Chap 3

4.8K 8 0
                                    

Đã nhiều ngày rồi mãi bận rộn với các dự án của Công ty, nên cô Thu phải liên tục di chuyển hết này đến nơi khác, từ Nam chí Bắc. Dù mệt mỏi nhưng cũng được phần khích lệ bởi vì có khá nhiều dự án từ giấy tờ đã được ký kết. Cô Thu cảm thấy sảng khoái hẳn ra, cô đã đặt vé Vietnam Airline để bay từ Hà Nội vào lại Sài Gòn. Cái thành phố ồn ào náo nhiệt, đầy người và xe xô bồ, đầy khói bụi ngột ngạc nhưng khi đi xa, cô Thu mới thấy nhớ nó đến vô cùng. Đặc biệt cô Thu nhớ đến chàng thanh niên với gương mặt khá điển trai, tính tình vui vẻ pha lẫn nét hài hước đã chiếm mất trọn trái tim của một người phụ nữ ở tuổi như cô. Cô biết mình đã yêu, một tình yêu một cách tự nhiên và chứa đầy xúc cảm của một người đàn bà đã đi qua cơn giông bão của cuộc đời. Mỗi lần nhớ đến lần đầu tiên của cô Thu và Hoàng, có chút gì đó mong manh cùng sự ngô nghê của Hoàng, cô không thể nào quên được.

– Alô...

...

– Anh, đang làm gì đó?

– Anh đang nằm đọc sách. Công việc của em sao rồi? Tốt hả em?

– Dạ, rất tốt anh à, chút nữa em bay vô Sài Gòn đó. Em nhớ anh lắm anh có biết không?

– Anh cũng nhớ em lắm đó honey.

...

Hoàng vội vàng lựa một cái áo sơ mi caro sáng màu, cái quần khakhi sậm màu để chuẩn bị đón người tình quyến rũ của nó.

...

Ban đầu dự tính cho Hoàng đón tại sân bay Tân Sơn Nhất, nhưng sau cô Thu ngại sợ nơi đông người cô không kiềm chế được cảm xúc mà có những thể hiện không hay vì dù gì khi người khác nhìn vào sẽ dị nghị cho mối quan hệ của cô với nó.

Cô Thu không về thẳng nhà mà book một phòng tại một khách sạn hạng sang hướng về phía sông Sài Gòn. Từ trên ban công ở phòng ở tầng cao nhất, quang cảnh nhìn xuống dưới rất đẹp, vừa tính lấy điện thoại gọi lại cho Hoàng thì tiếng chuông cửa reng lên.

Soi vội gương mặt trong gương thật chỉnh chu cô bước ra mở cửa.

Hoàng vội lánh mình bước vô phòng, bắt gặp ánh măt nó nhìn cô chăm chăm thì cô Thu nhoẻm 1 nụ cười duyên dáng.

– Làm gì mà nhìn người ta dữ dzậy?

– Em... em đẹp quá Thu ơi!!!

– Em đẹp trước giờ rồi mà!? Hihi

Cô Thu vẫn mặc cái váy hoa nhã nhặn dài đến bắp chân, phía trên ôm gọn bầu ngực căng tròn với khe áo khoét sâu lấp lo da thịt mịn màng càng làm cô thêm quyến rũ đến lạ kỳ cùng với mái tóc uốn lọn màu nâu hạt dẻ.

Đón nhận cái ôm siết thật chặt cùng với những cái hôn cháy bỏng của người tình nhỏ tuổi, cô Thu thấy toàn thân nóng bừng lên khó tả. Từng cái nút lưỡi phát ra âm thanh chụt chụt, cộng với bàn tay Hoàng xoa đều quanh cặp mông săn chắc mà cô Thu giữ được sau những bài tập gym đều đặn suốt thời gian dài qua.

Nét đẹp có phần lộng lẫy của một người đàn bà thành đạt đã hút hồn chàng trai này.

Sau một lúc lâu cả hai mới nới vòng tay nhau lơi ra, người hơi ngã về phía sau trong vòng tay rắn chắc của Hoàng, cô Thu cũng có dịp ngắm nhìn nó. Hoàng rất bảnh bao, sơ mi đóng thùng rất lịch lãm, cô Thu tấm tắc khen không ngớt lời.

Mẹ Bạn - Vợ tôiWhere stories live. Discover now