IV. Gladiolus

102 12 13
                                    

- Chào, có phải anh là biên tập viên của Hyuki... à DEAN không ?

- Phải... anh là ?

- Tôi tên Woo Jiho.

Y vừa nghe danh xong liền xém một chút nữa trượt tay mà đánh rơi chiếc điện thoại từ ban công căn hộ Kwon Hyuk xuống tầng trệt. Y chụp lại kịp, phù suýt nữa đi tông dế yêu của y rồi.

- E hèm... Woo Jiho ?

- Vâng sao vậy ?

- Anh là Woo Jiho à ?

Y lại hỏi. Mà cái giọng trầm ấm nhưng đôi khi lại đầu gấu của hắn khiến y cũng một phần nào đó lờ mờ nhận ra được đấy là hắn. Tiền bối của y từ hồi trung học.

- Ừm - hắn ta khẽ nói.

- Có phải anh từng học trường Fanxychild đúng không ?

Hắn bất ngờ. Sao một người lạ như y lại biết hắn từng học ở đó ? Hắn bắt đầu cảm thấy có điều gì kì cục lắm.

Mà khoan... ?

Chẳng phải ngay từ đầu hắn đã cảm thấy cái tên Hyoseob này có gì quen quen lắm sao ?

" Hyoseob, tiền đâu xùy ra cho bố mượn nào. "

À, có phải là...

- Có phải chú mày là Hyoseob từng học lớp 11C không ? Anh nhớ không lộn chứ...

- Không đâu, anh đúng rồi đó. Em là cái thằng mà anh hay bóc lột tiền em đó.

- Chà, lâu rồi không gặp người anh em. - hắn cười khanh khách bên đầu dây kia.

- Em cũng vậy. Cũng gần 10 năm rồi đó chứ. Không biết cơ duyên nào lại đưa ta gặp lại nhau nhỉ ?

- Anh không biết nhưng gặp lại chú anh mừng không ngớt đây nè.

- Haha, anh cứ nói quá.

Y dứt câu rồi hắn đột nhiên nghĩ ra trong đầu một ý hay ho.

- Hyoseob này.

Không lẽ... hắn lại mượn tiền của y nữa hay sao ? Mỗi lần hắn mượn tiền là hay trưng ra cái giọng điệu trang trọng lắm.

Ôi thôi, làm ơn tha cho y đi. Tiền còng lưng ra cày không thể nói cho là cho được, mượn là mượn được.

- Dạ ?

- Lâu ngày không gặp nhau, anh định hẹn chú ở quán pub Crush đường số 92 phố Gangnam 7h tối nay được chứ ?

Nhưng mà... Ơ ? Y có nghe nhầm gì không nhỉ ?

- Anh nói lại được không ?

- Anh mày nói là 7h tối hẹn ở quán pub Crush đường số 92 phố Gangnam được không ?

Đùng đùng.

Lilac DreamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ