
"Hi girls..im Victor Inigo Buentes but you can call me Vici or Babe..im 19 years old and handsome.."sabay wink nito sa mga babae...chickboy talaga tong Vici na toh..ibang iba sa mga kaibigan niya..
"Hello..im Cyric Axcel John Luke..19 years old ..owning 2 bars and one restaurant..i prefer exploring and beaches"kung napahanga ako ni Ice dahil may bar etoh..ngayon ay mas napahanga ako kay Caj..knowing that his independent that at the age of 19 eh marami na itong pagmamay-ari...hoh!ako na pala..tumayo na ako at sinimulan ng isang matamis na ngiti..kaya mo yan Heirera..
"Hi..im Haylecinth Gregory..18 years old..and aahmm...i prefer baking and singing.."yun lang ang sinabi ko at umupo nah..hindi ko nga alama kung ano ang sasabihin ko lalong nagpapanggap lang ako bilang Haylecinth Gregory..hoh!sumunod naman sa akin eh si Jude..
"Goodmorning Everyone,Im Jude Vincent Hiroshete..19 years old and prefer make----adventure and bars.."napataas naman ang kilay ko don..bat ang lalaki niya ngayon eh halos nga kanina eh maglipstick nalang siya..
Magtatanong na sana ako sa kanya but he give me a look'i tell you later'kaya napatango nalang ako dahil nagsisi.ula naman ding magklase si Sir. Clerto..
***
CANTEEN
"Anong nangyari kanina Jude at malapit mong sabihing 'i prefer make-up'eh ang maton ng boses mo..buti nalang at napigil mo pah..hahaha"natatawang sabi ni Vici while mimicking the voice of Jude kanina..oo nga at malapit iya na yong sabihin pero ang tanong..bakit tintago niya ang sarili niya?yun ang naglalaro sa isip ko habang nakatingin kay Jude na umiirap kay Vici na tumatawa naman..wala si Caj at Ice..dahil sila ang bumili sa mga snack..libre na daw kasi nila.
"Nakuh!!Vici tigilan mo yan at sasabunutan talaga kita"sabi nito sa mahina pero diin..
"Bat mo naman tinatago ang totoong ikaw sa kanila Jude?"i ask him like i was giving him a concern attention..
"I was hiding this side of me for 5 years and hella!im protecting my clan's image.."sabi nito sa mahinang tono mababakas ang lungkot sa tinig nito..i feel sorry for him..
"Yeah..he need to protect there families clan since they own the Blue Berries Company and the Hiroshete's Clan at siya ang tagapagmana ng lahat ng ito"dagdag na sabi ni Caj na kanina pa pala nakadating at nakkikinig..di ko iyo namalayan dahil nakatuon ang atensyon kay Jude na kumakain ng tahimik pero ngumingiti pero nakikita ko sa mata nito ang kalungkutan..
I hold his hand"its fine pareha lang tayo na nagtatago..be strong girl"i said giving him a reassuring smile..and he answered it with a smile toh at dahil dun ay napangiti din sina Ice,Caj at Vici..this guys have each secrecy and problems and a hidden side at alam ko na malalaman ko din ang mga ito lalo't nandito ako para magpasaya sa kanila dahil sila ang naging una kong kaibigan..im starting to love this circle of friends and im afraid to lose them..
"Kainan nah!!!!!!!!"sigaw naman ni Ice..di na nahiya na nasa canteen ay sumigaw..isa pa eyoh..alam kong may masakit siya nakaraan at lahat ng emosyon na pinapakita niya eh hindi siya totoo..hindi siya totokng masaya..alam kong malungkot siya..happy yet not true..handsome yet his hurt..
__________________________________________________________________________
THERE ATE STILL TYPOGRAMMARS BUT IM WORKING FOR IT!!!
WAIT FOR THE NEXT UD!!!!
BINABASA MO ANG
Hey You!I think Im loving You!!
Teen Fiction@-im starting to fall for you,wish you'll catch me @the first time I saw her was heaven like I saw an angel in disguise..corny but I think I'm loving her hello!guys I'm precious..by the way hindi ko po yan totoong pangalan ko po... please like my st...