Chương 112: Gây xích mích ly gián
Chương 112:
Má ơi!
Diệp Vụ Trầm cùng Phượng Tam nghe đạo kia thanh âm vang lên, nhất thời kinh ngạc.
Tâm trạng mạnh nhất quý.
Không thể nào...
Diệp Vụ Trầm tâm trạng kêu rên một, vội vã quay đầu nhìn lại, chính thấy Yêu Hoàng Đế Tuấn từ trên giường hẹp ngồi dậy, tóc dài tự đại hồng màu lót kim tuyến tú văn trên giường hẹp xẹt qua.
Hắn ngồi ở trên giường hẹp, bởi vì trên đầu truyền tới nặng nề đau bụng sinh, không khỏe nhíu nhíu mày, sau đó giơ tay lên nhu liễu nhu huyệt Thái Dương. Nhất thời, đinh linh leng keng, một trận thanh thúy xiềng xích đánh thanh âm vang lên.
"! ! ! ! !" Diệp Vụ Trầm.
Sợ đến Diệp Vụ Trầm vội vã từ trên giường hẹp nhảy lên, nhanh chân chạy thật xa.
Cự ly tiền phương Đế Tuấn một trượng xa.
Cùng hắn vẫn duy trì đủ để khoảng cách an toàn, sau đó ánh mắt cảnh giác, vẻ mặt đề phòng theo dõi hắn.
Diệp Vụ Trầm động tác là to lớn như thế, chọc cho Đế Tuấn cũng không khỏi ngẩng đầu, ánh mắt nhìn hắn một cái.
Thấy hắn khuôn mặt nhỏ nhắn buộc chặt, thần sắc đề phòng, khẩn trương theo dõi hắn.
Để ở bên người tay của nắm chặt ống tay áo, trên mu bàn tay gân xanh toát ra, nhất thời tâm trạng cũng đúng bất đắc dĩ, hài tử này.
Rõ ràng cũng làm ra như vậy chuyện tình tới, thế nào hoàn như thế nhất phó khẩn trương tính trẻ con dáng dấp?
Cũng dám làm, chẳng lẽ còn không dám nhận sao?
Vốn là tức giận cũng bởi vậy tiêu mất một bộ phận, hài tử này, thuở nhỏ cùng ở bên cạnh hắn, hắn nhìn hắn trưởng thành đến nỗi nay, đối với tâm tính của hắn, hắn tự vấn còn là rõ ràng.
Hài tử này, cũng không phải là tham mộ quyền thế, nhìn trúng danh lợi hư vinh người.
Hắn làm ra như vậy chuyện tình, tất là có ý tứ của hắn.
Còn hơn ngay từ đầu phát hiện mình bị ám toán tức giận, Đế Tuấn lại thêm muốn biết, đứa bé này làm ra chuyện này nguyên do.
Cho nên nói, đại lão chính là lớn lão.
Nhất châm kiến huyết, ánh mắt sắc bén, tâm tư nhạy cảm.
Thế nhưng, Diệp Vụ Trầm, cũng không biết hắn tâm trạng này tìm cách.
Hắn nghĩ là...
Dược hoàn!
Đế Tuấn trước thời gian đã tỉnh, đây không phải là trọng điểm!
Vô luận là sớm một chút, còn là chậm một chút, Đế Tuấn đều phải tỉnh lại.
Sớm tỉnh vãn tỉnh đều không nhiều lắm khác biệt.
Trọng điểm là...
Yêu Hoàng Đế Tuấn lúc tỉnh lại sai a!
Hắn cái gì tỉnh lại bất hảo, hết lần này tới lần khác...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tu Chân]Bị ép chuyển chức Kiếm Tu - Miêu Khấu
JugendliteraturVăn án Phụ thân và huynh trưởng đều là Kiếm Tu, tự thân kiếm đạo thiên phú cũng bất phàm, Diệp Vụ Trầm đương nhiên cũng trở thành nhất tên kiếm tu. Một lần bí cảnh thám hiểm, Diệp Vụ Trầm bị cưỡng chế bảng định Tiên Thiên Chí Bảo Phục Hi cầm. Phụ...