242-257

841 40 2
                                    

 Chương 242: Thẩm vấn kết quả

Chương 242:

Vì vậy ở Diệp Vụ Trầm vừa ăn cơm dưới tình huống, Diệp Quảng Hàn một bên đem thẩm vấn kết quả báo cho biết cho hắn.

Giảng đạo lý. . .

Diệp Vụ Trầm cảm giác mình còn có thể nuốt trôi phạn, tâm lý tố chất mạnh nhất.

Hắn vẻ mặt thâm trầm biểu tình nghĩ, đổi độ lớn của góc mà nói, Diệp Quảng Hàn có thể thiêu tại hắn lúc ăn cơm, giảng những, cũng đúng rất lợi hại, liền không lo lắng ảnh hưởng hắn ăn uống sao?

Không thể không nói, ở nào đó trình độ mà nói, hai cha con này đều giống nhau cường đại.

" hai cái tu sĩ đến từ Vực Ngoại chi giới, bọn họ nhất giới tên là Khải Minh giới, xưng chúng ta này nhất giới là cổ thần giới." Diệp Quảng Hàn thanh âm nhàn nhạt nói rằng, "Ý là, Thượng Cổ chư thần sinh ra, chư thế khởi nguyên chi giới."

"Cư bọn họ theo như lời, bọn họ đến đây chúng ta này nhất giới, vì chính là xâm chiếm cướp đoạt ta giới Linh Mạch khoáng thạch, thiên tài địa bảo, lấy bù đắp bọn họ bổn giới thiếu hụt." Diệp Quảng Hàn nói rằng.

Diệp Vụ Trầm nghe đến đó nhíu nhíu mày, sau đó nói: "Bọn họ biên giới, lẽ nào vậy cằn cỗi?"

"Bất quá ta khán này hai tu sĩ tu vi không thấp." Diệp Vụ Trầm nói rằng.

Bị bắt hai cái Vực Ngoại tu sĩ, có Kim Đan lúc đầu tu vi.

Cái này tu vi không tính là rất cao, nhưng là bọn hắn chỉ là tầng dưới chót nhất, ngoại trắc không được coi trọng tu sĩ, xem bọn hắn kiếm sống, cùng với ăn mặc cùng khí độ là có thể nhìn ra.

Bình thường Kim Đan tu sĩ, không nên là bọn hắn vậy nghèo kiết hủ lậu bần hàn mà ti vi dáng dấp.

Nếu là Khải Minh giới tài nguyên cằn cỗi nói, như vậy nghèo kiết hủ lậu hèn mọn mà thiên tư vậy tu sĩ, không nên có thể tu luyện tới Kim Đan cảnh giới này.

Trên thực tế, ở Diệp Vụ Trầm cùng hắn nói những trước, hắn còn tưởng rằng đối phương là đến từ so với bọn hắn càng cao hơn tầng thứ biên giới.

Tỷ như Kim Đan khắp nơi trên đất đi, Nguyên Anh nhiều như cẩu.

Kết quả, Khải Minh giới cư nhiên thiếu Linh Mạch khoáng thạch, thiên tài địa bảo sao?

Diệp Quảng Hàn nghe vậy, gật đầu nói: "Như thế một điểm."

"Quay đầu lại, khả dĩ đi chỗ này thẩm vấn." Diệp Quảng Hàn nói rằng, sau đó hướng về phía Diệp Vụ Trầm tiếp tục nói, "Coi như là các ngươi vận khí tốt, Khải Minh giới phát hiện chỗ Lưỡng Giới thông đạo khe thời gian không lâu sau, chỉ tới kịp đem này ẩn cư ở bên Linh Tộc người cấp diệt khẩu, liền quay trở về Khải Minh giới, lưu lại hai người kia, ở Linh Tộc thôn xóm trong coi."

"Cư hai người kia ăn nói, Khải Minh giới nguyên bổn định từ hắn giới di chuyển tới một nhóm tu sĩ, giả mạo Linh Tộc người, chiếm giữ ở Linh Tộc thôn xóm, coi đây là cứ điểm, đại lượng đóng quân. Thu thập vật tư, tiếp tục lực lượng, đợi từ nay trở đi đối với ta giới động thủ, phát động xâm chiếm."

[Tu Chân]Bị ép chuyển chức Kiếm Tu - Miêu KhấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ