Bị ép chuyển chức Kiếm Tu
Tác giả: Miêu Khấu
Văn án
Phụ thân và huynh trưởng đều là Kiếm Tu, tự thân kiếm đạo thiên phú cũng bất phàm, Diệp Vụ Trầm đương nhiên cũng trở thành nhất tên kiếm tu.
Một lần bí cảnh thám hiểm, Diệp Vụ Trầm bị cưỡng chế bảng định Tiên Thiên Chí Bảo Phục Hi cầm.
Phục Hi cầm bá đạo, phệ chủ.
Không muốn bị Phục Hi cầm thôn phệ Nguyên Thần, Diệp Vụ Trầm chỉ có một con đường có thể đi, quăng kiếm tu cầm.
Từ đó, Diệp Vụ Trầm bị ép chuyển chức, đi lên một cái không tu cầm phải không Thánh liền phong ma không đường về!
Nội dung nhãn:
Tìm tòi chữ mấu chốt: Chủ giác: Diệp Vụ Trầm ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
1. Tu nhị đại
Chương 1:
Diệp Vụ Trầm là một tu nhị đại, phụ thân hắn là Thượng Thanh Tông Kiếm Các Trưởng Lão, Nguyên Hậu đại tu. Càng kiếm đạo Chí Tôn, có thể nói Thượng Thanh Tông trấn sơn chi bảo.
Ở nơi này Tu Chân Giới tu vi cao nhất Đại Thừa kỳ, không mượt qua một bàn tay sổ, thả các lánh đời không ra. Hóa thần tu sĩ tự giữ thân phận, trừ cùng giai tu sĩ đấu pháp ở ngoài, không nhúng tay vào hậu bối tranh đấu hoàn cảnh lớn hạ, ủng có một Nguyên Hậu đại tu, Kiếm Tôn phụ thân Diệp Vụ Trầm, là chúc con cua, đi ngang.
Mà tương lai của hắn tự hắn sinh ra, phủ xuống ở thế giới này thời điểm, cũng đã bị quyết định. Con trai của Kiếm Tôn, đương nhiên cũng đúng tu kiếm đạo a, tương lai tiểu kiếm tôn đâu!
Đại gia quản cái này kêu thừa kế nghiệp cha.
Mà Diệp Vụ Trầm cũng không có gì phản kháng tâm tình, cái loại này bất mãn bậc cha chú an bài, không đi trước bị an bài tốt đường, truy cầu tự do giải phóng... Mọi việc như thế thời kỳ trưởng thành thiếu niên trung nhị tư tưởng, Diệp Vụ Trầm hết thảy cũng không có.
Hắn nghĩ dọc theo bậc cha chú đi qua lộ hướng phía trước, trở thành một Kiếm Tu, không có gì không tốt. Dù sao, như vậy khả dĩ thiếu đi rất nhiều đường vòng điều không phải! Huống hồ, Kiếm Tu là Tu Chân Giới công nhận chiến lực đệ nhất, không có gì không tốt.
Dù sao, hắn đời trước thế nhưng ước ao qua này đầu thai kỹ năng mãn điểm nhị đại môn! Mỗi khi thấy những đó nhị đại môn nhưng kính lăn qua lăn lại tác, cuối cùng đem mình cấp tìm đường chết chuyện món sau đó, Diệp Vụ Trầm đều trong lòng tiếc hận tiếc nuối, đời trước đốt cao hương đời này mới đầu tốt như vậy thai, làm cái gì tác a, Thiên Thiên vui chơi giải trí không tốt sao!
Sở dĩ, đời này đầu tốt thai Diệp Vụ Trầm biểu thị, hắn mới sẽ không tác yêu. Dựa vào phụ thân bao che, dù cho hắn đời này văn phải không võ không phải, cũng có thể trôi qua tư nhuận thư thích, không người dám khi dễ hắn.
Ba ta thế nhưng Kiếm Tôn!
Huống chi, kiếm của hắn đạo thiên phú Trác Việt, chúc ngàn năm khó gặp cái loại này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tu Chân]Bị ép chuyển chức Kiếm Tu - Miêu Khấu
Teen FictionVăn án Phụ thân và huynh trưởng đều là Kiếm Tu, tự thân kiếm đạo thiên phú cũng bất phàm, Diệp Vụ Trầm đương nhiên cũng trở thành nhất tên kiếm tu. Một lần bí cảnh thám hiểm, Diệp Vụ Trầm bị cưỡng chế bảng định Tiên Thiên Chí Bảo Phục Hi cầm. Phụ...