Sáng nay suýt tí nữa cô đến Công ty trễ lịch hẹn với đối tác. Cũng đúng thôi, cả đêm qua cô cùng với Hoàng lăn lộn quằn quại trên giường, trải qua 4 hiệp "giao lưu tình yêu" cùng nhau.
Cô lại cười thầm, Hoàng đúng là gã trai trẻ khi vừa biết mùi đàn bà đã hao háo trải nghiệm bất kể ngày đêm cùng cô. Nó khỏe thật, sung sức thật đến mức người đàn bà từng trải thiếu vắng đàn ông như cô đã gục ngã trong vòng tay thanh niên của nó.
Cô cũng biết bây giờ Hoàng hoàn toàn mê muội cô, nhưng cô cũng có khác gì nó đâu. Chính cô cũng u mê trước thân hình rắn rõi của Hoàng, trước những lời yêu của Hoàng, và gục dưới... con cu cứng ngắc như một khúc gỗ liên tục đâm thụi vào trong lồn nhầy nhụa của cô.
"Hoàng ơi, em si dại vì anh đó, anh có biết không anh?"
Lúc sáng khi cô rời khỏi nhà thì Hoàng vẫn còn đang say ngủ. Trợ lý Giám đốc kiểu này còn sướng hơn Giám đốc cả ngàn lần.
Đưa tay rờ bụng, cô Thu lại tươi lên.
– Alo.
– Anh dậy chưa?
Tiếng Hoàng vẫn còn ngái ngủ.
– Anh vừa mới dậy thì em gọi đó.
– Lính tráng gì mà sướng hơn cả sếp nữa vậy ta? Cô Thu cười ghẹo nó.
– Dạ xin lỗi sếp.
Hoàng luôn biết cách pha trò, luôn làm cho cô thấy vui vẻ, lắm khi cười sặc sụa vì những câu nói hay cử chỉ đáng yêu của nó. Hoàng là vậy, một anh chàng vừa trẻ con vừa sâu sắc, kinh nghiệm của một người đàn ông tuổi trung niên. Cô yêu cả hai mặt này của Hoàng, vừa ngô nghê vừa sành sỏi.
– Em dậy đi làm, nhưng thấy anh ngủ ngon quá nên em không nỡ kêu anh dậy.
– Sếp đang làm gì đó? Hoàng lại trêu đùa cô.
– Sếp đang... nhớ trợ lý, hihihi. Tiếng cười giòn tan như tiếng pháo Tết ngày xưa.
– Trợ lý cũng nhớ sếp quá đê.
... Bạn đang đọc tại web: TruyenSex.Tv
Cũng gần đến trưa rồi, Hoàng lúi cúi mở tủ lạnh. Cô Thu dán giấy stick ghi chú bên ngoài cửa tủ lạnh "Có nước cam tươi em vừa vắt sáng nay, anh nhớ uống. Ah có ly cà phê sữa nữa đó nghen. Hôn anh. Yêu anh. "
Ôi tình cảm quá đi, Hoàng lại nhớ mùi của cô Thu. Hoàng lại nhớ đến Tuấn, thằng bạn giờ đang vi vu ở xứ người. Có lẽ trong suốt những năm học cấp 2, rồi đến cấp 3 nó chỉ chơi thân với duy nhất một mình Tuấn. Cho đến khi Tuấn được đi du học tự túc ở Mỹ, nhưng nó và Tuấn vẫn thường liên lạc với nhau qua mail. Tuấn bây giờ da dẻ hồng hào, cũng đúng thôi, ở nơi khí hậu mát lạnh đến thế, và ăn uống toàn bơ sữa, bột mì, trái cây nho táo... thì ai mà không đỏ da hồng thịt chứ.
Trong mail vừa rồi Tuấn gởi về khoe những bức ảnh đi du lịch một vài tiểu bang. Khung cảnh thiên nhiên bao la hùng vỹ lắm. Tuấn cũng không quên dặn dò bạn giúp nó thay nó, thăm hỏi mẹ nó. Tuấn cũng vui khi biết tin Hoàng vào làm trong Công ty của mẹ nó với vai trò rất hoành tráng, Trợ lý Giám đốc.