Phần 2

3.2K 61 8
                                    

 Chương 48: Duyên phận thiên định

Chương 48:

Vừa nghe thấy Diệp tên Quảng Hàn, Thôi Dục biểu hiện trên mặt nghiêm nghị.

Nếu là Diệp Quảng Hàn nhượng Diệp Vụ Trầm nhượng hắn đến đây tầm hắn, tất nhiên là có chính sự, tổng không biết là kêu Diệp Vụ Trầm tới cùng hắn đùa đi.

"Diệp Trưởng Lão cho ngươi tới tìm ta, vì chuyện gì?" Thôi Dục ánh mắt nhìn Diệp Vụ Trầm nói rằng.

Diệp Vụ Trầm nghe vậy, đạo: "Là tháng sau đi vào Dao Trì tiên phủ sự tình, sư huynh có đề nghị gì sao?"

Hắn hai cái tay đặt ở trên bàn, thoáng chi trước cằm, hơi hơi ngẩng đầu lên, một đôi đen kịt sáng sủa đôi mắt trát liễu trát, đôi mắt - trông mong nhìn hắn.

Nhãn thần ướt nhẹp.

Cực kỳ giống nào đó tiểu động vật.

Thôi Dục thấy thế nhất thời lắc đầu bật cười, thầm nghĩ, tiểu hồ ly.

Ngoài miệng cũng nói qua, "Ngươi tới thật đúng lúc, ta đây có nhiều lần đảm nhiệm Tiên Phủ bí cảnh ghi chép, ngươi lấy về nhìn, nhưng từ đó hấp thu một ít kinh nghiệm."

"Nhưng bất khả tin hết." Thôi Dục nói rằng.

Diệp Vụ Trầm nghe vậy nhất thời đại hỉ, thầm nghĩ, lại còn có loại này thao tác.

Điểm kích sẽ đưa công lược sao?

Này có thể sánh bằng bất kỳ trợ giúp nào đều phải tới càng thêm hữu dụng.

"Đa tạ sư huynh." Diệp Vụ Trầm từ trong tay hắn tiếp nhận quyển này thật mỏng viết tay bản, hỉ tư tư cầm ở trong tay.

Hắn mở ra nhìn mấy lần, thấy thượng diện chữ viết quen thuộc, phân minh chính là Thôi Dục chữ viết.

Khán nét mực mới mẻ, như là những thiên tài này viết ra.

Diệp Vụ Trầm tâm trạng nhất thời có chút cảm động, lần trước Tiên Phủ bí cảnh hiện thế xa ở ngàn năm trước, Thôi Dục tự nhiên là không đi qua, hắn giống như Diệp Vụ Trầm, đều là "Tân thủ" .

Nhưng Thượng Thanh Tông khai tông lập phái vạn... nhiều năm, đương đại đệ tử không nhân đi qua, trước đây tất nhiên đều là đi qua. Này đã từng đi mở hoang qua Tiên Phủ bí cảnh đệ tử, trở về đô hội viết xuống tự thân ở bí cảnh dặm hiểu biết, kinh lịch, sau đó thu nhận sử dụng ở tông môn Tàng Thư Các nội. Là tiền nhân trọng yếu kinh lịch, cấp hậu nhân tố tham khảo nghiên cứu.

Thế nhưng bực này Tiên Phủ bí cảnh hiểu biết lục giá trị phi phàm, không tầm thường người có thể mượn đọc. Mặc dù là mượn đọc, cũng chỉ có thể ở Tàng Thư Các nội lật xem, không thể mang đi ra ngoài.

Thôi Dục là có tư cách mượn đọc, thế nhưng hắn không ngừng mượn đọc, còn thân hơn viết tay một quyển. Làm cho vì sao, không cần nói cũng biết.

Ở lúc này tình huống, Thôi Dục vậy mang, □□ vô thuật, còn có thể thân thủ cho hắn sao công lược, Diệp Vụ Trầm đâu có thể không cảm động.

[Tu Chân]Bị ép chuyển chức Kiếm Tu - Miêu KhấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ