Alisha's POV
Masaya ako kasi lahat ng pangarap ko ay natupad ko na... Dahil sa tulong nang aking boss..
It's been 1 year but he is still my boss... He's a good boss sometimes but very bossy all the time.. Hahaha... Palaging mainit ang ulo, palaging maraming inaasikaso, walang oras na hindi nag uutos.. Ewan ko ba dun parang pinaglihi sa sama nang lpob ng ina nya... At sa isang taon na nagtatrabaho ako sa kanya ay d ko pa nakikita o nakikilala ang family nya.. Kung sa bagay d nya naman ako girlfriend... Secretary nya lang ako... Hahaha..
Mabait si Sir Calyx sakin, pero minsan nakakainis din sya...
Lunch breal na pero d nya parin ako pinapayagang kumain dahil may pinapagawa sya... Hays... Bwisit... Mamamatay ako neto eh... Tinapos ko na lahat ng papeles na binigay nya sakin at dumeretso sa office nya..
*knock knock*
"Come in"
So pumasok na ako
"Ahhh. Eto pala sir yung papeles na pina check mo sakin.. Tapos na po... Pipirmahan mo nalang po" sabi ko..
Tumingin sya sakin deretso mata kaya napaiwas ako dahil sa ilang..
"Just leave it here" malamig na sabi nya at bumalik ang kanyang atensyon sa kanyang laptop... Nilagay ko na ang nga papeles sa table nya.. Tatanongin ko nalang sya kung pwede na ba akong kumain... Gutom na gutom na ako eh.. Hays
"A-ahhh... Sir.. Pwede ba po ba ako k-kumain sa c-canteen?" utal kong tanong.. Ewan ko ba kung bakit ako nauutal.. Hays..
"Sino kasama mo?" malamig pero malumanay nyang tankbg at tumingin sakin na para bang inuusisa nya ako... Patay... Kasama ko Rylle na kakain.. Sabi nya sakin dati bawal akong sumama sa mga lalaki kundi paparusahan nya ako so sumunod ako pero ngaykn... Patay... Nakalimutan ko!!!! T^T
"S-s-si R-rylle-"
"No" may diin nyang sabi
"P-ero-"
"When I said NO! It's a no! I don't fucking care if you'll starve to death but I won't allow you to eat with Rylle! That's my final decision!" galit nyang sabi kaya napa yuko.. T-T
Papatayin nya talaga ako sa gutom.. Huhuhu... Naiiyak ako... Bwisit naman eh..
"O-o-o-okay s-sir" utal kong sabi
"Lalabas na po ako sir... Good bye sir"
Tangina naman oh... Natulog nalang ako kesa sa magutom ako.. Huhuhuhu
Calyx's POV
I didn't mean to shout her and treat her like that but when she mentioned the name Rylle... Tss.. I didn't control myself..
Nandito ako sa office ko nagta type nang biglang pumasok si Damon... Si Damon ay barkada ko... Nagmamadali sya d ko alam kung bakit
"Fuck you! Your suck an idiot Calyx!" bat nagagalit to.. Tss
"Did I do something wrong?! Why are here at my office and shouting and cursing me! And where the fucking hell is my secretary?!" argh! Bwisit.. San ba yung babaeng yun.. Sabing wag kakain eh!
"That's the problem you fucking asshole! Your secretary is at the hospital you motherfucker!"
"What the fuck are talking about?!" bigla nalang bumilis yung tibok nang puso ko sa sinabi nya..
"Tss.. Come with me" sumunod naman ako sa kanya
Saint Gabriel Hospital
So it's true that she's in the hospital... May nangyari ba sa kanya? Na disgrasya ba sya? Kasama nya ba si Rylle?! Fuck! Alam naman ni Damon kung anong yung room number.. Tss... Pumasok na kami sa kwarto at naabutan ko si Rylle dun.. Nagtatawanan sila si Alisha.. Great... I immediatly go near at them and punched Rylle..
"Get out of here and your fired!" galit kong sabi
"S-sir-"
"Get out" malamig ko namang sabi habang nakatingin sa kanya nang masama..
"You too Damon.. Get you fucking ass out here"
Lumabas na sila.. Kaya tiningnan ko si Alisha ng malamig.. D sya nag salita kaya ako ang nag salita
"What the hell happened to you?" walang ganang tanong sa kanya...
Pero gustong gusto ko na sya yakapin at halikan... Yes... I'm lusting over her... Who won't be? She has a red poutu lips, pointed nose, long eyelashes, hazelnut colored eyes, big boobs, long shiny straight hair, fair skin, has a perfect body shape, and her scent makes my partner give a hard time on her..
"A-ahh.. Sabi po nang doctor sobrang pagod at gutom po sir"
Napatanga naman ako.. Kaya pala galit na galit si Damon sakin dahil pinalipasan ko ng gutom yung secretary ko.. Si Damon lang kasi yung binigyan ko nang tiwala sa kanya.. Si Damon kasi may girlfriend at alam kong mahal na mahal nya ang girlfriend nya kaya he's the only man that can talk to my alisha... And of course myself... She's only mine no one can steel her from me..
"Sorry about that... But you have a punishment tonight.. Meet me at my housem.. You'll sleep there because you have to finish all the papers at the house.. Just rest.. Sasama ka sakin mamaya.. Sa ayaw at sa gusto mo.." sabi ko at lumabas na..
Alisha's POV
Hays... Eto na naman... Hanggang 1am na naman ako matutulog... Bwisit naman kasi eh... Bat kasi pumunta si Rylle dito.. Yan tuloy nag punishment na naman ako mamaya... Maraming papeles na naman ang aayusin ko... Bwisit
~~~~~~~~~~~~
So yun na nga... Yun ba talaga ang punishment ni Alisha?! Wooah!! Hahaha... Baka iba na yan!!!! Haha.. Tapos na ang january pero eto na... Putukan na... Bukas ulit ako mag aupdate... Sana supportahan nyo mga mwuaps!! Hahah.. Thank you..P.S
MARAMING TYPOS AT GRAMMATICAL ERRORS SANA MAINTINDIHAN NYO.. NAGKAKAMALI RIN PO... KAMSA MGA MWUAPS.. ^3^
BINABASA MO ANG
The Biggest Temptation
Teen FictionWARNING: READ AT YOUR OWN RISK! plagiarism is a crime! DON'T YOU DARE REPORT ME! thank you please don't report me... gusto ko lang na ma try mag sulat nang spg story.. please read at your own risk... just a begginer at writing R18 story... thank you...