Chương 258: Kết minh Yêu Tộc
Chương 258:
Diệp Vụ Trầm nhìn trước mặt thần sắc tinh khiết nhiên vui sướng, mà không chút nào nghĩ nơi đó có không ổn Phượng Tuyên, nhịn không được tâm trạng thở dài một hơi.
Sau đó đưa tay sờ mạc đầu của hắn, nói rằng: "Ngươi trưởng thành."
Nghe vậy, Phượng Tuyên đắc ý ngấc đầu lên.
"Không thể giống như trước nữa vậy nhâm tính." Diệp Vụ Trầm nói một tiếng.
Phượng Tuyên vừa nâng lên đầu, lại bật người thấp xuống.
Thất lạc, phiền muộn.
"Bất quá, ngươi đã đến rồi, ta thật cao hứng."
Diệp Vụ Trầm ánh mắt nhìn hắn, trên mặt lộ ra một dáng tươi cười, giọng nói ôn nhu nói rằng, "Thật cao hứng."
Sau khi nghe xong, nguyên bản thần tình mang theo vài phần hạ Tiểu Phượng Hoàng, bật người lại cao hứng lên, hắn ánh mắt nhìn trước mặt Diệp Vụ Trầm, trọng trọng gật đầu nói rằng, "Ta cũng vui vẻ!"
Hắn mím môi thần, hướng về phía Diệp Vụ Trầm lộ ra nhất hơi ngượng ngùng dáng tươi cười.
Diệp Vụ Trầm thấy thế, nhịn không được lại duỗi thân thủ nhu liễu nhu đầu của hắn, sau đó quay đầu ánh mắt nhìn đứng một bên Hồ Tộc Thái Tử, trầm giọng nói rằng: "Vậy không biết Thanh Khâu Thái Tử đến đây, lại có gì chỉ giáo?"
Nghe vậy, so với việc đương niên Diệp Vụ Trầm ở Thanh Khâu thủ đô thấy cái kia non nớt choai choai thiếu niên, giải quyết rồi tự thân huyết mạch vấn đề Hồ Tộc Thái Tử, hôm nay đã sớm kinh trưởng thành thanh niên dáng dấp, tuấn mỹ khiến người nghĩ yêu Hồ Tộc Thái Tử, hướng về phía Diệp Vụ Trầm khẽ cười một tiếng, câu thần nói rằng, "Không có hắn, báo ân mà thôi."
Dứt lời, ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm trước mặt Diệp Vụ Trầm.
"..." Diệp Vụ Trầm.
Bắt đầu hoài nghi, mình rốt cuộc là lúc nào rơi mã giáp.
Nửa ngày.
Diệp Vụ Trầm ánh mắt nhìn trước mặt Phượng Hoàng cùng Hồ Tộc Thái Tử, tái nhìn thoáng qua phía sau bọn họ chi kia cường đại tinh nhuệ Yêu Tộc chi quân, tâm trạng trầm ngâm, cùng Yêu Tộc kết minh đối kháng ngoại vực xâm lấn tu sĩ, là chuyện sớm hay muộn.
Đã như vậy, Yêu Tộc Phượng Hoàng cùng Hồ Tộc Thái Tử nếu tới, vậy liền không thể thực sự đuổi bọn hắn đi.
Nhìn, cùng Yêu Tộc kết minh phải nhanh một chút đăng lên nhật báo.
Diệp Vụ Trầm thầm nghĩ, sau đó hắn lại nghĩ đến Phục Hi trước theo như lời Bổ Thiên Thạch cùng Tức Nhưỡng chuyện tình, quyết định mau chóng đi Yêu Tộc một chuyến.
Tâm trạng có quyết đoán, hắn lúc này ngẩng đầu, ánh mắt nhìn trước mặt Phượng Tuyên cùng Hồ Tộc Thái Tử nói rằng, "Phượng Hoàng cùng Thái Tử, ngươi nhị vị đại nghĩa, ta thay chư vị tướng sĩ cảm tạ các ngươi đến đây tương trợ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tu Chân]Bị ép chuyển chức Kiếm Tu - Miêu Khấu
Ficção AdolescenteVăn án Phụ thân và huynh trưởng đều là Kiếm Tu, tự thân kiếm đạo thiên phú cũng bất phàm, Diệp Vụ Trầm đương nhiên cũng trở thành nhất tên kiếm tu. Một lần bí cảnh thám hiểm, Diệp Vụ Trầm bị cưỡng chế bảng định Tiên Thiên Chí Bảo Phục Hi cầm. Phụ...