Mas maikli tong part na to or mas mahaba sa chapter 11...ehhh kase gustong gusto ko nang matapos tong part na to... Huhuhu
Rigid POV
Nagising ako sa amoy nh pagkain ang bago.. Pakiramdam ko si patricia nagluluto...
Tumayo na ako sa higaan at lumabas.. Nadatnan ko si patricia na nagluluto ng hotdog... Atyaka sinangag...
" Oh! Babe good morning"
Tapos humalik siya sa pisngi ko...
Mamaya ko nalang sa park gagawin yun...
" Babe tara kain na tayo.. Tapos ligo ka na.." ani ko
" Yes babe...."
She's a very nice listener...
Pagkakain namin naligo na siya... Tapos sumunod na ako pagkatapos niya... Pupunta muna kami sa 1st stop tutal 6:00am palang siguro magsisimba muna kami dito...
Pagdating namin sa simbahan magsisimula pa lang ang misa..
'Ting! 'Ting! 'Ting! 'Ting!
Means nandyan na yung pari
Kaya lahat ng tao dito sa simbahan tumayo..Kumanta kami ngg mgaa panimulang awit.. Upo.. Tayo
Nang nasa kalagitnaan na ng misa...Habang nagsasalita ang pari ay tutok na tutok ang mga tao kaya pinilit kong makinig sa pari
" Tayong mga tao ngayon ay lubos kung makapagmahal kaya minsan ang resulta nasasaktan ka dahil kailangan mong magparaya.. Sabi nga sa bible verse ' Love is patient and kind, Love does not envy or boast, it is not arrogant or rude, It does not insist on its own way, it is not irritable or resentful, it does not rejoice at wrongdoing, but rejoices with the truth. Love bears all things, believes all things hopes all things, endures all things. Love never ends... '...
Kaya sana tayong mga tao ay matutung pangalagaan ang relasyon ng bawat isa dahil kung may una at pangalawa mang pagkakataon dapat sa una pa lang ginawa niya na dahil once is much kaya hanggang nandyan pa pahalagahan mo na kase baka pagdating ng araw you will regret it"Nagpaparinig ba ito dahil ngayong araw na ko.. Makikipag...
" Babe grabe sana tayo na no hanggang dulo"
Shettt!! Nakakaiyak na to
" I Hope so babe" sagot ko
Mga ilang minuto din bago matapos.... Pagkatapos na pagkatapos ng misa kumain muna kami...
Ngayon pupunta naman kami sa The Mansion...
" Babe next stop natin sa The Mansion" sabi ko
" Sige babe!!!" Masigla niyang sabi
Pagbaba palang namin ng kotse sinalubong na kami ng mga magtitinda ng mga prutas.. Meron pa ngang mga belt at wallet.. Pero tumanggi kami kase busog pa namn kami at meron na kaming mga gamit..
" Wow ang ganda namn dito ang laki ng Mansion lalo na yung pangalan na nakalagay The Mansion"
Ang cute talaga ni Patricia... Akala mo bata ehhh
" Babe picturan mo ko dali..."
Inabot niya sa akin yung cellphone niya tapos nagpose siya na nakataas yung dalawang kamay at ngumiti.. Mamimiss ko tong mga ngiti niya..
" Babe 1..2...3..."
Tapos kami naman daw dalawa..
Umakbay siya sa akin tapos nagulat ako ng halikan niya ko kasabay ng pagclick ng camera niya..
BINABASA MO ANG
Im Stupidly Inlove With This Badboy(BOOK 1)
Teen FictionI'm a nerd, Im not gentle, I don't like to be seen in a lowstandard, I have no beauty, Im just me, Im just nerd, weird and alone.. Everyone hates me because everyone thinks Im just none people.. But it's okay I don't care unless they want war.. I ha...