Chapter 2 Meet The Badboys

3K 50 3
                                    

"ikaw ba yung kaptid ni rigid"

" ahh oo ako nga"

" hindi halata" tsss! Ang yabang talaga.. Niya pwedeng manapak..!!

"Hoy! Nagtatanong lang ako kung nasaan si kuya hindi ako nagtatanong kung kamukha ba niya ko.. " tsss! Ang yabang niya talaga kahit kelan.. Bakit kaya ang dami daming nagkakagusto sa lalakeng to eh sobrang sama naman ng ugali..." at ikaw xander kung hindi ka makikipagusap ng maayos wag kang magsasalita dahil kahit ganito ako may karapatan ako" wahhhh! Sinabi ko ba talaga kay xander yun siguro nadala lang ako sa sinabi niya. Tapos bigla nalang may bumatok sa kin.

"Arayyy!!" de joke di nmn masakit ung batok sakin OA much lang haha

"hoy kuya ano problema mo at binatukan mo ko.. Nakakainis ka kuya eh spell Nakakainis.. R-I-G-I-D!! " wala na kong pakialam kung pinagtitinginan kmi dito eh sa itong magalng kong kuya batukan banmn ako sa harpan ng mga kaibigan niya..
Tsss!!

"bakit ba kasi nandito ka manang ha!?" tss bwiset talaga si kuya.. Inabot ko nalang sa kanya ung card na pinabibigay ni kim.. Tapos unti unti akong umalis pero hinila namn ako ni kuya. "para san tong card" obvios namn na may nagbigay diba.
Stupid. "malamang may nagpapabigay kaya ako nagpunta dito" vigla namn sumulpot si xander "wehhh! Baka namn inlove ka saken kaya ka nag punta dito" tsss! Ang yabang niya talaga.

"hahahhaha" tinawanan ko siya

"O nanny bat ka na tawa". Ani niya. "alam mo kung bakit ako natawa kakatawa ka kase masyado kang feelingero FYI hindi ako katulad ng mga babae diyan na patay na patay sayo" natigilan siya sinabi ko and so i dont'care manahimik talaga siya at kapal niyang tawag nanny ako... Tsss! Makaalis na nga..

"wag ka na kasi magmaang maangan... Pwede mo anamng sabihin Xander ang gwapo alam mo inlove ako sayo!!...ani ni xander

" Hala siya magkakamatayan muna bago man mangyari yun itaga mo pa sa buwan never akong magkakagusto SAYO!!! "

" Talaga lang ahhh"

"Aba syempre" nagwalkout na lang ako

Hayyy math na nga pala! Math na talaga..

GOOD AFTERNOON CLASS!!
Nag greet din kaming lahat.

Ang hirap talaga ng math para tuloy 2 oras ung math ang sakit sa ulo puputok ung ulo ko dun halos ung iba nga makatulog na eh ako pa kaya.. Yung iba nga di na nakinig pano ba nmn ang bilis magsalita tapos kung magturo ba namn akala mo alam na namin..

"okay class dissmiss" hay salamat.
Wala daw yung next teacher namin kaya pwede daw kami umalis kaya ako pumunta na lang ako library tas kumuha ng librong nicholas spark pero naagaw pansin ng nahulog kong libro binuksan ko ito at walang laman itoooo... Pero bakit nila niligay dito kung walang nakasulat. Bakit kaya hindi to napansin nung isang nerd kanina eh parehas lang namin kami ng tinignang pwesto.. Hmm?? Binili ko nalang yun... Pwede kasi bilhin dito yung mg libro.. Nang mabili ko yun bumalik na ako sa room..

Pagbalik ko bago p ako makarating sa Room nakasalubong ko si Sir Junriel..

"Franchezca"... Ani ni sir

"Ano po yun?"

"Gusto mo ba ng extra credits malay mo ikaw na ang mag class valedictorian"

"Sir sige po paano po ba?"

"I just want you to teach Xander Lopez in Social study"

Im Stupidly Inlove With This Badboy(BOOK 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon