Getting to Know Each Other

14 1 0
                                    

"-ang gwapo m-----oo,ang gwapo at ang ganda ng view..hihihihi"

-Heirera Hayley Annatesha Sebastian

_________________________________________________________________

Heirera Hayley Annatesha POV

                              Nandito ako ngayon sa condo ni Kuya pogi...sige na nga pogi na lang ang itatawag ko sa kanya kahit kaskasero siya sa pagdrive..Tsk!pero parang nakita ko na siya sa party sa Villa o sa mansion at kung siya nga yun ay ang gwapo niya naman..inferness at ang ganda ng condo niya..its lightblue with a nature lover design na may two rooms..i really like it..gusto

ko sanang tumira dito habang buhay..pero diba mag-aswa lang ang pwede tumira sa isang bubong-3-..eh di magpapakasal na lang ako sa kanya..hahahaha!..nababaliw na siguro ako..

"kumain ka na at kanina ko pa naririnig ang tiyan mo.."bat ang gwapo niya pag-mag-smirk siya..pwede ka bang ibulsa ko at iuwi sa bahay----wala na pala akong bahay..wag nalang..makikitira nalang kaya ako dito at siguradong makikita ko siya araw-araw..hihihi

"ang sarap naman nito..sino bang nagluto nito?may personal chef ka ba or cook?may nana tessa ka ba tulad ko?"tanong ko sa kanya dahil masarap talaga ang pagkain..pano kaya siya nabuhay ng mag-isa...na walang nana tessa at tagapagluto?

"ako ang nagluto niyan..at wala akong personal chef or cook..i live on my own..well,at my young age ay kaya ko naman ding mabuhay ng mag-isa.."kung ganon..wala bang care ang parents niya sa kanya..dapat di nila eto pinapayagan dahil nalaman ko sa mga nababasang kong libro sa study room na may mga bata daw na lumaki na walang magulang ay siguradong magiging deliquent ito at makakasira sa kinabukasan nito...

"does your parents know it?do they care for you?or....are..they..d-dead?"tanong ko dahil ...curiosity kills a cat eh!

"what are you asking?..buhay pa sila..my mom wants me to go home at sila na daw bahala...hindi naman kasi ako yung tipong inaangkin ang pera ng aking magulang and i want to be independent..yung malaya at mabibili mo ang gusto mo with your own works..and now,i own a bar and sometimes i sing..and look..as an independent. eh nabubuhay ako and buy things what i need and see..hahaha..baka sabihing mong ang yabang ko naman"gaadd!!bakit va ang gwapo ng lalaking toh!argh!when he smile make me stun but still i was shot by a gunshot..ang nasa kanya ay ang mga pangarap ko...i want me to be him..i mean,i want to have a life like him..

"well,thats the reason why i runaway from house and forever i cant call it my home..i want to be you..independent..hindi yung'just tell and BWALA!its here'gusto ko yung pinaghihirapan and..i need to..f-find myself..for 17 years they keep me in a world full of lies..they feed me lies..i grew up believing lies..and thats make me decide to go and find me"i know im weak kasi kahit garalgal na ang boses ko ay pilit ko paring sinasabi sa kanya ang lahat..

"halika..don tayo sa veranda.."pumunta kami sa veranda and WOAH!this view is awesome..i really like it..and it makes me feel relax.."i use to stand here and feel the refreshing air..this view gives me the feeling of free and okay..lahat ng naramadaman ko dito ako titingin and a blink of an eye..i feel okay,try it..think what's bothering you and see the view"i try to do what he say and yeah,and its real..its give me the feeling of okay..i hope i can have this view always....

"see?..i think it calms you coz your face soften.."the way he look to me makes me feel burried on a 6feet ground..yikes!i think im melting..

"yeah..it really is it"pagsasang-ayon ko sa kanyang sinabi...

"the view is really breathtaking.."nakatingin siya sa view habang sinasabi niya iyon..

"ang gwapo m-----oo,ang gwapo at ang ganda ng view..hihihihi"woah malapit yun ah..nakatingin kasi ako sa kanyang mukha..mahahabang pilok..mataas na ilong..kasing-puti ni Edward Cullen...at ang kanyang mapulang l-labi...those kissable lips..

"yeah..its beautiful..like you"omg..what does he say?!im beautiful??

"ang prangka mo yata..hahaha"sabi ko sa kanya and he face me...

"getting to know each other na ba to?..coz yeah..im a prank one...and i dont like snooring.."well,i dont snore..hahaha..katulad pala kami...

"me too.."pag-amin ko..

"alam mo?i haven't see you"aniya

"hindi kasi ako pinapalabas ng Villa dahil delikado daw para sa isang heredera ng Sebastian".pagsabi ko sa kanya ng totoo..

"but i think i saw you sa malayuan..but still it is not enough and i wonder what the face of Annatesha and woah!i just saw you and your here"look weird huh?

"seeing me is a big thing for you..why?"nakita ko namang namula ito ng kunti..

"well,yeah..it is a big thing for a Paradise City people to meet the Sebastian Clan but it is more big to saw the future heiress..im sorry..that im being too---"pinutol ko na ang kanyang sasabihin..

"hahaha..your funny"at nanghikab ako...i want to sleep...if mom is here..i know she will scold me hahaha..i miss her...

"bet your sleepy..you get the second room..i mean that door with a bamboo"may pinto kasi na may bamboo paint while the first room have a paint of an Acacia...

"yeah..thanks"and i walk hazily...im really sleepy..i enter the room and even im sleepy i still have time to adore the interior design..pero mas malaki kasi yung kwarto ko sa mansion but i think its more good here kasi its cozy kaysa don sa mansyon na sa sobrang laki eh pwede ng mapagdausan ng isang birthday...i lazily lay on the bed and drove off to sleep...

_________________________________________________________________

Its a big thing for me to finish this story..and also,readers please read my other story and its Im falling in love to a ....Church Boy?

Its still not finish and wish i finish this two storirs of mine hahaha!!

Hey You!I think Im loving You!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon