Prologue =>

8.4K 83 5
                                    

4 na miyembro na hari ng school..

Xander lopez -
  

Ang pinaka badboy sa lahat ng bad boy. Matapang,mayabang, rich kid, sikat, gwapo, habulin ng mga babae sabi niya siya daw ang hari ng school dahil what Xander wants Xander gets. Kilala siya bilang xander at captain ng basketball team. Numero 97 at MVP nito..Mysterious guy siya dahil mahirap alamin ang iniisip niya. Mahilig gumamit ng pamatay na kindat. Siya ang pinakakinaiinisan ko sa lahat.

Troy Ronscavalnes-

Siya ang pangalawang pinakamatanda sa grupo pero siya ang pinakaisipbata. Malakas sa chicks at "EX" ng school dahil sa sobrang dami ng babae niya. Siya din ang bestfriend at parang kapatid na din ni Xander. Gwapong kamukha ni Taehyung basta, mayamaman,at super kulit. Naiinis din ako sa kanya.

Rigid Razor Gonzales-

   Ang pinakamatanda sa grupo. Siya ang pinakamatakaw mag yosi at uminom ng alak. Siya din ang mainitin ang ulo. Gwapo, mayaman, super bully sa buhay ko. Un expectation para sa inyo dahil kapatid ko siya promise super protective kuya.. Pero kahit bully yan mahal ko yan pero Naiinis ako sa kanya..

Aaron Eziekel Madrid-

Snobero, masungit sungit, mayaman, gwapo. Kilala siya nerdy man pero hindi siya nerd kundi dahil mahilig siyang magbasa ng libro. Mahilig siya da chicks at player daw siya pero di ako naniniwala dahil crush ko siya. Siya lang ata ang Matino ehhh hahhaha..

Kim Irra Mendoza-
       Maganda, sexy, mayaman, isip bata, palaban... Siya daw ang future Gf ni...... Magaling na cheerleader...... Model..... Siya ng best friend at kaibigan ni Xander
Warning niya daw ay don't you there hurt me and my friends or else I'll slap your face until it flows blood..

AKO?
🙈Moody
👑Single
❣️16teen
😋Foody
😍Love myself
💙Blue lover
❤Soft hearted
🎶Music
"Believe in myself"
"My day 31 March"
"ALONE but Happy"

ME IS ME?! Im just a nerd but Im not gentle... I have good and bad side minsan lang sa buhay kong lumabas ang bad side kaya kung ayaw makita ang bad side stop insulting my life sabi nga nila don't judge the book by it's cover
... Good girl ako pero pagkaharap ko siya Im a bad girl.... Im just singer sa banyo... Dancer sa kwarto... In short Im just  SIMPLE
Nothing to worried..

Pero nung dumating yung mga badboy na yun sobrang guloooo!!...

Inspired by The four badboys

    

Im Stupidly Inlove With This Badboy(BOOK 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon