Chương 205: Lần thứ hai tiến giai
Chương thứ hai trăm lẻ năm
Ba ngày hậu.
Diệp Vụ Trầm đem một viên tích nhập hắn một giọt máu mà luyện chế thành đan dược giao cho Hách Liên Dung Ngôn, mà tự mình đến đây thủ đan dược Hách Liên Dung Ngôn, nhận lấy hắn đưa tới ngọc đồ sứ trắng bình. Nhấp mím môi, đem một đen kịt hộp gỗ giao cho hắn.
Tiếp nhận thủ, Diệp Vụ Trầm mở hộp gỗ.
Quả nhiên.
Ánh mắt của hắn nhìn trong hộp nằm hai buội cây oánh xanh biếc tiên thảo, tâm trạng sinh ra quả thế tìm cách.
Hách Liên Dung Ngôn đem dong huyết thảo giao cho hắn.
"Ngươi không sợ ta chạy?" Diệp Vụ Trầm ngẩng đầu, ánh mắt nhìn hắn, nói rằng: "Có lẽ ta là lừa gạt ngươi?"
"Ngươi là sao?" Hách Liên Dung Ngôn hỏi ngược lại.
" dĩ nhiên không phải." Diệp Vụ Trầm không chút do dự nói rằng.
" không cần sợ?" Hách Liên Dung Ngôn nói rằng.
"Ai, ngươi hài tử này." Bởi vì Hách Liên Dung Ngôn nhìn qua chỉ là nửa lớn thiếu niên, sở dĩ Diệp Vụ Trầm mặc dù là ở biết hắn tuổi thật là một tuổi Hồ yêu dưới tình huống, như trước khó tránh khỏi đưa hắn trở thành là đứa bé để đối đãi, khả năng này là bởi vì cho tới nay Hách Liên Dung Ngôn đều biểu hiện rất thuần lương vô hại duyên cớ đi.
Mà Diệp Vụ Trầm vừa có ẩn núp thuyết giáo thuộc tính, hắn ở Thượng Thanh Tông xưa nay là ít nhất cái kia, cho tới nay đều là hắn bị người thuyết giáo giáo huấn phân. Sở dĩ, hắn cho tới nay đều rất muốn như đại nhân sư huynh như nhau đi thuyết giáo người khác.
Mà Hách Liên Dung Ngôn vô cùng lừa gạt tính bề ngoài, thỏa mãn hắn lâu dài tới nay ẩn dấu thuyết giáo phích, "Thế nào đơn thuần như vậy tin tưởng người khác đâu?"
"Vạn nhất ta là một tên lường gạt đâu? Ta nói ta điều không phải, vậy thì không phải là sao? Phải biết rằng phiến tử cũng sẽ không nói mình là phiến tử..."
Ở Diệp Vụ Trầm điệp điệp bất hưu hướng về phía Hách Liên Dung Ngôn nói đến đây gì nói thời điểm, đứng ở trước mặt hắn Hách Liên Dung Ngôn nhấp mím môi, ngẩng đầu, vẻ mặt "Ngươi hảo phiền, không nghĩ tới ngươi là như thế phiền người" biểu tình theo dõi hắn.
"..." Diệp Vụ Trầm.
Trong nháy mắt không muốn nói dạy, đầu muốn đánh người.
Ở đâu ra Hùng Hài Tử!
Cuối cùng ——
Hách Liên Dung Ngôn nói rằng, "Ta không muốn chết."
"Sở dĩ ta tin tưởng ngươi."
"Ta sẽ không chết, sở dĩ không cần thiết ép ở lại hạ ngươi."
Diệp Vụ Trầm nghe vậy, yên tĩnh lại.
Hắn suy nghĩ một chút, nói rằng: "Có đạo lý."
"Bất quá, ta nghĩ ngươi hẳn là lại thêm tùy hứng điểm." Diệp Vụ Trầm nói với hắn, "Tỷ như ngươi chết, cũng không cần thiết lưu lại ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tu Chân]Bị ép chuyển chức Kiếm Tu - Miêu Khấu
Teen FictionVăn án Phụ thân và huynh trưởng đều là Kiếm Tu, tự thân kiếm đạo thiên phú cũng bất phàm, Diệp Vụ Trầm đương nhiên cũng trở thành nhất tên kiếm tu. Một lần bí cảnh thám hiểm, Diệp Vụ Trầm bị cưỡng chế bảng định Tiên Thiên Chí Bảo Phục Hi cầm. Phụ...