I. Cactus

198 16 10
                                    

Trước hết mình xin lỗi mọi người vì đã ra truyện lâu hơn so với dự kiến. Tại mình ôn thi tuyển sinh với lại hè nữa nên đâm ra lười biếng.

Mình sẽ không để mạch truyện theo mô tuýp tình tay ba nữa, tại vì cá nhân mình cũng thấy ái ngại về mấy vụ tình tay ba lắm. À, mình có sử dụng ngôn tục nữa nha, mong các cậu không thấy phiền.

Món khai vị xin được phép bày lên.
Mời các cậu thưởng thức.

Nghĩ mà xem.

Là một người mới ráo chân mà dám bước vào thế giới của mangaka thì làm sao mà giàu lên được nhỉ ?

Không tiếng tăm, không tác phẩm.

Cậu, tên là Kwon Hyuk năm nay 26 tuổi và đã tốt nghiệp đại học nghệ thuật Seoul có tiếng tăm nhất nhì thủ đô Hàn Quốc.

Hồi nhỏ cậu hay thích coi phim về các nhân vật anh hùng giống như one piece, pokemon... nên từ đó cậu đã có niềm đam mê cháy bỏng rằng sẽ khẳng định là sau này cậu sẽ làm một họa sĩ khét tiếng à không... tài ba.

Thôi tiểu sử về cậu như vậy đã đủ rồi.

Hiện tại.
Tháng 5, thủ đô Seoul.

Trong khu chung cư có tuổi thọ 46 tuổi, tại căn phòng nằm trên tầng 5.
Bây giờ là buổi sáng, đáng lẽ sáng ra thì vạn vật phải bình yên chứ phải không nhỉ ?

Nhưng nah... không hề.
Trong phòng cậu hiện đang lấp đầy bầu không khí yên tĩnh bằng những tiếng chuông điện thoại cứ rít lên không dứt.

"Rinnggg rinnggg rinnggg..."

- Ư... ai mà lại gọi vào buổi sáng sớm thế này ?
Cậu chậm rãi bật dậy rồi sau đó định vị âm thanh đang được phát ra từ nơi nào.

Cậu tiến lại nhấc máy và liên tục xoa cái đầu cậu hệt như bị búa bổ không bằng vì cậu chỉ ngủ được có 2 tiếng đồng hồ.

- Vâng ?

- Kwon... Hyuk... ! BẢN THẢO ĐÂU ?
Đầu dây bên kia như dồn hết nội công để hỏi cậu.

- Đang làm...

- Lại đang làm ? Mày có biết mày dời ngày sản xuất so với lới hứa hẹn với độc giả đã được một tháng rồi không ? Hơn nữa đây còn là tác phẩm đầu tay của mày !

- Tao biết chứ...
Cậu thở dài vì cái tên đang quát mắng cậu hiện giờ có tên là Hyoseob, biên tập viên kiêm bạn thân từ hồi còn học cấp hai đến tận giờ này.

- Thật hết cách với mày ! Vậy khi nào hoàn thành ?

- Mày cho tao thêm 3 ngày nữa là tao nhất định sẽ hoàn thành. Tao lấy danh dự ra hứa.

- ... 3 ngày sao ? Không tệ vừa khớp với chủ nhật tuần này, ít ra mày không dời tới tuần sau nữa là tao mừng lắm rồi.

- Nè, mày làm như tao là một thằng ranh hay thất hứa lắm hay sao à ?

- Ừ có lẽ vậy đó.
Hyoseob buông giọng giễu cợt.

Lilac DreamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ