I like y---your cake!yes!i like it

14 2 0
                                    

-in the end...would im able to find myself up or down?-Heirera Hayley Annatesha

_________________________________________________________________

CyricAxcelJonh POV

                    Argh!!I really hate that girl.She's my ex and I thought that naka-move-on na siya,tsk!qng mga babae talaga at pati si Larissa dinamay niya..unrequited love?tsk!eh malay ko pala sa babaeng yun at pinili yung bestfriend ko....mga manloloko talaga sa mundo..

                    Nawala tuloy ako sa mood.Baka nga galit si Era sa akin eh dahil pagpunta sa mall ang gusto niya at dahil lang sa ex kong hindi ko naman talaga minahal...Makatulog na nga!

               

     Hmmmm~ang bango naman..Cake Deliciousú..sinong namang makakaluto ng ganun?eh ang hirap kaya lutuin yun at isang kung o-order ka naman non..kay maria pa at pahirapan talaga kasi minsan ka lang makakapagawa non kong makita mo yung si maria..at talagang alam ko na hindi si maria ang gumagawa nong cake dahil minsan naitanong ko siya ay sinabi niyang 'naku po sir...confidential po eh..pero hindi po ako ah'...eh sino pa ba ang nasa condo kong kami lang dalawa ni Era ang nandito.Lumabas ako bilis at parang nawala yung bad mood kasi excited akong malaman na si Era ang nagluto...

        Pagtingin ko sa kusina..nakakita ko si Era na naka-ponytail ang hair nito at may butil ng pawis..ang ganda niya..at parang binigyan niya ng buong pansin ang pagluluto..sana cake nalang ako para bigy----ano ba toh?!bat ako nagkakaganito???!!!!woah!!nakita kong nilagay niya ang cake sa mesa...sa wakas tapos nah..makakatikim ulit ako nitong Cake Deliciousú...

"wow!nagluluto ka pala ng cake..ang bango ah..at may naamoy akong katulad niyan"sabi ko sa kanya ng nakingiti..

"oo..naso mansion palang ako gumagawa na ako ng cake..at maraming nagpapagawa sa akin pero tumigil din ako kasi makulit sila..tinatanong pa nila kung sino yung nagluluto pero nirerespeto naman nila kung ayaw kong ipasabi.."so gumagawa pala talaga siya ng cake...ang sarap..hihihi..sinimulan ko na kasing kainin..tuloy pa rin siya sa pagsasalita habang tuloy ko pa rin kinakain ang cake..

"sige kumain ka pa..alam mo ba yung Cake Deliciousú..akon yung gumagawa non--o-ok ka lang?"bigla nalang akong nabulunan ng sinabi niya ito..siya pala talaga ang gumgawa non..wow!bilib na ako sa kanya..ang rami naman ng kanyang talent...

"i-ikaw pala ang gumawa non?minsan kasi nagpagawa ako at yun nga nagustuhan ka..o-order sana ako ulit pero hindi ko na nakita yung maria...ang dami mo ng talento..i wonder where you get it?sa father mo ba or mother..why is that im asking ..eh di sa kanilang dalawa hahaha!i just can't believe na ikaw pala ang gumagawa non"nakamangha kong sabi sa kanya..

"salamat"pagsasalamat nito na nakangiti..ang ganda niya talaga..yan lang ang masasabi ko dahil parang nag stop yung mundo nong nakita ko ang ngiti niya..

"I like y---your cake!yes your cake!"woah!ano bang nangyayari sa akin..

"thanks talaga sa compliment..sana masaya ka na at good mood ka na din..papasok muna ako sa kwarto ha?kasi aayusin ko muna ang damit ko"ngumiti pa siya ng umalis siya..

      Pagkatapos kung kumain..oo..naubos ko..she bake so good i mean more than that..iniligpit ko na ang mga ginamit niya at yung iba pa at pyamsok na din ako sa kwarto but before i get to sleep o sabihing nating hindi pa ako nakakatulog dahil sa iniisip ko..kay Larissa at bakit hindi mawala sa isip ko si Era..and it keep bothering me...

_________________________________________________________________

I wish you like this chapter..please vote if you like it and comment if there is something na gusto niyong e-express..if meron naman kayong problem at wala kayong masabihan..just message me in fb or wattpad...and to all dear readers..i accept if your mad because there's something wrong about my story..you can ask me freely guys..ciao!

Its still me..Precious..

Hey You!I think Im loving You!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon