Chap 4

3.7K 7 0
                                    

Cô Thu đổ ập người nằm đè trên Hoàng, mặt cô tựa sát bên mặt nó. Cả hai cùng thở những nhịp thở nặng nề, tay nó miên man xoa tấm lưng trần mịn màng của cô.

Hạnh phúc. Hạnh phúc ngập tràn trên gương mặt của đôi tình nhân. Cô Thu là người mở lời đầu tiên.

– Em thật hạnh phúc khi có anh trong cuộc đời. Cảm ơn anh, người yêu bé nhỏ của em.

– Anh cũng vậy Thu ơi. Cảm ơn em đã cho anh những giây phút tuyệt vời như thế này.

Ranh giới ở bên xã hội đã được hai người trong cuộc xóa nhòa đi qua những kỷ niệm ngọt ngào như thế này. Khoảng cách tuổi tác cũng không có nghĩa lý gì khi chính cả hai người cùng san bằng đi, trao cho nhau mật ngọt của tình ái. Tuyệt vời hơn khi giữa Hoàng và cô Thu đã nảy sinh tình yêu, thứ tình yêu có phần hơi ngang trái kia lại càng kích thích thêm muôn phần sau khi lần ân ái. Giữa một cậu thanh niên đang tuổi mới lớn chập chững bước vào đời cùng với một người đàn bà từng trải qua cuộc hôn nhân gãy đổ, hạnh phúc trao nhau dù trong bí mật của đôi bên, nhưng liệu điều này có thể tồn tại được bền lâu hay không?

Cả cô Thu và Hoàng đều biết rằng trước mặt họ sẽ có nhiều sóng gió, nhưng mỗi khi có cơ hội gần gũi bên nhau, đều trao cho nhau tất cả những cảm xúc thăng hoa tuyệt đỉnh.

Hoàng không còn là anh chàng khờ khạo nữa, không còn có những lần sốc nổi khi làm tình nữa, thay vào đó nó đã là một người đàn ông mạnh mẽ, biết làm hài lòng người bạn tình của mình. Và dù cô Thu là người đàn bà kinh nghiệm chuyện chăn gối, cô cũng thật mãn nguyện khi nếm biết những cú đòn dập nhịp thật sung sức và dai dẳng của Hoàng, sự hòa nhịp đồng điều hiếm có khiến cô say đắm nó không lúc nào ngơi.

Từ lồn cô Thu, dòng nước từ bên trong đang tràn ra chảy dọc theo cu Hoàng đang từ từ teo lại.

– Anh... lúc nào cũng quá chừng nhiều nè. Giọng cô Thu nũng nịu êm tai.

– Của em bót lắm nên anh... thưởng cho đó.

– Cứng như khúc gỗ ai mà chịu cho nỗi chứ. Yêu anh quá ah.

Cô Thu lại hôn si mê lên môi Hoàng. Tâm trí cô luôn luôn nghĩ về nó.

– Em cứ ước như thế này mãi anh có biết không anh?

– Anh cũng mơ được vậy hoài mà. Hay là anh nói với mẹ... cho em làm dâu ha?

– Dám hông? Chỉ được cái miệng leo lẻo hông à. Cô Thu cười ngả ngớn với nó, ra chiều thích thú lắm. Sóng mắt đa tình nhìn như đốt cháy tim gan nó.

– Dám chứ sao không?

Hoàng hùng hồn, gương mặt ra vẻ hơi nghênh nghênh làm cô Thu phì cười ngất ngưỡng. Cô Thu nằm gối đầu trên ngực Hoàng, hít nhẹ mùi cơ thể của nó, cái mùi đàn ông đáng yêu này đã len lỏn vào cả giấc ngủ, xuyên đến những giấc mộng tình đẹp như tranh của cô.

– Lúc đó em... sẽ sinh cho anh một baby, chịu hông ông xã?

– Chịu quá chứ sao không em. Baby đẹp như em vậy đó.

Cô Thu lim dim ngủ thiếp. Hoàng nằm đó, mặt nhìn lên trần phòng nghĩ ngợi đủ điều. Mọi thứ đã vượt trí tưởng tượng của nó. Nhớ lại lần đầu tiên, cái lần đầu tiên nó được chiếm hữu tấm thân của người phụ nữ này, nó thật ngô nghê. không nghĩ rằng sẽ có lần thứ hai, rồi lần thứ n... Ôi, nó bất giác siết chặt tấm thân của cô Thu ép chặt vào thân nó. Quay nhẹ đầu sang bên, hôn nhẹ lên mái tóc thơm dịu của cô Thu.

Mẹ Bạn - Vợ tôiWhere stories live. Discover now